ผู้กองอ๋อจำเลยหัวใจ

ถึงแม้ใครต่อใครจะหลีกเลี่ยงในการเปิดเผยตัวแฟน

แต่สาว "แอฟ"ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เป็นหญิงไทยที่ยอมรับความจริง และไม่คิดปกปิดเรื่องรักที่คบหากับแฟนหนุ่ม "ผู้กองอ๋อ"ร.ต.อ.ยุธวัน รัตนะพร นับเวลาปลูกต้นรัก ปีนี้ก็ปีที่ 10 พอดี "คบกันมา 10 ปีก็ราบรื่นดี ผ่านเวลามาเยอะ จากช่วงแรกที่กุ๊กกิ๊กตื่นเต้น แต่พอมาจนถึงปัจจุบันความรักไม่ได้ตื่นเต้นเหมือนแต่ก่อน แต่สิ่งที่เพิ่มเติมคือความห่วงใยความหวังดีทั้งในมุมของพี่น้อง เพื่อน และแฟนกัน ไม่ว่าอนาคตจะเป็นยังไง แต่สิ่งที่แน่ๆ คือพี่เขาจะเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดสำหรับแอฟ" แอฟกล่าวถึงแฟนหนุ่ม

ถึงจะมีภารกิจ แต่ทุกวันดาราสาวก็ยังเจียดเวลาให้ "ผู้กองอ๋อ" แฟนหนุ่มตอนหลังเลิกงาน หรือไม่ก็ไปเจอพร้อมกับที่บ้าน

และการคบกับพี่อ๋อ ส่วนใหญ่จะอยู่ในสายตาคุณพ่อตลอด ก็แหม...เวลาที่แฟนหนุ่มไปรับไปส่ง จะต้องผ่านด่านคุณพ่อ ที่ตั้งออฟฟิศอยู่หน้าบ้าน แอฟหัวเราะเอิ๊ก "ใช่แล้วค่ะ คุณพ่อดักข้างหน้าเลย นั่งอยู่ชั้น 1 ชั้นเดียวเพื่อที่จะเห็นทุกคนที่เข้ามา"


ทั้งความเป็นผู้ใหญ่ ขณะเดียว กันก็เป็นคนสนุก ตลก อารมณ์ดี

ที่สำคัญเป็นคนสม่ำเสมอ รักครอบ ครัว หนุ่มอ๋อจึงชนะใจแอฟไปแบบขาดลอย ผ่านฉลุยอย่างนี้ เมื่อไหร่จะมีข่าวดซะที แอฟเขินเมื่อถูกรุกถาม พร้อมทำตาปริบๆ ก่อนตอบ "คงยังอีกนานค่ะ เพราะช่วงนี้เป็นช่วงวัยทำงาน เอาไว้รอพร้อมในทุกๆ ด้านก่อน แล้วค่อยคิดถึงเรื่องสำคัญ ตอนนี้ขอลุยงานก่อนดีกว่า คุณพ่อคุณแม่เองก็ยังอยากเก็บลูกสาวเอาไว้ให้นานที่สุด"

แล้วอย่างนี้ผู้กองอ๋อจะรอไหวเรอะ ไม่แอบโอดครวญบ้างเหรอ เพราะแฟนสวยซะขนาดนี้

"ถ้าถามว่าเคยคุยกันบ้างมั้ย ก็มีบ้าง เวลาไปงานแต่งเพื่อนๆ พี่ๆ ก็มีคุยกันเล่นๆ คุยแบบเพ้อๆ ไป ในวันนี้แอฟว่าเราควรจะโฟกัสที่งาน สร้างความมั่นคงให้ตัวเองก่อน ในส่วนของแอฟ แอฟอยากพัฒนาการแสดงให้ดีกว่านี้ รอให้เติมชีวิตส่วนตัวให้เต็มก่อน แล้วค่อยเอาชีวิตเราไปรวมกับคนอื่น ไม่งั้นเดี๋ยวเละ"

อยากให้พูดถึงมุมหวานๆ ของตัวเอง "ก็ปกติค่ะ มีหวานบ้างเป็นบางโอกาส เรื่องขี้อ้อนแล้วแต่บางที โดยเฉพาะเวลาทำผิด จะอ้อน"

เจอไม้ตายอย่างนี้เข้าไป พี่อ๋อก็อยู่หมัดแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์