ต่าย-ไผ่ หยาด เลือกใคร??

ถ้าจะพูดถึงความรักของดารา ดูเหมือนเป็นเรื่องของ “บุพเพอาละวาด” เฉกเช่นเรื่องราวของนางเอกคนดัง “หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล”

ซึ่งเธอต้องประสบพบกับเรื่องราวของ “ความรัก” อย่างไม่รู้จบล่าสุดแม้กระแสข่าวความรักของเธอกับลูกนักการเมืองชื่อดัง “ไผ่  วันพอยท์” จะค่อยๆจางหายไปแล้วก็ตามที แต่จริงๆแล้วนั้นเป็น “ไฟที่ยังไม่มอดเชื้อ”

โดยแหล่งข่าววงในได้รายงานกับ “ดาราเดลี่”ว่า

ตอนที่ “หยาดทิพย์” ไปถ่ายทำละคร “สุดแดนหัวใจ” ในเขตภาคเหนือของประเทศไทยนั้นทั้ง “หยาด”และ “ไผ่”ต่างไปนั่งนับดาวดูเดือนในช่วงค่ำคืนอย่างหวานหยดจนน้ำตาลเรียก “พี่”ในกองถ่าย “ทางช้างเผือก” ละครอีกเรื่องหนึ่งที่ “หยาดทิพย์” กำลังถ่ายทำอยู่ในเขตกรุงเทพฯ ยามใดที่ต้องมาถ่ายละครเรื่องนี้  “หยาดทิพย์” ก็มักจะเรียกให้ชายหนุ่มคนสนิทมาอยู่ใกล้ๆ เรียกหาตอนไหน “ไผ่” ก็จะมาหาในทันที โดย “ไผ่”มักจะหอบหิ้วขนมนมเนยมาฝากคนในกองถ่ายอีกด้วย


จากแหล่งข่าววงในได้กล่าวกับ “ดาราเดลี่”ต่ออีกว่า

“ถ้ามีเวลาจริงๆ ไผ่เขาก็จะมาคอยดูและรับ-ส่ง ขนมนมเนยตลอด เวลาที่หยาด อยากจะขอความช่วยเหลืออะไร ก็จัดการให้ตลอดเวลา ซึ่งใครๆ ก็มองว่าตอนนี้ทั้งคู่เหมาะสมกันมาก”ในขณะเดียวกัน สื่อมวลชนบันเทิงหลากหลายแขนงต่างนำเสนอความรักหวานชื่นของ “ต่าย-ณัฐพล  ลียะวณิช” กับ “หยาดทิพย์”อย่างหวานชื่น

โดย “หยาดทิพย์”ได้กล่าวถึงความรู้สึกที่คบหากับ “ต่าย ณัฐพล”ว่า

ไม่มีอะไรค่ะ เป็นเพื่อนกันค่ะ แต่ก็รู้สึกดีใจนะที่มีคนเชียร์หยาด เพราะไม่เคยเป็นโสดนานขนาดนี้ เวลาที่มีคนเชียร์ก็ดี ที่เขาอยากเห็นเรามีความสุข แต่เรายังไม่อยากมีแฟนตอนนี้ค่ะ เพราะไม่อยากคิดเรื่องแฟนให้มันวุ่นวาย  ถ้าหยาดมีแฟน หยาดไม่อยากให้เขาคิดมากค่ะ”

คงต้องจับตาดูกันต่อไปว่าใครกันแน่คือ “ตัวจริง”ในชีวิตของ “หยาดทิพย์”“ไผ่-วันพอยท์” หรือ “ต่าย-ณัฐพล”?


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์