โบ เมินถ่ายชุดว่ายน้ำ

"โบ" ชญาดา มัสยวาณิช ปฏิเสธถ่ายชุดว่ายน้ำ หลังถูกนิตยสารดังทาบ เผยไม่ห้ามหากลูกชาย "น้องอชิ" อยากเข้าวงการบันเทิง
 

เพิ่งจะตัดสินใจถ่ายหวือหวาให้กับนิตยสาร "วอลุ่ม"

แต่ล่าสุด "โบ" ชญาดา ก็ถูกทาบทามจากนิตยสารอีกหลายเล่มติดต่อให้ถ่ายชุดว่ายน้ำ ทั้งนี้เธอยืนยัน ว่าไม่คิดจะถ่าย เนื่องจากไม่มีภาพลักษณ์ในลักษณะเช่นนั้น
 

"แนวเซ็กซี่ ก็มีติดต่อเหมือนกัน อย่างนิตยสาร วอลุ่ม ที่ถ่ายไป

อาจเป็นเพราะโบเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ สลิม อัพ จริงๆ แล้วต้องเปิดโชว์สัดส่วนมากกว่านี้ แต่โบขอแวบๆ แวมๆ เล็กน้อยพอ เพราะไม่สามารถถ่ายได้มากกว่านั้น เพราะเราไม่มั่นใจ มีนิตยสารติดต่อให้โบถ่ายชุดว่ายน้ำ แต่โบไม่รับ ข้อแรก คือโบไม่มั่นใจ ข้อสองภาพลักษณ์ไม่เหมาะกับโบ เราเลือกงานที่เหมาะสมกับเราดีกว่า" โบ กล่าว



ถามต่อ ว่าหลังลูกชาย "น้องอชิ" เห็นคุณแม่ถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่แบบนี้ รู้สึกอย่างไรบ้าง พิธีกรสาวยอมรับว่าลูกชายชอบอวดกับคนอื่นๆ ว่าในภาพนั้นเป็นแม่ของตัวเอง
 

"เวลาใครมาเจอรูปที่เราถ่ายแบบ อชิเขาก็บอก ว่าคุณแม่หนู คุณแม่น้องอชินะ คือเขายังเด็กอาจจะไม่รู้เรื่องอะไร ถามว่าจะให้เขาเข้าวงการบันเทิงมั้ย คือ ตอนนี้เขาก็คล้ายๆ เข้ามาในวงการบันเทิงแล้ว เพราะเขามีคุณพ่อเป็นนักแสดง แล้วโบก็เข้ามาอยู่ตรงนี้มาพอสมควร ฉะนั้นคงห้ามไม่ได้ที่ลูกจะเข้ามาอยู่ ถามว่าเล่นละครมั้ย โบว่าคงยัง เพราะน้องยังเด็กมาก ตอนนี้เขาต้องเรียนหนังสือด้วย
 

เดี๋ยวนี้แค่เขาถ่ายแบบยังกลัวเลย เห็นกล้องก็จะวิ่งหนี

 ไม่อยากให้คนมาสั่งงานเขา เขาอยากเล่นมากกว่า เวลาเห็นกล้องก็เลยวิ่งหนี ถ้ารับงานก็จะรับงานที่ไม่ซีเรียสมาก" โบ กล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์