พิ้งกี้ ปัดเทียบรัศมี มาช่า โต้ตามเฝ้า อั้ม

‘พิ้งกี้’ เหวอ! ถูกโยงถ่ายแฟชั่นคล้าย ‘มาช่า’ ปัดเทียบรัศมี โต้ตามเฝ้า ‘อั้ม’ ถึงกองถ่าย เขินฝ่ายชายแซวภาพหวิวดูเป็นสาว รับโดนทาบถ่ายคู่เพียบ

ถึงกับตะลึงเมื่อ ‘พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช’ เนื้อสาวแตกสะพรั่ง ลุกขึ้นมาถ่ายแบบเซ็กซี่ เปรี้ยวเข็ดฟัน ขนาบนายแบบหุ่นล่ำถึงสองคน ไม่รู้ว่าหวานใจจะอ้าปากค้างหรือเปล่าเมื่อได้เห็นแฟชั่นชุดนี้ “ก็น่ารัก ภาพออกมาดูแปลกดี ชอบค่ะ คือตอนที่รับงานก็ไม่ได้คิดมาก เราชอบหนังสือเค้าอยู่แล้ว ได้ใส่เสื้อผ้าที่แบรนด์ดีด้วย”


แฟชั่นออกมาสไตล์เดียวกับพี่มาช่าเลย เทียบรัศมีกันหรือเปล่า

“จริงเหรอค่ะ หนูไม่อาจเอื้อมหรอกค่ะ จริงๆ แล้วหลังสือคงออกมาพร้อมกันมั้ง เราก็ดูว่ามีผู้ชายสองคนเหมือนกัน คงเป็นความบังเอิญมั้งค่ะ อย่าเอาไปเปรียบเทียบดีกว่า พี่ช่าเค้าสวยมาก เป็นภาพคนละแนวด้วย

พี่อั้มว่าไง

“เค้าก็จะแซวเล่นว่ามีท่าดึงขา ทำหน้าเซ็กซี่ด้วย เพราะเราไม่ค่อยทำหน้าแบบนี้ ส่วนใหญ่คนก็จะบอกว่าเป็นสาวขึ้น” มีคนเห็นบอกว่าอั้มตามไปเฝ้าที่กองถ่าย “เคยมาตอนถ่ายตลาดน้ำช่วงแรกๆ ค่ะ แต่ตอนนี้ไม่ได้มาแล้ว”


แล้วพิ้งกี้มีไปหาอั้มมั้ย

“ไม่มีค่ะ ไม่ได้ไป หนูไม่กล้าหรอกค่ะ เป็นคนขี้อาย อีกอย่างอยู่ช่อง7 ไปอีกช่องหนึ่งหนูไม่กล้าทำหรอกค่ะ

อย่างนี้จะได้เห็นถ่ายแฟชั่นคู่กันมั้ย

“มีคนติดต่อมาค่อนข้างเยอะนะ แต่เรายังไม่อยากถ่ายค่ะ ถามว่าถ่ายได้มั้ยก็ได้นะคะ ถ้าเป็นแนวคู่รักมันยังไม่ใช่ค่ะ ถ้าคอนเซ็ปเป็นแนวพี่น้องก็ได้อยู่ค่ะ แต่ออกงานร่วมกันก็ไปได้ค่ะ” พิ้งกี้กล่าว


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์