อ๊อฟAF2 อ้างมือใหม่ติดโผชิงทุเรียนเน่า50

กระรอกน้อย "อ็อฟ-ศุภณัฐ" ขำๆติดโผชิงทุเรียนเน่าดารานำชายยอดแย่ ปี 50 รับต้องทำใจยังเป็นมือใหม่ ยันไม่เสียเซลฟ์ เตรียมจ่อลงละครใหม่อีกเรื่อง

ตัวเองน่ะมั่นอกมั่นใจว่า

เล่นหนังได้ดีมั่กๆ แต่พอผลโหวตออกมาว่า ติดโผ 1 ในนักแสดงชายยอดแย่ ของเวป ทุเรียนเน่า ซะด้วยงานนี้ความมั่นใจของนายกระรอกน้อย "อ๊อฟ-ศุภณัฐ" แห่ง AF 2 จะยังมั่นใจอยู่อีกมั๊ยเนี่ย "หลังจากหนังที่ฟีดแบ็กค่อนข้างดี ก็จะมีละครติดต่อมา แต่ผู้ใหญ่บอกว่า ห้ามบอกรอเซอร์ไพรส์เอา"

คาแรคเตอร์ประมาณไหน

"บอกไม่ได้ครับ ต้องอุบเอาไว้" เริ่มติดใจงานแสดงหรือยัง "ใช่ครับ ใช่ครับ อ๊อฟคิดว่าการแสดงถ้าฝึกดีๆ นั้น ยังไงซะอ๊อฟว่า ฝีมืออ๊อฟก็ไม่แพ้คนอื่นเหมือนกัน อย่างเรื่องแรก มันยังไม่ฉายแวว เพราะคาแรคเตอร์เค้าให้นิ่ง เรื่องที่ 2 ตลก ผู้กำกับก็ชมว่า เล่นดีครับ"


แต่ล่าสุดได้รับโหวตให้เป็นนักแสดงชายยอดแย่ในเว็บ เว็บหนึ่งน่ะสิ

"นั่นน่ะสิครับ อ๊อฟไม่เสียใจละกันครับ ที่ได้รับคำติ เหมือนเป็นครูให้เราละกัน เดี่ยวอ๊อฟไปเรียนเพิ่มเติมครับ"

เสียเซลฟ์มั๊ย

"ไม่เสียเซลฟ์เลย แต่ผมตั้งใจที่สุดแล้ว" มองว่าตัวเองพลาดตรงไหน "ในหนังไม่หล่อมั๊งครับ เลยได้รับรางวัลทุเรียนเน่า"แฟนคลับว่ายังไงบ้าง "เค้าตกใจมาก บางคนเค้าเซนซิทีฟ แต่ไม่ถึงกับโกรธแทนนะ ออกแนวแซวๆ มากกว่านะ ให้เราอายให้เราเขิน เค้ารู้จักอ๊อฟดีว่า เราไม่มีโอกาสเรียนการแสดงมากมายเท่าไหร่ ส่วน อาเป็ด เชิญยิ้ม ผู้กำกับ เค้าพอใจมากนะ กับทีมนักแสดงทุกคน แต่อาจจะไม่ถูกใจคนดูหลายๆ คน"


ถ้าได้มาจริงๆ ไปรับมั๊ย
 
"ต้องรอดูก่อนครับ" คิดว่าเอาชื่ออ๊อฟไปสร้างกระแสให้เว็บมั๊ย "ไม่หรอกครับ ถ้าเกิดให้ไปก็ไปแหละ เดี่ยวแก้ตัวใหม่" คิดมั๊ยว่าเร็วเกินไปสำหรับการโดนตำแหน่งนี้ "ไม่รู้สึกอะไรครับ เพราะผมเพิ่งเล่นไป 2 เรื่องเอง ถ้าเล่นมา 10 เรื่อง โดนรางวัลนี้คงตกใจไม่น้อย คิดซะว่าเป็นการมอบความรักอีกรูปแบบหนึ่งของคนดูละกันครับ"

กลัวเรื่องต่อไปจะโดนรางวัลยอดแย่อีกมั๊ย
 
"ก็เรื่อยๆ นะ ก็เดี่ยวว่าจะไปเรียนการแสดง แต่ว่า อ๊อฟรับภาระหลายอย่าง ทั้งการร้องเพลง การแสดง การเรียนเค้าว่ากันว่า คนเราจะเอาดีหลายๆ อย่างในเวลาเดียวกันไม่ได้ บางคนมองว่าอ๊อฟไม่เหมาะกับหนังตลก แต่เหมาะกับซีนอารมณ์มากกว่า" อ๊อฟกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์