สเตฟาน ค่าตัวทู้กถูก แค้น! เรียกมาหาให้แค่ 5 พันเอง

ถึงจะไม่มีรายชื่อติดโผข่าวฉาวเป็นเด็ก “เสี่ย อ.” ก็เถ้อ แต่ พระเอกขวัญใจสาวๆจากละคร “สายใยสวาท” ทางช่อง 7 สเตฟาน-สันติ วีระบุญชัย แฟนเนื้อหอมของ น้ำฝน-กุลณัฐ ปรียะวัฒน์ ก็โดนเม้าท์ว่ามีค่าตัว “อ๊อฟ” 4 แสนบาท “ผมไม่ได้อ่านข่าวครับ รู้อย่างเดียวข่าว 4 แสนบาท (หัวเราะ) ผมกำลังจะไปปฏิบัติธรรมมีนักข่าวโทร.มาสัมภาษณ์ ก็งงครับ ข่าวว่าคนจะมาอ๊อฟผมด้วยเงิน 4 แสน”

แล้วจริงๆราคานี้มั้ย?

 “เอ้ย..ผมบอกแล้วไงว่า 9 แสนบาทขาดตัว (หัวเราะ) จริงๆเลยนะไม่มีครับ ถ้ามีจะมีประเภทไม่ปกติโทร.มาหา ผมเป็นคนที่ไม่กล้าตัดบทใคร ถามอะไรก็คุยด้วย”
 


เค้าเข้ามาบอกความต้องการอย่างนั้นเลยเหรอ?

 “เค้าจะคุยเรื่องงานแล้ววกค่อยเข้าเรื่อง ผมเริ่มไม่รับก็เปลี่ยนเบอร์โทร.มา เห็นผมไม่รับสายก็บอกว่าเดี๋ยวจะซื้อขนมมาฝาก เอาขนมมาล่อเหมือนในหนังลักพาตัวเด็กเลย (หัวเราะ) หลังๆเริ่มโทร.มา พี่นึกถึงสเตฟานแล้วพี่รู้สึกดี พี่อยากจะเจอ แวะมาหาหน่อยได้มั้ย เดี๋ยวพี่ให้สตางค์ค่าน้ำมัน 5 พันบาท ผมกลัวนะ บางทีก็มีโทร.มาแกล้งเป็นโรค บอกว่าอยู่ได้แค่ 2 อาทิตย์ก็ตาย ผมสงสารผมก็คุยงั้ย ผ่านมา 3 เดือนเกือบปีก็ยังโทร.มาอยู่เลย ถ้าเค้าเป็นจริงๆมันน่าสงสาร ถ้าเราทำอะไรให้เค้ามีความสุขมากที่สุดผมก็อยากทำ หลังๆเริ่มไม่เป็นโรคแล้ว ผมถามว่าหายแล้วเหรอ เค้าก็บอกว่าตอนนี้หนูก็เป็นโรคมะเร็ง โรคหัวใจ ผมก็โอ้โหเริ่มไม่ใช่แล้ว”

 เป็นผู้หญิงหรือผู้ชายที่โทร.มา?


ผู้ชายโทร.มาชวนไปดูบอลครับ บอกว่าผมไม่ใช่เกย์นะครับ ผมแค่อยากรู้จักคุณไปดูบอลด้วยกันมั้ยครับ ผมตอบไปว่าไม่เป็นไร บ้านผมมีทีวี มันน่ากลัว มีแบบขับรถตาม ผมต้องสั่งยามไว้ว่าอย่าให้เข้ามานะ หลังๆ 3 เดือนผมเปลี่ยนเบอร์ที แต่ฝนเจอหนักกว่าผมอีก เจอพวกวิปริตโทร.มาจิตๆ ฝนบอกผมว่าอย่าไปคุย มีคนโทร.มาที่ห้องผมโทร.มาแล้วไม่พูด ผมถอดสายออกพอเสียบปั๊บโทรศัพท์ดังเลย หลังๆผมเริ่มด่าแล้วไม่ไหวแล้ว บางวันมีพิซซ่ามาส่งที่บ้าน ผมไม่ได้สั่ง ผมต้องจ่ายเงิน 3 ถาดแปดร้อยกว่าบาท มันไม่ซีเรียส แต่มันเหนื่อย”


แล้วข่าวไปเดินห้างกะสาวนอกวงการล่ะ?
 
“นั่นน้องสาวผม ดีนะไม่ไปกะแม่ หาว่าผมไปเดินกับแม่ยกอีก ผมเดินกับน้องสาวแท้ๆที่พารากอน ไปกับน้องสาวคนกลาง น้องสาวคนเล็กเห็นข่าวด่าฟานพี่ไปเดินกับใครเลวจริงๆเลย มีชู้เหรอ ว่าผู้หญิงคนนั้นใหญ่เลย แต่ดูรูปไปดูรูปมาถึงรู้ว่าเป็นน้องสาวคนกลางผม ตลกดี”
 
ความรักกับน้ำฝนล่ะ?
 
“ยังแข็งแรงดีครับ ป้อนวิตามินทุกวัน”...อู๊ย นึกว่าป้อนน้ำตาลซะอีก!


ขอขอบคุณภาพจาก: แฟนคลับสเตฟาน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์