ชลลี่ ยันคบเสี่ยอี๊ดไม่ใช่แนวชู้สาวแน่!

ดาราสาวเซ็กซี่หน้าเด็ก ดาวโรจน์แห่งวงการ “ชลลี่ วจนานนท์” เนื้อหอมไม่หยุดหย่อน แม้จะมีงานทำพิธีกร “คลับเอ็กซ์” ช่อง 3 แค่รายการเดียว ทว่างานอีเวนท์ โชว์ตัวเยอะมั่กมาก...ที่แฟนๆ ลุ้นอยากรู้คือความสัมพันธ์ “เสี่ยอี๊ด-สุทธิพงษ์ อัมพุช”ผู้บริหารสยามพารากอนนั่นเองว่าไปถึงไหนแล้ว...

ชลลี่ เผยว่า

“ชลเป็นพิธีกรคลับเอ็กซ์ ได้ปีหนึ่งพอดี เป็นรายการสด จริงๆ หนูไม่มีประสบการณ์จัดรายการสด อีกอย่างไม่ใช่รายการเอ็นเตอร์เทนใช้ความคิดในการพูด พูดอะไรต้องคิดให้ดี ครั้งหนึ่งหลุดหัวเราะหลังจากพูดถึงคนที่ลำบาก มีผู้ชมโทร.มาต่อว่าเห็นเรื่องความลำบากของคนอื่นเป็นเรื่องสนุกเหรอ ก็ต้องพยายามพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ คงไม่มีดีที่สุด แต่ต้องพัฒนา”

ทำหน้าที่ตรงนี้แล้วเราได้อะไรบ้าง?

“ก็รู้จักตัวเองดีขึ้น เข้าใจตัวเองมากขึ้น แล้วก็เอาความรู้ที่ได้นั้นมาช่วยเหลือคนดูด้วย รายการจะเกี่ยวกับสังคมปัจจุบัน เรื่องของแฟน กิ๊ก ตามกระแส ตอนนี้จะเน้นที่การอ่าน เพื่อให้วัยรุ่นไทยได้หันมาตระหนักในเรื่องของการอ่านหนังสือ เป็นการกระตุ้นอีกทางหนึ่งให้เด็กไทยหันมาอ่านหนังสือเยอะๆ นอกจากจะได้ความรู้แล้ว ยังได้ในเรื่องของจิตใจอีกด้วย”

       



เรื่องความรักเป็นยังไงบ้าง?

“ก็ธรรมดา ไม่มีอะไร”

ข่าวกับ “เสี่ยอี๊ด” เจ้าของห้างดัง

“กับพี่อี๊ดไม่มีอะไรจริงๆ ก็คุยกันว่าเริ่มกลุ้มใจแล้วนะ เวลาไปก็ไปกันเป็นกลุ่ม เพื่อน พี่น้อง ไม่มีอะไรจริงๆ ไม่ได้เป็นอะไรกันจริงๆ เป็นน้อง นับถือเป็นพี่ เค้าก็จะพาไปกินข้าวทั่วพารากอน ก็ไปทั้ง แม่ ทั้งเพื่อน พี่เค้าคงอยากมาคุยแบบสนุกสนาน แลกเปลี่ยนความคิดมากกว่า”

มีโอกาสพัฒนาก้าวหน้ามั้ย?

“ยังไม่ถึงเวลาของหนู อีกอย่างความรู้สึกมันเป็นแค่ความนับถือ ไม่ใช่เชิงชู้สาวค่ะ”

มองความรักเป็นยังไง?

 “ความเรื่องเป็นเรื่องสวยงาม เป็นความสุข ไม่จำเป็นต้องเป็นระหว่างชายหญิง เราก็ต้องไม่ทำให้มันเป็นทุกข์ด้วย ความรักจะอยู่รอบๆ ตัวเรา”


ไม่ใช่อยู่รอบๆ เสี่ยอี๊ดเหรอ? คิกคิก...

ข่าวจาก : บ้านเมืองออนไลน์



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์