มนต์รัก..มินิคูเปอร์..จบไม่ลง (ฉาวในเนต)

ดูท่าว่าจะกลายเป็นหนังเรื่องยาวที่ยังหาตอนจบไม่เจอซะแล้วล่ะสิ

สำหรับตำนาน “มนต์รักมินิคูเปอร์” ที่นำแสดงโดยคู่กรณีเจ้าเก่า “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” กับ “เมย์ เฟื่องอารมย์” และจอมเสียบมือวางอันดับหนึ่ง “เข็ม-กฤตธีรา” ที่ทีแรกก็ดูเหมือนว่าสาวเข็มจะยอมถอยห่างออกมา และตีตัวจากกันได้ด้วยดี แต่ไม่ทันไรก็มีคนเม้าท์ว่าเข็มเริ่มคิดจะตีท้ายครัว “หนุ่ม-เมย์” อีกระลอกซะแล้ว


โดยล่าสุดสาวเข็มให้สัมภาษณ์กับสื่อทำนองว่า

พร้อมจะดามใจ “หนุ่ม” ทันที ถ้าหากเลิกรากับ “เมย์” ทำเอาสาวเมย์ถึงกับอึ้งกิ่มกี่ ตอบไม่ถูก ไม่รู้ว่าทางนั้นพูดจริงหรือพูดเล่นกันแน่ งานนี้เลยกลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ แบบไม่รู้จบ ชาวเน็ตต่างพากันแช็ตด่า “เข็ม” ยับ ทำนองว่าหน้าตาก็ดี๊...ดี การศึกษาก็สูงซะเปล่า แต่ความคิดยอดแย่

ไม่มีปัญญาจะหาแฟนแล้วหรือไง ถึงได้มาคอยจ้องจะเสียบแต่แฟนชาวบ้านเขา

ไม่รู้ติดอกติดใจอะไรกันนักกันหนาล่ะสิ ส่วนตัวต้นเหตุก็โดนชาวไซเบอร์สวดยับไม่แพ้กัน ที่กะล่อนไม่เลิกลาซักกะที ก็ไม่รู้ว่าสาวเมย์ทนไปได้ยังไงกับผู้ชายพันธุ์นี้ เฮ้ออ...คิดแล้วก็กลุ้มแอนด์เครียดแทนทั้งสามคนจริงๆ สงกะสัย “หนุ่ม-เมย์” คงจะเป็นเนื้อคู่ (คู่เวรคู่กรรม) กันซะแล้ว มีเรื่องกันกี่รอบๆ ก็ไม่สวมคอนเวิร์สกันซักที ทางที่ดีถ้าไม่คิดจะเลิกกัน ก็แต่งงานกันไปซะเลยก็สิ้นเรื่อง จะได้ไม่มีผู้หญิงคนไหนมาคอยจ้องจะแย่งอยู่แบบนี้อีก จริงมั๊ยจ๊ะสาวเมย์!!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์