เขาว่า ปอ - ทฤษฏี เรื่องเยอะ!?

ทฤษฏี สหวงศ์" พระเอกที่เรียกว่าขึ้นแท่นแถวหน้าของช่อง 3 ไปแล้ว เพราะมีละครเข้ามาไม่ขาดสายออกสู่สายตาให้บรรดาแฟนละครได้ชมกัน และเช่นเดียวกันกับข่าวคราวของพระเอกคนนี้ ก็มีออกมาไม่ขาดสาย ล่าสุดข่าวว่า ปอ ขึ้นแท่นพระเอกเทวดาอีกคน เรื่องมากเข้าถึงยาก และเมื่อเราได้เจอเจ้าตัว เราจึงไม่รอช้ารีบสอบถามถึงประเด็นที่ว่าทันที ซึ่งในเรื่องนี้ปอ เผยกับบันเทิงเดลินิวส์ว่า
 
            ปอ : เรื่องเยอะเรื่องอะไรเยอะ เขาไม่ได้รู้จักปอจริงๆ ไง เขาก็สามารถมองได้ บางวันก็มีงานต่อปอก็ต้องขออนุญาต แต่ถ้ามีเวลาว่างสบายๆ ก็ได้คุยกันไปเลย ผมเรื่องไม่เรื่องเยอะ เข้าถึงไม่ยากหรอกครับ

  ประเด็นเรื่องแฟนปอก็ไม่ค่อยตอบเท่าไร

            ปอ : จริงๆ แล้วที่ปอไม่ค่อยตอบเพราะว่าปอไม่ค่อยโฟกัสเรื่องนี้เท่าไร คือเราคบกันมามันก็เป็นแบบนี้มาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการแล้ว ถามว่าผู้หญิงอยากที่จะมาบอกว่าฉันเป็นแฟนปอ-ทฤษฎี นะ คุณต้องการคนแบบนั้นที่จะมาอยู่ด้วยเหรอ

  ที่ไม่พาไปไหน เพราะกลัวเสียเรตติ้งหรือเปล่า ปอ เผยทันทีว่า

            ปอ : อยากไปนะ อยากไปผมว่าคนสมัยนี้ก็พัฒนาแล้ว ซึ่งผมก็คือคนที่ทำงานคนหนึ่งผมก็สามารถมีครอบครัวได้นะ สามารถไปเที่ยวผับได้เพราะมันไม่ได้ผิดกฎหมายนี่ เพราะผมก็อายุถึงแล้ว แล้วผมก็ไม่ได้เมาแล้วขับด้วยผมชอบกินแล้วจ่ายไม่ได้เมาแล้วไปหาเรื่องใคร แต่เพียงแต่ว่าผมไม่มีโอกาสได้ทำเท่านั้นเอง ผมมองที่การทำงานมากกว่าไม่ได้มองว่าเรื่องกินเรื่องเที่ยวมันเป็นเรื่อง สำคัญนะ ส่วนเรื่องอื่นๆ ก็จะสำคัญรองลงมา



ข้อมูลจาก
 
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์