การ์ตูน แง้มหัวใจ ยี้! ผู้ชายเจ้าชู้ ที่สุดในโลก

หลังจากปล่อยให้ใครต่อใครเข้าใจผิดคิดว่า อยู่ในสมาคม “อนุรักษ์ดนตรีไทย” เลขที่เดียวกับนางเอกดัง “เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” มานาน ก็ถึงเวลาที่ สาวตาคม “การ์ตูน-อินทิรา  เกตุวรสุนทร” จะออกมาเปิดอกเปลือยใจ กับ “ดาราเดลี่” แบบไม่มีเม้มว่า...ชอบ “ผู้ชาย” หรือ “สาวห้าว” กันแน่!?!

ดาราคนโปรด

พี่เคน-ธีรเดช ค่ะ เพราะพี่เค้าเป็นนักแสดงที่เก่งมาก เล่นละครดี ตีทุกบทบาทได้แตกกระจุย แถมยังเป็นหนุ่มหล่อ ที่ดูอบอุ่น มีเสน่ห์มากๆเลยค่ะ

ผู้ชายแบบนี้ ที่จะเลือกเป็น “คู่ชีวิต”

ผู้ชายที่นิสัยดี ใจกว้าง ให้เกียรติผู้หญิง มีความเป็นผู้ใหญ่ มีเหตุผล ไม่ใจร้อน ส่วนรูปร่างหน้าตา ตูนไม่มีสเป็คตายตัว ที่สำคัญที่สุดต้องไม่เจ้าชู้ กะล่อน และโกหกเก่งค่ะ



ภารกิจติดนิสัย

เล่นอินเตอร์เน็ตค่ะ ตูนติดมากๆ เพราะบางทีงานยุ่ง ไม่ค่อยมีเวลาไปสังสรรค์เฮฮากับเพื่อนๆ ก็จะใช้อินเตอร์เน็ตเนี่ยแหละ เป็นตัวกลางที่จะพูดคุยกัน อีกอย่างตูนมองว่าอินเตอร์เน็ตมีประโยชน์ในการเรียนรู้ มีสาระความรู้มากมายให้เราได้ค้นคว้าด้วย

สไตล์การแต่งตัว

ตามกาลเทศะค่ะ ปกติจะแต่งตัวง่ายๆ สบายๆ เสื้อยืด กางเกงยีนส์ อาจจะตามกระแสแฟชั่นบ้างนิดๆหน่อยๆ แต่ถ้าจะต้องไปพบผู้ใหญ่ ตูนก็จะแต่งตัวให้ดูสุภาพเรียบร้อย เพื่อเป็นการให้เกียรติท่านค่ะ

ไอดอลในการใช้ชีวิต

คุณพ่อคุณแม่ค่ะ เพราะสำหรับตูนแล้ว ท่านเป็นไอดอลที่สุดยอดมาก เป็นคนสู้ชีวิต มีความอดทนสูง เลี้ยงดูตูนมาเป็นอย่างดี  ถ่ายทอดแต่สิ่งดีๆและให้ข้อคิดดีๆกับตูนมากมาย


แนวหนังที่ชอบ

โรแมนติก คอมาดี้ค่ะ เพราะตูนไม่ชอบดูอะไรเศร้าๆ สะเทือนใจ เลยเลือกที่จะดูหนังแนวโรแมนติก คอมาดี้ ดูแล้วสบายใจ รู้สึกผ่อนคลายดีค่ะ

รถยนต์ในฝัน

อัลฟ่า โรมิโอ อันนี้ชอบมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว เพราะรู้สึกว่ามันเป็นรถสปอร์ตที่รูปทรงสวย โฉบเฉี่ยว น่ารักดี ถ้าได้ขับคงเท่น่าดู

นักการเมืองในดวงใจ

คุณชวน หลีกภัยค่ะ เพราะในสายตาตูน ท่านเป็นนักการเมืองที่ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายมาก ไม่ค่อยฟุ่มเฟื่อย  ไม่หวือหวา อยากได้นักการเมืองแบบนี้มาบริหารประเทศ เพราะท่านเป็นตัวอย่างที่ดี ในการดำเนินชีวิตแบบพอเพียง ไม่อยากมี ไม่อยากได้

แผนการในอนาคต

ถ้ามีเงินเยอะๆ ตูนอยากสร้างแบรนด์เครื่องสำอางของตัวเอง ไม่ก็ทำงานเกี่ยวกับด้านโฆษณา เพราะตูนเรียนหนังสือมาด้านนี้ ก็เลยอยากใช้ความรู้ให้เกิดประโยชน์ ตูนมองว่าถ้าได้ทำงานในสิ่งที่ตัวเองชอบ คงจะมีความสุขที่สุดเลย

จุดมุ่งหมายในวงการ

อยู่ในวงการให้ได้นานที่สุด มีงานแสดงเข้ามาเรื่อยๆ ไม่จำเป็นที่จะต้องโด่งดังเป็นพลุแตก แต่ขอให้แฟนๆชื่นชอบผลงานที่เราตั้งใจทำเท่านั้นก็พอ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์