ได๋ เซ็งภาพ เมรีขี้เมา เผยบริสุทธิ์ใจลง ไฮ5 กลายเป็นเรื่อง

เห็นสนุกสนานใสๆไปตามวัย ไม่น่าเชื่อเมื่อเห็นภาพหลุดของนางเอกหมวยอินเตอร์ ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ กำลังเฮฮาปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง

ในมือถือแก้วเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ โดยมีผู้ชายคลอเคลีย ครบสูตรเพลย์เกิร์ลเลยทีเดียว เจอ สาวได๋ ในงานเฉลิมฉลองตรุษจีน ที่ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ เลยคว้าตัวมาเค้นถามให้รู้เรื่อง “นั่นเป็นภาพใน hi5 ค่ะ คือได๋น่ะเป็นคนไม่ดื่มนะ แต่สังสรรค์ได้ ถือแก้วปาร์ตี้ได้เต็มที่ เวลาเรียนก็ตั้งใจเรียน เวลาทำงานก็ตั้งใจทำงาน เวลาปาร์ตี้ก็ตั้งใจปาร์ตี้ ไม่เคยนอนหลับทับสิทธิ์ใดๆทั้งสิ้นค่ะ”


(เป็นข้ออ้างน่ารักน่าหยิกจริงจริ๊ง!) ในภาพเห็นกำลังซบผู้ชายอยู่

“มีเยอะกว่านั้นอีก แต่ดึงมาแค่ภาพเดียว ที่จริงคนนั้นเป็น พี่ปิ๊ก-ศรัณย์ เอง และก็ยังคนอื่นอีกแต่ไม่อยากเอ่ยชื่อ ต้องเข้าไปดูอัลบั้มใน hi5 เองค่ะ รูปเซตนี้มันนานมากแล้วตั้งแต่ปี 06 ก่อนจะลบทิ้งไป”

ลบเพราะกลัวฉาวเหรอ?


“ไม่ใช่ค่ะ เพราะเบื่อค่ะ hi5 มีขึ้นเพื่อเป็นสื่อกลาง แฟนคลับที่อยากเห็นได๋ในอิริยาบถต่างๆก็เข้าไปดูได้ ภาพที่ลงจึงไม่ใช่ภาพหลุด แต่ได๋โพสต์เองกับมือ เราบริสุทธิ์ ใจ ถ้าเกิดว่าเรามั่วหรืออะไร ก็คงไม่กล้าโพสต์หรอก”


เมื่อเป็นข่าวว่าได๋เมามั่ว รู้สึกตกใจมั้ย?


“ไม่ เลยค่ะ โดนเยอะแล้ว โดนบ่อยมาก เลยรู้สึกเฉยๆ เพียงแต่ว่าอันนี้มีคนพูดถึงเยอะหน่อย รู้สึกว่าทุกเว็บไซต์เอามาลงกันหมดเลย เรารู้สึกสนุกดี คนจะได้รู้เลยปาร์ตี้เต็มที่”



แล้วพี่ปิ๊กในภาพล่ะคบหาดูใจกันมั้ย?

“ไม่มีเลยค่ะ ถือว่าเป็นพี่ สนิทกันเฉยๆ เป็นเพื่อนรุ่นพี่ และยังเป็นแฟนเพื่อนด้วย เลยไม่มีทางเป็นไปได้”

กลัวที่จะโพสต์รูปใน hi5 อีกมั้ย?

“ไม่เลยค่ะ ยืนยันและยืนหยัดต่อไป ใครเป็นแฟน hi5 เข้าไปดูรูปได้ เรามีภาพอิริยาบถต่างๆให้ดูตลอดเวลา ถ้าอยากดูภาพเก่าที่ลบไปแล้วก็บอก จะโพสต์ให้ดู เราบริสุทธิ์ใจ อย่างที่มีบางคนบอกว่าเราเป็นตัวอย่างไม่ดีต่อเยาวชนหรือเปล่าที่มีรูปปาร์ตี้ยังงี้ บอกได้เลยได๋รู้ตัวว่าทำอะไรอยู่ รู้ว่าเราไปปาร์ตี้ ตอนเช้าเราต้องไปทำงาน ขับรถเอง รู้ว่าอะไรเป็นสิ่งที่ดีไม่ดีต่อตัวเอง ใน hi5 มีรูปรับปริญญาก็ลงไป เพื่อเป็นตัวอย่างที่ดีต่อเยาวชนว่าได๋เรียนจบปริญญา เพียงแต่รูปเหล่านั้นไม่เป็นที่สนใจ รูปปาร์ตี้สนุกกว่าเลยเอามาเล่น ก็ไม่เป็นไร แต่เวลาเขียนขอให้เห็นใจกันนิดนึง”


เห็นมีภาพใส่บิกินีด้วยนะ

“มีนะ ต้องเข้าไปดู มีภาพนุ่งบิกินี ภาพปาร์ตี้เยอะแยะ มีหลายอัลบั้มคลิกขวาแล้วเซฟไปนะ”
 
สนุกหรือเครียดกันแน่ที่เป็นข่าว?


“เอาจริงนะ แรกๆก็รู้สึกเครียด สมัยก่อนเราไม่เคยเจอข่าวแรงๆยังงี้ แรกๆเครียด พอหลังๆก็สนุกดี ในชีวิตจริงเราไม่สามารถทำได้อย่างที่เขาเขียนหรอก ปาร์ตี้สนุกสนาน ผู้ชายเยอะแยะขนาดนั้น ที่จริงเราก็ทำงานมาเหนื่อย ปาร์ตี้เพื่อผ่อนคลายบ้างเท่านั้นเอง”

คนยังติดภาพใสๆของได๋อยู่

“ต้องเข้าใจได๋เข้าวงการตั้งแต่อายุ 12 เป็น ด.ญ.ไดอาน่า ตอนนี้อายุ 26 ขอปาร์ตี้ขอซิ่งบ้างก็แล้วกัน ให้ทำงานอยู่สตูฯ อยู่บ้านอย่างเดียวก็คงไม่ไหว ไปวัดก็มีนะคะ วันหลังจะเอามาโพสต์ให้ดูค่ะ”

...งั้นขออนุโมทนาสาธุล่วงหน้าเลยจ้ะ น้องได๋


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์