เกรซ ยิ่งร้ายยิ่งชอบ กดดันได้ท้าทายความสามารถ

หันมาร้ายสุดๆ ครั้งแรกในละคร “วิมานมังกร” ค่ายเป่า จิน จง ทางช่อง 7 ในบท “จึงลิ้ม” ทำเอาสาว “เกรซ-กาญเกล้า ด้วยเศียรเกล้า” เครียดไปเลย

เพราะในละครเป็นทั้งคนเจ้าคิดเจ้าแค้น ขี้อิจฉา แถมยังต้องเป็นคนเก็บกดอีกต่างหาก“ในเรื่องนี้เกรซรับบทเป็น “จึงลิ้ม” ค่ะ เล่นเป็นตัวร้าย  ร้ายมากกก....( ลากเสียงยาว )  เป็นคนขี้อิจฉา เจ้าคิดเจ้าแค้น  และเป็นคนที่เก็บกดเหมือนกัน  เพราะด้วยความที่ตัวเองเป็นลูกเมียน้อยของพ่อของตระกูล  และโดนดูถูกเหยียดหยามที่จัดให้เราไปอยู่ในชนชั้นเดียวกับคนใช้  ก็เลยถูกกดดัน


แต่จึงลิ้มเค้าเป็นคนที่รักอาม่ามากนะ เรื่องนี้ก็จะดูเป็นผู้ใหญ่หน่อยคะ

เกรซเล่นเป็นผู้ใหญ่มาก เรื่องอื่นจะร้ายเป็นแบบแม่มด เป็นปีศาจ เป็นแนวเด็กๆ แต่เรื่องนี้จะร้ายค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่ เพราะมีความเจ้าคิดเจ้าแค้นค่อนข้างสูง  ต้องมีการวางแผน ต้องคิดถึงเรื่องชีวิตเป็นส่วนใหญ่คะ  ชอบที่ได้แต่งตัวจีนดีค่ะ ไม่เคยได้แต่งตัวอย่างนี้มาก่อนเลย 

ได้แต่งชุดจีนและติดดอกไม้ด้วย ได้ใส่รองเท้าเกี๊ยะ 

กรีดตาปรื้ดดดด  แบบกรีดตาตึงเลยนะ  ก็เป็นอะไรที่แปลกดี  เพราะเราก็คงไม่ได้ไปทำอะไรแบบนี้ที่ไหน สนุกดีค่ะ พี่ ๆ ในกองก็น่ารักทุกคนเลย สนุกดีค่ะ เป็นอะไรที่ท้าทาย และถ้าเราทำได้มันก็จะท้าทายเราดีคะ แรกๆก็รู้สึกกดดันนะ โดยเฉพาะมาเล่นกับ เป่า จิน จง ด้วย  ก็รู้สึกกดดันนิดหนึ่ง   เพราะต้องทำการบ้านเยอะมากคะ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์