หลุยส์ หงอ!! ให้จ๋า เป็นช้างเท้าหน้า

เริ่มเผยออกมาทีละนิด ถึงความสัมพันธ์อันแสนหวาน...

สำหรับคู่หวานสุดฮอตที่ตอนนี้เรียกว่าถูกจับตามองมากที่สุดอีกคู่หนึ่ง  "วีเจจ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" กับหวานใจรุ่นน้อง "หลุยส์-พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร" ถึงแม้ว่าจะไม่ออกมาฟันธง ว่าคบหากันในฐานะแฟน แต่ภาพที่เราๆ ได้เห็นคงพอ จะยืนยันถึงความสัมพันธ์ที่คืบหน้าของทั้งคู้ว่า เป็นไปในทางไหน 


และถึงแม้ว่าตั้งแต่คบหาดูใจกันมาได้สักระยะทั้งคู่ ก็มักจะมีแต่ข่าวฉาวๆ 

จนเป็นเหตุให้เธอกลุ้มอกกลุ้มใจ กับความสัมพันธ์ที่ว่า..แต่คุณเธอก็ยังใจดี ยอมคบหาต่อไปเพื่อให้ฝ่ายชายได้พิสูจน์ตัวเอง จนในที่สุดดูเหมือนว่าฝ่ายชายจะพิสูจน์ใจได้สำเร็จ ..เพราะเดี๋ยวนี้เปิดตัว เปิดใจ ไปไหนมาไหนกันอยู่เป็นประจำ ไม่ว่าสาวจ๋าจะไปงานไหน รับลองว่าหนุ่มหลุยส์ต้องไปตามประกบแจงทุกทีไป

แถมความรักครั้งนี้ ดูฝ่ายชายจะหลุ่มหลงเอาเสียมากๆ 

ตามอกตามใจสาวจ๋าเสียแทบทุกอย่าง จนบรรดาขาเมาส์ต่างเมาส์กันสนั่นว่า หนุ่มหลุยส์หงอ .เสียจนไม่เหลือท่า.. เพราะไม่ว่าสาวจ๋าจะทำอะไร หนุ่มหลุยส์ก็ไม่มีปากมีเสียง แถมเวลาพูดถึงสาวจ๋าแต่ละทีก็ชมอย่างไม่ขาดปาก หรืออาจจะเป็นเพราะละอ่อนกว่าด้วยหรือเปล่านั้นก็ไม่รู้??

ซึ่งนักข่าวก็เข้าไปสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว หนุ่มหลุยส์ก็ชี้แจ้งทันทีว่า 

"ผมไม่ใช่เด็กๆแล้วนะ" จ๋าเองเค้าก็ไม่เคยมาข่มผม(หัวเราะ) ไม่มีอยู่แล้ว เราทำอะไรก็ให้เกียรติกันอยู่แล้ว ผมเองก็ไม่ใช่เด็กนะ ความคิดและการตัดสินใจ มันไม่ใช่อีกแล้วที่จะมาวูบวาบตามอารมณ์ ไม่ว่าจะทำอะไรผมอยากให้เชื่อว่าผมได้ไตร่ตรองมาดีแล้ว


ยอมรับครับว่าจ๋าเค้าเป็นคนเก่ง เป็นคนฉลาด

แต่เค้าไม่เคยมาทำตัวเหนือกว่าผม แต่มันเหมือนเราเป็นผู้ชาย ก็ต้องเป็นสุภาพบุรุษให้เกียรติเค้าในทุกๆเรื่อง ไม่ใช่ว่าหงอ แต่มันเป็นสิ่งที่เราควรที่จะทำ หวานกันพอล่ะ ..มาถามถึงเรื่องงานกันสักหน่อย

คิดจะถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำด้วยกันบ้างไหม..นี่ก็ใกล้หน้าร้อนแล้ว ?? 

ไม่ไหวหรอกมั้ง(หัวเราะ) แต่จ๋าเองเค้าก็มีนะ ยิ่งช่วงนี้ใกล้ซัมเมอร์ก็มีติดต่อมาเหมือนกัน แต่ก็คงต้องดูคอนเซปท์ด้วย 

หวงไหม??

ไม่หวงครับ แต่ห่วงมากกว่า คือมันเหมือนผมเชื่อในตัวจ๋า เค้าเป็นคนวางตัวดี ทำอะไรคิดตลอด เค้าต้องเลือกสิ่งที่เค้าคิดว่าดีให้กับตัวเค้าเองอยู่แล้ว หนุ่มหลุยส์กล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์