ภาพหลุด ไม่ได้แอ้ม ษา ขอเวลาทำใจเรื่องรัก

เพิ่งจะมีรูปหลุด ออกมากับหนุ่มปริศนา!!

แต่หม้ายสาว วรรณษา ทองวิเศษ ก็ออกมาปฏิเสธเสียงแข็งทันทีว่า เธอกับหนุ่มปริศนาคนดังกล่าวเป็นเพียงเพื่อนที่คบหากันาหลาย10ปี ..ไม่มีอะไรในก่อไผ่.. เลยสักกะนิด ทำเอาแฟน..แฟน โล่งอกนึกว่าเจ้าตัวคว้าหนุ่มไหนมาดามอกดามใจ แล้วไม่บอกกันซะแล้ว!!!


เรียกว่าหลังจากที่เลิกลากับสามี "เป้ ไฮร็อก"

ดูว่าชีวิตของสาวษาจะมีหนุ่มมากหน้าหลายตา แวะเวียนเข้ามาให้เป็นข่าวอยู่เสมอๆ ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าเธอมี เสี่ยกระเป๋าหนักมาดามใจ แถมไปไหนมาไหนกันอย่างเปิดเผยซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงว่า เป็นเพียงเพื่อนที่ร่วมทำธุรกิจเท่านั้น

กับหนุ่มคนไหนๆ เจ้าตัวก็ไม่มีทีท่าว่าจะเปิดใจเอาซะเลย

ก็ตั้งแต่เลิกลากับสามีหนุ่มไป ดูเจ้าตัวจะระวังเนื้อระวังตัวกับเรื่องหัวใจเป็นพิเศษ ซึ่งไม่รู้ว่า "เข็ด" ด้วยหรือป่าวเลยทำให้เจ้าตัวไม่กล้ามี "รักใหม่" เพราะมีหนุ่มมารุมแจกขนมจีบกันไม่รู้เท่าไร ต่อเท่าไร แต่ก็ไม่เห็นมีใครพิชิตใจเธอได้เสียที ซึ่งเจ้าตัวก็เผยถึงเรื่องหัวใจว่า


" ไม่ได้เข็ด" ษาถือว่าทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาในชีวิต เป็นบทเรียน

มีทั้งดีไม่ดีปะปนกันไป อะไรที่เราไม่สามารถกลับไปแก้ไขได้ ก็จำเอาไว้และอย่าให้มันเกิดซ้ำสอง ตอนนี้ษาอยากให้เวลากับสิ่งใหม่ๆที่เข้ามาในชีวิต ต้องใช้เวลากับมัน เอาเป็นว่าถ้าถึงเวลาเมื่อไร ษาไม่ปิดบังอยู่แล้ว ตอนนี้ชีวิตของษาคลี่คลายไปเยอะ

ษาก็คิดถึงเซเดเยอะ เพราะตัวษาเองก็ไม่ใช่ตัวคนเดียว

ยังมีลูกที่ต้องรับผิดชอบ ษาไม่อยากให้เค้าคิดมากกับเรื่องนี้ มันเป็นเรื่องที่บอบบางมากสำหรับเด็กคนนึงที่กำลังจะเจริญเติบโต ซึ่งษาคิดว่าอะไรที่กระทบกระเทือนจิตใจเค้าษาไม่มีวันทำอยู่แล้ว เอาเป็นว่ายังไม่ถึงเวลา ลูกคือทุกอย่างของษา ตอนนี้ก็ให้เวลากับลูก กับการทำงาน และสิ่งใหม่ๆที่เข้ามาในชีวิตค่ะ สาวษากล่าว 


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์