ยืนยันงานแต่งไม่สั่นคลอน ทาทา มั่นใจในรัก เปรม

อมิตา มารี ยัง ควงคู่ เปรม บุษราคัมวงษ์ สยบข่าวรักร้าว ย้ำไม่มีมือที่สาม เรื่องแยกกันเที่ยวเป็นเรื่องธรรมดา ประชดถ้ารักกันแล้วต้องอยู่ด้วยกันตลอดก็เลิกกันดีกว่า ยืนยันงานแต่งไม่สั่นคลอน

จัดงานหมั้นหมายกันไปได้เพียงแค่ 3 เดือนก็มีข่าวลือสนั่น ว่ามีคนเห็นหนุ่มเปรมควงสาวที่ดูยังไงก็ไม่ใช่สาวทาทาไปเที่ยวที่ผับแห่งหนึ่ง

เวลาผ่านไปก็มีแต่เพื่อนสุดซี้อย่าง "เก๋" ชลลดา เมฆราตรี ออกมายืนยันแทนว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ ทำให้ในวันแถลงข่าว "วันเลิฟอีสโซนี่บีเอ็มจี" ของโซนี่ บีเอ็มจี วันก่อนที่สาวทาทาไปร่วมงานด้วย กระจอกข่าวต้องตามไปถามเจ้าตัวให้รู้กันไปเลย โดยงานนี้ทาทายังจูงมือหนุ่มเปรมมานั่งส่งสายตาหวานเยิ้มให้กันเพื่อเป็นการสยบข่าวลืออีกด้วย
 

 "ไม่ได้รู้สึกอะไร ไม่ได้อ่านข่าวด้วย จริงๆ ต้องบอกก่อนว่าทาทากับเปรม เราทั้งคู่มีเพื่อนผู้หญิงเยอะ

แต่เวลาที่เราไปไหนก็จะรู้กันอยู่แล้ว เปรมต้องมาขออนุญาตก่อนทุกครั้ง อย่างเวลาทาทาไปทำงานต่างจังหวัด เปรมก็ไม่ได้ตามไปด้วย หรืออย่างเปรมไปเที่ยว บางครั้งทาทาก็ไม่อยากไปด้วย คนเราจะให้ติดกันตลอดไม่ได้ เราโตๆ กันแล้ว ถ้าเกิดว่าทาทาอยากดูหนังเรื่องหนึ่งแล้วเปรมไม่ชอบ เขาต้องไปดูด้วยหรือ หากเป็นแบบนั้นก็อย่าคบกันดีกว่า ทุกวันนี้คนจับผิดเปรมเยอะ อย่าอะไรเลย ทาทาอึดอัดแทน อยากจะบอกว่าเขาไม่มีอะไรหรอก ทาทามั่นใจ ต่อไปถ้าไปเจอเขากับใครอีกก็ไม่ต้องตกใจ" ทาทา กล่าว




ถามต่อว่าข่าวที่ออกมาทำให้แผนการแต่งงานสั่นคลอนหรือไม่ และเมื่อไรจะถึงวันเข้าประตูวิวาห์เสียที สาวเซ็กซี่คนเดิมตอบว่า
 

 "ไม่สั่นคลอนเลย ทาทาอยากแต่งงานเร็วๆ ด้วยซ้ำ ตอนนี้ก็มีวี่แววแล้ว แต่ยังบอกไม่ได้ว่าเมื่อไร เพราะผู้ใหญ่ขอมา เอาไว้ให้ทุกอย่างลงตัวหมดแล้วจะบอกทีเดียว ช่วงนี้ก็ขอทำงานให้เต็มที่ก่อน"
 

 นอกจากเรื่องรักแล้ว ในเดือนมีนาคมนี้ สาวทาทาก็กำลังจะคลอดงานเพลงอัลบั้มภาษาไทยออกมาให้ฟัง โดยจะเริ่มปล่อยเพลงแรก "วันเลิฟ" ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งเธอเล่าว่า
 

 "อัลบั้มนี้จะไม่เซ็กซี่เลย เพราะปกติทาทาก็ไม่ใช่คนเซ็กซี่อยู่แล้ว ตอนทำอัลบั้มภาษาอังกฤษด้วยเนื้อหาของเพลงเราเลยต้องเป็นแบบนั้น แต่พอมาทำอัลบั้มเพลงภาษาไทย ทาทาได้เป็นตัวเองเต็มที่ ไม่เกี่ยวกับเปรมจะห้ามด้วย อย่างเวลาทาทาแต่งตัวเซ็กซี่ไปงาน เปรมมักจะแซวว่าอยากเอาทาทาคนนั้นกลับบ้านด้วย เพราะเวลาอยู่บ้านทาทาไม่เป็นแบบนั้นเลย ไม่ใช่คนเซ็กซี่อยู่แล้ว
 

 ทาทาว่ามันเหนื่อยมากที่ต้องทำตัวให้เซ็กซี่ ทำตัวให้สวยทุกวัน วันนี้เราเหมือนก้าวไปอีกขั้นหนึ่งของชีวิตแล้วด้วย แต่ไม่ใช่ว่าจะออกมาสุขุมมากนะ เพราะเดี๋ยวต้องทำอัลบั้มสากล ก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าจะออกมาเป็นยังไง"



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์