โอเด็ต ปรี๊ดแตก! โต้แย่ง ปิ๊ก จาก ซาร่า

'โอเด็ต' ปรี๊ดแตก!โต้ข้อหาแย่ง ปิ๊ก-ศรัณย์ จาก'ซาร่า' แย้มปีนี้เตียมถ่ายหวิว 3 เล่มรวด เจ้าตัวฟุ้งหันจับธุรกิจส่วนตัวแต่ไม่คิดลาวงการ
 
"ปีนี้มีถ่ายหวิวสัก2-3เล่ม เพราะช่วงนี้ใกล้ซัมเมอร์แล้ว แต่คงไม่เปรี้ยงไปกว่าที่ผ่านมาเพราะทำไปหมดแล้ว ซึ่งตอนนี้วัยก็เยอะทำให้คิดเยอะ แต่ยังไงก็ไม่คิดที่จะถ่ายนู้ด คงถ่ายแค่ชุดว่ายน้ำปกติ"


มีข่าวหุ้นธุรกิจกับหวานใจชาวรัสเซีย

"ไม่มีหวานใจมีข่าวแบบนี้สิถึงไม่มีใครมาจีบ ธุรกิจทำกับเพื่อน 2คน และโอเด็ต ส่วนหนุ่มรัสเซียเป็นเพื่อนที่รู้จักกันมาหลายปีแล้ว"

เรื่องที่โดนหาว่าเป็นแม่สื่อให้ซ่าร่ากับปิ๊กแล้วแย่งมา

"ไม่จริงเลย นี่ก็ยังยั๊วะไม่หายที่ลงใน นสพ.ไทยรัฐใช่มั้ย ซ่าร่ากับปิ๊กรู้จักกันมานาน ซึ่งโอเด็ตรู้จักปิ๊กเพราะซ่าร่า คิดว่าการเป็นแม่สื่อให้ใครแล้วแย่งค่อนข้างเป็นคนใจร้าย เรารู้จักกันมานานไม่อยากให้ใครมองว่าแย่งของเพื่อน โอเด็ตกับปิ๊กไม่ได้เป็นอะไรกันกับซาร่าก็ไม่ได้เป็นอะไรกัน โอกาสกิ๊กกันไม่มี คงไม่มีอะไรคืบหน้า ก็มีไปไหนมาไหนบ้างตามที่รูปออกมาอาจปฏิเสธมากไม่ได้เพราะขัดกันแต่อยากบอกแค่เพื่อนจริงๆ"


ช่วงนี้ทำอะไรบ้าง

"มีธุรกิจเยอะนะ หลายอย่าง"

ทำธุรกิจเยอะจะเตรียมลาวงการมั้ย

"ตราบใดที่ยังมีคนจ้างก็ไม่เลิก ที่มีธุรกิจหลายอย่างได้เพราะเริ่มต้นจากงานบันเทิง ซึ่งรู้สึกว่าเราเกิดมาต้องทำได้หลายอย่าง และอยากจะทำให้คุ้มค่าที่สุด"

งานเพลงเงียบหายไปเลย

"ยังไม่พับโครงการ ยังทำเหมือนเดิม ไม่โกรธที่เทปโดนดอง ก็เข้าใจว่านักร้องเกิดขึ้นใหม่เยอะและเขาบอกมั่นใจว่าเราสามารถหาเงินได้โดยไม่อด แต่ต้นสังกัดก็มีป้อนงานให้เรื่อยๆ" โอเด็ตกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์