โดนเมาท์เป็นมือที่ 3 ดารารับไม่ได้...เคลียร์ด่วน

ช่วงนี้วงการบันเทิงเรามีข่าวค(ร)าวฉาว ๆ คละคลุ้งกันเต็มไปหมด
 
เดี๋ยวคนโน้นไปควงกับคนนั้นที คนนี้ก็ไปควงกับอีกคน สร้างความปวดเศียรเวียนเกล้าให้กับ “แซสซี่ เกิร์ล” เป็นอย่างมาก แทบจะอัพเดท ข่าวกันไม่ทันอยู่แล้ว สำหรับประเด็นฮอตขึ้นหม้อประจำอาทิตย์นี้ คงหนีไม่พ้นเรื่อง “มือที่สาม” ของเหล่าชีวิตรักดารา เพราะตั้งแต่ช่วงปลายปีถึงต้นปีที่ผ่านมาแวดวงบันเทิงมีข่าวประเภทนี้ออกมามากมาย แหม ! ไม่รู้จะอะไรกันนักกันหนา ก็อย่างว่าแหละเรื่องของความรักไม่มีสูตรตายตัว ดิ้นไปดิ้นมาตลอดเวลา แต่ก็อยากให้ทุกคนตระหนักเอาไว้แล้วกันว่า ถ้าคิดจะทำอะไรก็ขอให้อยู่ในกรอบในศีลธรรมก็พอ เอ้า ! ลองไปฟังความเห็นคนบันเทิงกันหน่อยดีกว่าว่าถ้าพวกเขาต้องถูกครหาว่าเป็น “มือที่ 3” ของชีวิตรักคนอื่น พวกเขาจะทำอย่างไร


เริ่มที่สาวเซ็กซี่ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร กล่าวว่า

อย่างแรกเลยเราก็คงต้องเซ็งก่อนล่ะค่ะ แล้วต่อมาก็ต้องมาคิดว่าเราจะต้องแก้ข่าวหรือว่าช่างมันดี เพราะจริง ๆ ถ้าเราไม่ได้เป็นอย่างที่เขาว่าหรือที่เป็นข่าว เดี๋ยวทุกอย่างมันก็เงียบไปเองก็แค่นั้น แต่สำหรับเรื่องที่จะไปอธิบายให้แฟนของคนที่เราตกเป็นข่าวฟังมั้ย เราก็ต้องดูก่อนว่าถ้าคนของเขาหรือแฟนเขาหรือใคร ถ้าแฟนของเขาไม่เข้าใจเราก็คงต้องคุยและเคลียร์กัน แต่ต้องมีคนกลางอยู่ด้วยให้ทุกฝ่ายรู้ไปเลยว่ามันไม่ได้เกี่ยวกับเราจริง ๆ นะ ให้เห็น ๆ กันไปเลยว่าเราไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเขา จริง ๆ เลยว่ามันไม่มีอะไร เพื่อ เป็นการแสดงความ บริสุทธิ์ใจให้เขาและทุกคนรู้ว่าเราไม่ได้เป็นอย่างที่เขาว่าค่ะ ถ้าเราไม่ได้ทำหรือเป็นอย่าง   นั้นจริง ๆ เมย์ก็จะไม่กลัว   อะไรค่ะ”


ฟาก นักร้องสาวเสียงดี ตอง-ภัครมัย โปตระนันทน์ เผยว่า
 
“ก็จะไม่ทำอะไรค่ะ ต้องดูว่าจริงหรือไม่จริงก่อน ไม่เห็นต้องแคร์อะไรนี่คะ ตองคิดว่าเรื่องแบบนี้ถ้าเราไม่ได้ทำอะไร มันก็น่าจะให้เวลาเท่านั้นที่จะเป็นเครื่องพิสูจน์ค่ะ หากว่าเราต้องตกอยู่ในกรณีแบบนี้อย่างแรกเราก็ต้องดูตัวเองก่อนว่าเราถูกหรือเปล่ามีอะไรที่เรา  ไม่ควรหรือว่าควรยังไง สำหรับตองคิดว่าไม่ต้องสนใจใครหรอกค่ะ แต่จริง ๆ แล้วเราก็แค่บอกเจตจำนงออกไปกับทางนักข่าวก่อนว่า ตองไม่ใช่นะคะ ตองไม่ได้ยุ่งกับเขาหรือกับอะไรยังไงก็จบแค่นั้นพอแล้ว แต่จะเชื่อหรือไม่เชื่อก็อีกเรื่องหนึ่ง เพราะถ้าเราพูดออกไปอีกมันก็คงจะไม่จบไงคะ”


ด้าน กิ๊ฟซ่า-ปิยา พงศ์กุลภา กล่าวว่า
 
“ถ้ามีคนมองว่าเราเป็นมือที่ 3 ของคนอื่น ซ่าคงรู้สึกแย่นะ เพราะโดยปกติแล้ว ตัวของซ่าเวลาทำอะไร จะรู้ตัวเองดี ว่าสิ่งไหนควรทำ สิ่งไหนไม่ควรทำ ซ่าไม่อยากให้คนที่รักกัน ต้องมาทะเลาะกัน ยิ่งถ้ามีเหตุมาจากเรานะ ยิ่งรู้สึกแย่ขึ้นไปใหญ่ นึกถึงใจเขาใจเราซิคะ แต่ถ้ามันเกิดขึ้นจริง ๆ ซ่าก็คงเฉย ๆ ไม่ตอบโต้นะ เพราะเราต้องรู้ตัวเราดี ว่าความจริงคืออะไร ถ้าเราไม่ได้ทำ เราก็ไม่ต้องกลัวค่ะ ความจริงก็คือความจริง แต่ถ้าถามว่า เราจะเข้าไปเคลียร์ไหม ซ่าคิดว่า ตัวซ่าก็คงไม่ปล่อยให้ตัวเองเข้าไปอยู่ในสถานการณ์แบบนั้น ไม่ทำให้มันมีเรื่องขึ้นมาหรอกค่ะ”


ฟาก จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข เผยว่า

“ก่อนอื่นก็คงต้องชี้แจงก่อนว่าเรื่องราวมันเป็นยังไง ก็จะต้องบอกความจริงก่อนค่ะ เพราะยังไงความจริงมันก็คือความจริงบอกไปเลยว่าเราไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่สำหรับเรื่องแบบนี้มันต้องปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ถ้าถามกันจริง ๆ เราก็ไม่รู้ เหมือนกันนะว่าต้องทำอย่างไร เพราะว่าไม่เคยเกิดเหตุการณ์อย่างนี้กับตัวจั่นเอง เราก็ไม่รู้เหมือนกันนะ แต่สำหรับจั่นก็คงเลือกที่จะคุยค่ะเพราะจั่นคิดว่าถ้ามีปัญหาอะไรก็คุยกันดีกว่า ไม่ว่าใครก็ตามที่มีอะไรไม่เข้าใจก็อย่าปล่อยให้เขาต้องคุยกับคนอื่นหรือรู้จากคนอื่น ซึ่งมันอาจจะไม่ใช่เรื่องจริงก็ได้ และมันจะทำให้มากความเปล่า ๆ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์