ตั๊กขี้เล่นชอบผู้ชายซนอยู่ด้วยไม่เบื่อ

โดดมาขึ้นปกรับหน้าร้อนก่อนใคร ให้กับนิตยสาร FHM ฉบับเดือน กุมภาพันธ์นี้

นางเอกสาวเซ็กซี่เนื้อนมไข่ “ตั๊ก-บงกช คงมาลัย” เลยถือโอกาสพูดคุยถึงงานและเรื่องหนังเรื่องใหม่ พร้อมทั้งส่วนตัวให้ฟังว่า “ตอนนี้ตั๊กก็มีหนังเรื่อง “เทวดาท่าจะเท่ง” เป็นหนังตลก เล่นกับพี่เท่ง เถิดเทิง คิดว่าภายในกุมภาพันธ์นี้คงจะได้ดูกัน ส่วนอีกเรื่องคือ “Pop Star” เล่นกับ เจ-มณฑล ตอนนี้ลองตัดออกมาแล้วมันยังดูเป็นหนังอาร์ตมากเกินไป ทางเสี่ยเจียงก็เลยอยากให้ถ่ายซ่อม ก็เตรียมงานกันอยู่ค่ะ”


ยังเป็นบทเซ็กซี่อยู่มั้ย?

“ใน Pop Star ก็ยังเซ็กซี่ค่ะ ตั๊กเล่นเป็นแม่เลี้ยงของเจ มีฉากหนึ่งเจมาแอบดูตั๊กแก้ผ้าอาบน้ำด้วย”

โป๊แค่ไหน?

“มันเป็นตอนที่เราไม่รู้ตัว เราถอดเสื้อผ้าเปลี่ยนชุดในห้องน้ำ เจเขาแค้นที่แม่เขาต้องมาฆ่าตัวตายเพราะเรา เลยจ้องจะคอยปล้ำตลอดเวลา ภาพที่ออกมาเป็นภาพแทนสายตาของเจ ตัดสลับกับตอนที่ตั๊กกำลังถอด ไม่ได้เห็นทั้งหมด

หนุ่มๆ ใฝ่ฝันอยากดูหนังที่ตั๊กลงทุนนู้ด มันพอจะมีทางมั้ย?

“คงต้องได้ค่าตอบแทนเยอะๆ และต้องดูเรื่องบทด้วยค่ะ อย่างเรื่อง ไอ้ฟัก มันน่าลงทุน เพราะมันหายากที่เราจะได้รับบทแบบนั้น มันไม่มีอีกแล้วที่บทคนบ้าจะมาอยู่ในหนัง หายากมาก”


แสดงว่ามีโอกาสที่จะทุ่มสุดตัวอีก?

“ใช่ ถ้าบทถึง ทุกอย่างถึง ตั๊กมองว่าการแสดงกับการโป๊เปลือยมันคือการทำงานกับศิลปะ เพราะสิ่งที่สวยงามที่สุดคือร่างกายของมนุษย์ ตอนเรียนการแสดงเขาบอกว่าไม่มีอะไรอีกแล้วที่จะดูดีเท่ากับเรือนร่างของมนุษย์ โดยเฉพาะเรือนร่างของผู้หญิง ทำไมหนังทุกประเทศถึงได้มีภาพหวือหวา
ทำไมต้องมีเลิฟซีน มีภาพนางเอกโป๊เปลือย เพราะศิลปะตรงนี้มันลบออกไปได้ยาก ไม่ว่ายังไงมันก็ยังดูดี ยังสะกดคนดูที่นั่งอยู่ในห้องมืดๆ ได้”

ตั๊กเคยบอกว่าคนอื่นชอบมองตั๊กเป็นนางเอกบ้านๆ เหรอ?

“มันขึ้นอยู่กับว่าสื่อนำเสนอออกไปแบบไหน เวลาเขามาสัมภาษณ์ก็จะบอกว่า มีคนว่าตั๊กมาอย่างนั้นอย่างนี้ แต่ตั๊กเองก็เป็นมนุษย์ บางวันที่อารมณ์ดีก็จะตอบไปดีๆ
แต่ถ้าหงุดหงิดตั๊กก็จะด่าไปเลย เลยกลายเป็นว่าตั๊กเป็นนางเอกบ้านๆ พูดจาไม่สลวยสวยเก๋”

แล้วเวลาอยู่กับแฟนตั๊กเป็นคนยังไง?

“เป็นคนขี้เหงา ขี้อ้อน เฉพาะคนที่เรารู้สึกดีด้วยจริงๆ ถึงจะอ้อน เวลามีแฟนตั๊กจะอยากเจอแฟน อยากอยู่กับแฟน เพราะตั๊กขี้เหงา แม่เลิกกับพ่อตั้งแต่ตั๊กอายุ 2 ขวบ ตั๊กอยู่กับแม่มาตลอด อยู่กันแบบผู้หญิง ไม่มีผู้ชายอยู่ด้วย
พอมีแฟนก็เลยอยากให้แฟนดูแล เทกแคร์ เอาใจ ไม่รู้สิ มันคงเป็นความรักแบบผู้ชายอย่างที่เราคงอยากได้ แต่ก็ผิดหวังหลายครั้ง มันไม่ได้อย่างที่ต้องการ”


ดูเหมือนตั๊กจะชอบผู้ชายที่เป็น Bad Boy นิดๆ นะ?

“เป็นเพราะตั๊กชอบสนุกไง
ตั๊กเคยมีแฟนเป็นฝรั่งนักธุรกิจคนหนึ่ง มันน่าเบื่อมาก มีแต่ความหรูหรา เงินทอง อาหารดีๆ ชีสกับไวน์ แต่มันไม่มีอะไรที่ Hang Out เลย ตั๊กชอบปาร์ตี้ ก็เลยชอบแฟนซนๆ อยู่ด้วยแล้วไม่เบื่อ เฮไหนเฮนั่น ชอบผู้ชายที่เป็นหัวโจก ยิ่งถูกต่อยมายิ่งชอบ มันดูแมนดี แต่ก็ไม่รู้ว่าพออายุมากขึ้นแล้วจะยังชอบอยู่หรือเปล่านะ”

แล้วตั๊กเป็นแฟนที่ดุและขี้หึงมั้ย?

“ผู้หญิงทุกคนก็หึงหมดแหละ ตั๊กไม่เชื่อหรอกว่าจะมีผู้หญิงที่ไม่หึง เป็นแฟนตั๊กก็ต้องตามใจตั๊ก ถ้าไม่ตามใจตั๊กก็ไม่อยู่ด้วย
ตั๊กเป็นคนดุ ไม่ชอบให้ผู้ชายแก้ตัวหลายๆ ครั้ง ถ้าเป็นเมื่อก่อนตั๊กจะให้โอกาสแค่ 3 ครั้ง ถ้าผิด 3 ครั้งตั๊กเลิกเลย ตั๊กถึงได้เปลี่ยนแฟนบ่อย แต่เดี๋ยวนี้ตั๊กโตขึ้น เริ่มให้อภัยคนมากขึ้น ก็จะดูไปเรื่อยๆ แต่ถ้ามันยังไม่ใช่จริงๆ ก็เลิก”

หักอกคนอื่นมาบ่อยแล้วเคยโดนเองบ้างมั้ย?

“ก็มีบ้าง มันก็เจ็บนะ แต่ดีกว่าจะมานั่งเจ็บบ่อยๆ ตั๊กว่าครั้งเดียวไปเลยดีกว่า มันอาจจะตายได้ แต่มันก็ฟื้นเร็ว”


คิดว่าตัวเองเซ็กซี่ตรงไหน?

“ตั๊กเองก็ไม่รู้นะ ตั๊กไม่เคยพอใจตัวเองเลย
ส่องกระจกปุ๊บเราจะรู้จุดด้อยของตัวเอง แต่คนอื่นอาจจะมองว่าเราเซ็กซี่ ตั๊กคิดว่าผู้หญิงจะเซ็กซี่ได้ต้องดูรวมๆ กัน บางทีสวย เซ็กซี่ แต่ไม่มีเสน่ห์ มันก็เหมือนตุ๊กตายาง”

มันต้องมีอะไรที่เซ็กซี่บ้างล่ะน่า?

“อืม...อาจจะเป็นปากมั้ง แฟนทุกคนจะบอกว่าปากตั๊กสวย”

แล้วตั๊กคิดว่าผู้ชาย Sexy ตรงไหน?


“ตั๊กชอบผู้ชายเวลาเล่นกีฬา โดยเฉพาะกีฬาทางน้ำ หรือเล่นดนตรี หรือวาดภาพก็ชอบนะ อีกอย่าง ตั๊กชอบผู้ชายที่มีต้นคอเรียวๆ ยาวๆ หน่อย
ตั๊กว่าต้นคอเป็นอวัยวะที่เซ็กซี่ที่สุดของผู้ชายเลยล่ะ” ตั๊กกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์