โย ปรี๊ด!ภาพหวือหลุดว่อนเน็ตฉะมือโพสต์ไร้มารยาท

'โย' เซ็งภาพถ่ายหวือในhi5 หลุดว่อนเน็ต ด่าคนขโมยไม่มีมารยาท ลั่นเตรียมถ่ายหวิวหลายเล่ม รอลุ้นเซอร์ไพรส์เดือนเมษายน

เป็นเจ้าแม่จอมหวิวอยู่แล้ว

สำหรับสาวก้านยาว "โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร" ซึ่งเจ้าตัวการันตีว่าเดือนเม.ย.นี้ รับลมร้อนกันแน่ๆ เพราะเตรียมโปรเจกต์หวิวไว้หลายเล่มทีเดียว "มีแน่นอนซึ่งเซ็กซี่มากก็แล้วกันบอกแค่นี้ งานแบบนี้ให้คิดว่าเป็นงานสวยๆงามๆ พอ อย่าไปคิดมากกว่านั้น เราโตแล้ว งานก็ต้องพัฒนาไปเรื่อยๆ จะมีแบบทั้งที่ถ่ายคนเดียวเล่มนึง อีกเล่มมาเป็นคู่ แต่จะเป็นคู่หญิงกับหญิง หรือหญิงกับชายนั้น อยากจะให้รอลุ้น รับรองเด็ดทั้งคู่ เพราะปีที่แล้วค่อนข้างเงียบเหงา ไม่ค่อยถ่ายเซ็กซี่หวือหวาเลย ปีนี้เปิดต้นปีมาก็เอาให้เปรี้ยงปร้างนิดนึง ซึ่งรับรองออกเมษายนนี้แน่นนอน"

กลับมาถามเรื่องภาพหลุดหน่อย ทำไมภาพ ใน Hi5 หลุดมาบ่อยจัง

"ใช่ มีบ่อยมากคนชอบไปดึง Hi5 แล้วส่งต่อให้หนังสือพิมพ์ ล่าสุด พี่สาวก็เพิ่งโดนเป็นรายต่อไป เป็นรูปบิกินี่ด้วย ซึ่งเป็นทริปเกาะเสม็ดมาค่ะ จริงๆ ก็ผ่าน มา 2 อาทิตย์แล้ว"


ซีเรียสมั้ยที่โดนละเมิดความเป็นส่วนตัว

"ไม่ซีเรียส แต่เป็นอัลบั้มส่วนตัวที่ให้เพื่อนดูจริงๆ แต่คนอื่นเอาไปโพสต์ดู เหมือนคนไม่มีมารยาท แล้วดึงรูปเราออกไปตรงนี้ก็เข้าใจว่าทำอะไรเขาไม่ได้ แต่ก็ไม่เข็ดที่จะเล่น Hi5 เพราะสนุกสนาน แต่เราก็พยายามควบคุมรูปนิดนึง แต่รูปลงหนังสือพิมพ์บ่อยๆ เกรงจะออกมาตีกับงานถ่ายชุดว่ายน้ำที่ถ่ายมาเพราะดันไปออกหนังสือพิมพ์แล้ว"

กลัวจะถูกนำรูปเด็ดๆ มาลงมั้ย

"จริงๆ ก็มี แต่ยบอกตรงๆ ได้ดึงออกหมดแล้ว เพราะกลัวโดนดึงอีกเพราะทริปล่าสุด ที่ไปพัทยา ถึงขนาด มีนอนหาดทราย เป็นโนบราคว่ำหน้าอยู่ด้วย และแต่ละคนมีชื่อเสียงกันทั้งนั้น ส่วนคลิปพี่เอ๋ คงไม่มีเขาอยู่ของเขาก็ติดต่อมาบ้าง พี่เอ๋ โทรมาคุยตั้งแต่เลือกตั้งส่วนใหญ่ เขาก็ทำงานหากว่างก็โทรมาเราก็คุยด้วย" โยกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์