สเตฟาน หน้ามืดปล้ำ กบกลางกอง

กลับมาอีกครั้งสำหรับคู่ขวัญ กบ (สุวนันท์  คงยิ่ง) กับ สเตฟาน (สันติ  วีรบุญชัย)

ที่เคยโกยเรตติ้งมาแล้วจาก “หลงเงาจันทร์” และ “ปู่โสมเฝ้าทรัพย์” ล่าสุด ทั้งคู่มีผลงานร่วมกันอีกครั้งใน “สายใยสวาท”  ของค่ายดีด้าฯ  ที่บอกได้เลยว่าเข้มข้นทั้งเนื้อเรื่องและเข้มข้นทั้งฝีมือของนักแสดงนำทุกท่าน
 
วันนี้บันเทิงเดลินิวส์แวะมาเรียบๆเคียงๆเก็บเบื้องหลังมาฝากแฟนๆก่อนใคร

ในฉากเป็นตอนที่ อัยการ (ฟาน)  กลับมาจากเมืองนอก แล้วไปเจอกับ อรุณวไล (กบ) ก็เกิดรักแรกพบโดยที่ตนไม่รู้ว่า เธอคือแม่เลี้ยงที่ตนทั้งโกรธทั้งเกลียด  อรุณวไลเองก็หลงรักอัยการเช่นกันและก็สงสารเขามากด้วยตั้งแต่แรกเจอเลยทำให้อัยการคิดว่าจะทำอะไรกับอรุณวไลก็ได้  เขาเลยเริ่มล่วงเกินหลังจากที่ดื่มไวน์ไป


เขาพยายามที่จะกอดจูบเธอแต่ อรุณวไลไม่ยอม

และฟาดอัยการด้วยกระเป๋าอย่างแรง  เธอโกรธแต่อัยการสำนึกได้และขอโทษ เขาบอกว่าเขาไม่มีใคร ไม่มีเพื่อนไม่มีครอบครัวเขาอยากให้อรุณวไลรับเขาเป็นเพื่อน เธอจึงใจอ่อนและรู้ว่าผู้ชายที่ไปอยู่เมืองนอกตั้งแต่เล็กอาจลืมไปว่านี่คือประเทศไทย และเธอเป็นหญิงไทย ที่จะไม่ยอมตกเป็นของใครง่ายๆ ถ้าตนไม่รัก
 
ฉากนี้ถือเป็นฉากแรกของเรื่องที่ทั้งกบและฟานต้องเล่นตบจูบ

ดูทั้งคู่จะตื่นเต้นไม่น้อยเพราะทั้งคู่ขอซ้อมกันอยู่หลายเทคนัดจังหวะจูบ จังหวะตบ กันจนน่าอิจฉา โดยเฉพาะที่ปล้ำจูบกันชนิดแก้มชนแก้มเลยทีเดียวแต่ด้วยผลของการซ้อมหลายเทค  พอเอาจริงก็เลยผ่านฉลุยภาพก็ดูสมจริง โดยสเตฟานดูจะโหดตบจูบได้สมบทบาทมาก  งานนี้แหละ “จำเลยรัก” ต้องมีคู่แข่งเป็น “สายใยสวาท”  แน่นอน 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์