โหมงานหนัก 7 วัน เบนซ์ ถูกทักผอมจัด

"เบนซ์" ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ ทำใจถูกทักผอมเกินเหตุ

รับอาจจะเหนื่อยทำงานหนัก ทำให้น้ำหนัดลดฮวบ หวั่นคนดูไม่เชื่อเล่นบทตำรวจ ในละครเรื่อง "รักนี้เคียงตะวัน" เป็นคนรูปร่างเล็ก บวกกับช่วงนี้ทำงานหนัก ต้องถ่ายละครถึง 4 เรื่อง ทำเอานางเอกสาว "เบนซ์" ปุณยาพร น้ำหนักลดลง จนถูกทักว่าผอมผิดหูผิดตา ทั้งนี้เธอแจกแจงถึงเรื่องนี้
 

"ตอนนี้มีเรื่อง "หมอชิตสะกิดรัก" "พี่น้องเกรดบี" "รักนี้เคียงตะวัน" และ "คมแฝด"

คิวก็ถ่ายพร้อมๆ กัน เราก็ให้คิวทั้ง 7 วันเลย แต่ก็แบ่งคิวกันไป ถามว่าเรื่องไหนยากที่สุดน่ะเหรอ คงจะเป็น "รักนี้เคียงตะวัน" เพราะว่าเป็นนางเอกบู๊ๆ เล่นเป็นตำรวจ แล้วต้องปะทะฝีปากกับ พี่ว่าน เอเอฟ แต่ที่คิดหนักคือบุคลิกเรา



ไม่รู้จะบู๊ขึ้นหรือเปล่า เบนซ์ไม่กลัวพลาดเล่นบู๊หรอก

แต่อยากให้ภาพออกมาดี ลีลาดี เบนซ์กลัวคนดูไม่เชื่อ เพราะเราเป็นคนตัวเล็ก ตอนนี้ก็จะไปฟิตเนส เพราะว่าละครเรื่องนี้ต้องวิ่ง ใช้กำลังเยอะ ต้องไปฟิตร่างกายตัวเอง คือบทตำรวจเราไม่เคยรับ มันเป็นอะไรที่แปลกจากเรื่องอื่นด้วย ฉะนั้นเราต้องดูแลร่างกายมากๆ" เบนซ์ กล่าว
 

ถามต่อว่า ช่วงนี้ดูซูบผอมไปหรือเปล่า นางเอกสาวรีบตอบทันที

ว่าอาจจะเป็นเพราะทำงานหนักทั้ง 7 วัน แต่ยืนยันว่ายังกินอาหารเหมือนเดิม และมีหลายคนแนะนำให้กินอาหารเสริม " พี่ป๋อ (ณัฐวุฒิ สกิดใจ) ก็ถาม ว่าผอมไปหรือเปล่า เราก็บอกว่ามันผอมเอง จริงๆ กินข้าวเยอะ แต่อาจจะเป็นคนไม่อ้วนมั้ง เหมือนทำงานเหนื่อยด้วย ตอนนี้ก็เลยมีคนแนะนำให้กินอาหารเสริม กินวิตามิน" นางเอกวิก 7 สี แจกแจงทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์