เป้ย ส่งสัญญาญบางอย่าง? โพสต์10 ข้อคิดเมื่อชีวิตเจอมรสุม


เป้ย ส่งสัญญาญบางอย่าง? โพสต์10 ข้อคิดเมื่อชีวิตเจอมรสุม

ตลอดวันสองวันที่ผ่านมา ดูเหมือนข่าวคราวต่างๆที่เกี่ยวกับปัญหาครอบครัวของ"สาวเป้ย ปานวาด"จะเป็นไปในทางบวก ทั้งการที่คุณสามีอย่าง ป๊อบ นิธิ ออกมายืนยันผ่านการให้สัมภาษณ์สื่อแห่งหนึ่งว่า"รักเป้ย" ที่เป็นภรรยาและแม่ของลูกทั้งสองคน และตอนนี้ก็ปรับความเข้าใจกันได้ดีแล้ว ยังดูแลลูกและภรรยาอย่างดีเหมือนเดิม ยอมรับว่าที่ผ่านมาเป็นความผิดพลาดของตัวเอง ก็ปรับปรุงและสัญญาว่าจะไม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก ก่อนที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาจะมีภาพพาทั้งลูกและภรรยาเข้ากราบคุณย่าเนื่องในวันแม่แห่งชาติ 

ด้านความเคลื่อนไหวของ สาวเป้ย ปานวาด ล่าสุดก็โพสต์ข้อความในแฟนเพจ Panward Hemmanee Fanpage ส่งสัญญาญในการตัดสินใจบางอย่างเช่นกันระบุ ว่า ...


"หากวันหนึ่ง ต้องพบ "มรสุมชีวิต" จงจำ 10 ข้อ เตือนใจนี้ไว้ จําไว้ว่าคุณไม่ได้มีตัวคนเดียวขอเพียงแค่คุณจดจำ 10 ข้อเตือนใจนี้ไว้ และจำไว้ว่าคุณไม่ได้มีตัวคนเดียว

1. จงพยายามมองหาสิ่งดีๆ ในทุกวัน แม้ว่ามันจะยากเพียงใด ไม่มีทางที่ทุกวันจะสวยงาม ตามที่คุณวางแผนไว้หรอก หากวันใดเจอเรื่องท้าทาย จงใช้มันเปลี่ยน ไปในทางที่ดีขึ้น!!

2. บางครั้งสิ่งร้าย ๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิต อาจเป็นตัวนําทางเราไปสู่สิ่งที่ดีที่สุดได้ จงมองให้เห็นถึงความงาม ในช่วงเวลาอันเลวร้าย และรับรู้ว่ามีสิ่งที่ดีกว่ารออยู่ ใช้ประสบการณ์ที่ไม่ ช่วยให้คุณเติบโต เรียนรู้ และเปิดรับมุมมองใหม่

3. ชีวิตที่สวยงาม ไม่จําเป็นเลยที่จะต้องเพอร์เฟกต์ แม้อะไรๆ จะผิดพลาดไปหมด แต่ขอให้คุณตระหนักถึงสิ่งที่มีค่ามากสําหรับคุณที่ยังคงอยู่ ถ้าคุณยังหายใจ มีครอบครัวอันน่ารักและเพื่อนฝูงที่รักคุณ มีอาหารอร่อย ๆ และมีหลังคาคอยกําบังฝน เท่านี พอและครบถ้วนแล้ว

4. ในยามสุข จงกล่าวขอบคุณ และ เฉลิมฉลอง แต่พอถึงยามทุกข์ จงกล่าวขอบคุณและก้าวต่อไปข้างหน้า โลกของเราล้วนมีสิ่งตรงข้ามกัน หากไม่มีความมืดก็ไม่มีแสงสว่าง แน่นอนว่าชีวิตไม่ได้มีแต่เรื่องไม่ดี มันเกิดขึ้นแล้ว ให้คุณกล่าว "ขอบคุณ" แล้วพลิกวิกฤตนั้นให้เป็นโอกาสในการก้าวไปข้างหน้าดีกว่า

5. ให้จําไว้เสมอว่า สถานการณ์ปัจจุบัน ไม่ใช่จุดหมายสุดท้ายของชีวิตคุณ สิ่งทีดีที่สุดนั้น ถึง คุณจึงไม่จําเป็นต้องยืนอยู่ทีเดิมไปตลอด เพราะคุณไม่ใช่ต้นไม้ เมื่อทุกอย่างไม่เป็นไปตามใจหวัง ที่ดีที่สุดคือการก้าวต่อไป เปิดโลกทัศน์ใหม่ให้ตนเอง และก้าวเข้าสู่บทใหม่ของชีวิต

เป้ย ส่งสัญญาญบางอย่าง? โพสต์10 ข้อคิดเมื่อชีวิตเจอมรสุม

6. ลองจับที่ชีพจรของคุณดู แล้วจงขอบคุณที่คุณยังมีชีวิตอยู่ เมื่อทุกอย่างผิดพลาดไปหมด เรามักจะลืมนึกถึงคุณค่าของสิ่งที่เรามีอยู่ จําไว้ว่าแม้ในเวลาที่ชีวิตเป็นฝันร้าย คุณมีโอกาสที่จะทําให้ทุกอย่างกลับมาดีเหมือนเดิมได้ เพราะคุณยังมีชีวิตและลมหายใจอยู่

7. ไม่ว่าตอนนี้จะรู้สึกอย่างไร จงลุกจากที่นอนและแต่งตัวเสีย มุ่งสู่จุดหมาย อย่าเพิ่งยอม อย่าปล่อยให้ชีวิตทําร้ายคุณนานจนเกินไป การพยายามรักษาวิธีคิดที่ดี และเปลี่ยนวันร้ายๆ ให้กลายเป็นความเข้มแข็ง มันจะทําให้คุณสามารถก้าวไปข้างหน้า และพร้อมเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น

8. หนึ่งการตัดสินใจของคุณ สามารถพลิกผันทั้งชีวิตของคุณได้ ถ้าคุณไม่ชอบชีวิตที่เป็นอยู่ จงจําไว้ว่า "คุณสามารถเปลี่ยนแปลงมันได้เสมอ" จริงๆ แล้วคุณมี อิทธิพลและความสามารถในการควบคุมให้ชีวิตเป็นดั่งฝันได้ เพราะฉะนั้นจงอย่าให้ความเป็นจริงทำหมดกําลังใจ คุณสามารถเอาชนะมันได้ด้วย วิธีคิดมุมมองและทัศนคติเชิงบวกของตัวคุณเอง

9. การคิดมากจะทําให้คุณอารมณ์เสียซะเปล่า จงหายใจเข้าลึกๆ แล้วปล่อยวางเรื่องราวร้ายๆทิ้งไป บางครั้งเราก็ชอบ สร้างปัญหาทีไม่มีจริงขึ้นมาให้หนักสมอง จงมีสติตระหนักรู้ความคิดของตนเอง ปล่อยให้มันควบคุมคุณ จงถามตนเองว่า "นี่ทุกอย่างกําลังผิดพลาดจริงๆ หรือว่าฉันแค่คิดมากกันนะ?"

10. ยิ่งฉันอายุมากขึ้นเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งตระหนักมากขึ้นว่า เราทุกคนต่างก็ไม่รู้ว่าตนเองกําลังทำอะไรอยู่เลย เราก็แค่แกล้งทําเป็นรู้เท่านั้นเอง เมื่อไหร่ที่คุณเครียดกับชีวิต ให้จําไว้ว่าเราทุกคนต่างก็ต้องดิ้นรนเหมือนกันหมด ไม่มีใครรู้มากกว่าใครในเรื่องการใช้ชีวิตหรอก ดังนัน ถ้าหลาย ๆ อย่างผิดพลาด จงจําไว้ว่าคุณไม่ได้มีตัวคนเดียว เพราะเราทุกคนอยู่บนเรือลําเดียวกัน"

เป้ย ส่งสัญญาญบางอย่าง? โพสต์10 ข้อคิดเมื่อชีวิตเจอมรสุม


เป้ย ส่งสัญญาญบางอย่าง? โพสต์10 ข้อคิดเมื่อชีวิตเจอมรสุม


เป้ย ส่งสัญญาญบางอย่าง? โพสต์10 ข้อคิดเมื่อชีวิตเจอมรสุม


เป้ย ส่งสัญญาญบางอย่าง? โพสต์10 ข้อคิดเมื่อชีวิตเจอมรสุม

ที่มาจาก FBPanward Hemmanee Fanpage

เป้ย ส่งสัญญาญบางอย่าง? โพสต์10 ข้อคิดเมื่อชีวิตเจอมรสุม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1023676412
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:10 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์