ตูน โดดป้องนานา เลิกกันไม่เกี่ยว เวย์

ซุ่มคบกันเงียบๆ มาได้ปีกว่า สาวนักซิ่ง “นานา ไรบีนา” กับ “ตูน AF” ธัชพล ชุมดวง แต่พอทั้งคู่มั่นใจจะเปิดเผยความสัมพันธ์ ดันมีเหตุให้เลิกรากันฟ้าแลบ

บ้างก็ว่าเพราะ “นานา” มีกิ๊กใหม่เป็น “เวย์ ไทยเทเนียม” นั่นเอง เจอหน้า “ตูน” เลยถามด่วน กับ “นานา” ตอนนี้เป็นไงบ้าง? “ยังเหมือนเดิม สนิทใจเหมือนเดิม เค้าก็ยังเป็นคนที่ตูนให้ความเชื่อใจอยู่ดี ถ้าตูนมีอะไรก็คิดถึงเค้าคนแรก เรียกว่าเป็นคนที่มีความสำคัญกับตูนที่สุดในตอนนี้”



แต่มีข่าว “เวย์ ไทยเทเนียม” ที่เป็นมือที่สามล่ะ?

“ข่าวมันก็เป็นข่าวครับ อยากจะบอกว่า จริงๆ ว่าเค้าไปทำงาน และตูนรู้มานานแล้ว เค้าจะคอยบอกตูนตลอดว่าเดี๋ยวจะมีงานกับคนๆ นี้ไปทำงานกับคนๆ นี้ มีโปรเจกต์ที่ต้องทำร่วมกัน ก็บอกกันไม่ได้เป็นความลับเรื่องงาน “คุยกันจนเข้าใจ เชื่อใจจะให้บอกว่า อย่าไปเลยก็ไม่ได้ งานก็ต้องทำ เค้ามีภาระที่ต้องรับผิดชอบ มีบริษัทที่ต้องดูแล”

จบกันด้วยดีมั้ย?

“ก็ดีครับ เราไม่ได้ทะเลาะกัน ยังคุยกันเหมือนเดิมปกติ ถ้าว่างก็มาเจอเหมือนเดิม”

เรื่องมือที่สามก็ไม่เกี่ยวซิ?

“ไม่เกี่ยวข้อง เป็นเรื่องของคนสองคน คุยมาตลอดอยู่แล้ว คบกันมาประมาณปีกว่า ต้องมีคุยกันต่อว่าจะไปกันต่อรึเปล่า ยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับคนอื่นแน่นอน เป็นเรื่องของคนสองคน”


คุยกันน้อยลงเพราะอะไร?

“จริงๆ ก็ไม่ได้คุยกันน้อยลง คุยมากขึ้นด้วยซ้ำ มีอะไรหลายๆ อย่างที่ต้องปรับความเข้าใจใหม่ ต้องจูนใหม่ แต่ถ้าจะเจอกันน้อยลง เพราะเค้าทำงานเยอะก็โอเค. “ตูนเองก็มีบางสิ่งที่ทำ ต้องแยกย้ายไปทำงาน นอกเหนือเวลาทำงานแล้วค่อยมาคุยว่าเป็นไงบ้าง”

มีโอกาสกลับมาเป็นเหมือนเดิมมั้ย?

“มีโอกาสมั้ย เป็นเรื่องของอนาคตตอบไม่ได้ ไม่มีใครรู้ล่วงหน้า ก็ปล่อยไปให้เป็นเรื่องของเวลาให้มันพาไป”

ข่าวมีผลกระทบกับ “ตูน” บ้างมั้ย?

“ไม่มี สงสารผู้หญิงมากกว่า เค้าจะโดนถามว่าทำไมทำกับตูนอย่างนี้ ทำไมมีคนอื่น”


มีข่าวแล้วได้คุยกันบ้างม้ย?

“คุยกันเยอะ เค้าเครียดเจอข่าวแบบนี้ ที่ผ่านมาเค้าทำงานตลอด ก็ไม่เคยมีข่าวทางด้านนี้ บ้านเค้าไม่ค่อยชอบ อยากให้ทุกคนเข้าใจว่าไม่เกี่ยวอะไรกับคนอื่น”

ยังรักเค้าเหมือนเดิมใช่มั้ย?

“ก็เหมือนเดิมนะ เคยรู้สึกอย่างไรก็ยังเป็นอย่างนั้น ความเป็นห่วงอย่างนี้ก็มีเหมือนเดิม เรื่องนี้ตูนก็จะเก็บเอาไว้เป็นประสบการณ์”

ห่างกันมานานแค่ไหน?

“คือเราคุยกันมาพักหนึ่งแล้ว แต่มาประจวบเหมาะกับช่วงนี้พอดี ทุกคนเลยคิดว่าเป็นเพราะเรื่องนี้รึเปล่า จริงๆ ก็ไม่ใช่” รอดูว่ากะ “เวย์” จะกิ๊กจริงหรือเป็นกิ๊กธุรกิจ


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย
"หนังสือพิมพ์บ้านเมือง"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์