โต๋ เนื้อหอมผู้จัดรุมทึ้งทาบเล่นละคร

แฟนคลับเตรียมกรี๊ด 'โต๋'วางโปรเจกต์งานชุดใหม่ปีนี้ได้ฟังแน่ เจ้าตัวลั่นไม่ถนัดเล่นละคร บอกปัดหลายเรื่องเพราะไม่ใช่ตัวตน

เป็นขวัญใจเด็กเรียน ซะจริง..จริ๊งสำหรับนักร้องมาดโรแมนติก 'โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร' ช่วงนี้มีผลงานอะไรบ้างให้แฟนๆได้ชื่นใจ" ปีนี้ก็ช่วง 6-7 เดือนแรกนี่จะเป็นช่วงพักนะเตรียมตัวทำอัลบัมใหม่ต้องไปเรียนปริญญาโทแล้วก็เรียนภาษาจีนด้วยเจอกันอีกทีน่าจะเป็นเดือนต.ค.นี้ นะกับอัลบัมชุดที่สอง


วางคอนเซปต์ไว้บ้างหรือยัง

"ยังครับ ก็คิดไว้คร่าวๆแต่ยังไม่เป็นรูปเป็นร่างเลยครับยังไม่ได้ซีเรียสขนาดนั้น ก็ค่อยๆหาอยู่ว่าอยากให้ออกมาเป็นแบบไหนแต่ยังไงก็ เดือนต.ค.นี้เจอกันแน่นอนอาจจะมีเซอร์ไพรส์อย่างอื่นด้วยอาจจะเป็นคอนเสิร์ต หนังหรือละคร แต่เก็บไว้ก่อน"

ปีที่แล้วถือว่าเป็นปีทองเลย

" ก็ต้องขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดีแล้วก็ชื่นชอบในงานของเราครับ ที่มีทุกวันนี้ได้ก็เพราะแฟนเพลงเนี่ยแหละ"

งานเพลงก็รุ่งแล้วคิดอยากจะลองไปเล่นละครดูบ้างมั๊ย

" ก็มีคนติดต่อมาครับแต่ยังไม่ได้อยากเล่น ก็ติดต่อมาหลายค่ายอยู่เหมือนกันเยอะแยะครับ หลายผู้จัดหลายช่องแต่ผมยังไม่อยากเล่นเพราะผมคิดว่าเราเป็นนักดนตรี ผมอยากให้คนรู้จักเราในฐานะนักดนตรีก่อน ไม่งั้นเดี๋ยวจะกลายเป็นว่าเราเป็นอะไรก็ไม่รู้เยอะแยะไปหมดอยากจะย้ำจุดยืนของเราอยากให้เวลาคนนึกถึงเราก็นึกภาพที่เราเป็นนักดนตรีเป็นศิลปินก่อน"


ไม่คิดใจอ่อนเลยเหรอ

"ก็อาจจะมีนะแต่คงต้องขอดูก่อนต้องดูช่วงเวลาด้วยว่าเหมาะมั๊ยว่างมั๊ยดูที่บทที่ความเหมาะสมด้วยเพราะผมไม่ได้เป็นคนแอ็คติ้งเก่งอะไร แค่ให้เล่นมิวสิควีดีโอผมก็แทบตายแล้วถ้าจะให้เล่นก็คงต้องเป็นอะไรที่ใกล้เคียงกับตัวเอง เป็นเกี่ยวกับดนตรี แต่มีโอกาสครับที่จะเล่น แต่ยังไงก็ต้องขึ้นอยู่กับทางผู้ใหญ่ผมเองก็มีผู้ใหญ่คอยดูแลอยู่ ผมก็มั่นใจในการตัดสินใจของทางผู้ใหญ่นะแต่คงต้องคุยกันอีกเยอะเพราะอย่างที่บอกว่าเราเป็นนักดนตรี ก็อยากจะเล่นอะไรที่เกี่ยวกับดนตรีนะ"

จำเป็นมั๊ยว่าต้องเล่นกับค่ายใหญ่เท่านั้น

"ผมว่าไม่จำเป็นต้องเป็นของค่ายไหนหรอกค่ายไหนไม่สำคัญมันอยู่ที่การคุยกันอยู่ที่การมองภาพ มองงานว่าคิดเห็นตรงกันมั๊ยเวลาร่วมงานกันจะได้เข้าใจกันมากกว่าครับเอาเป็นว่างานละครมีโอกาสจะได้เห็น แต่ตอนนี้ผมยังไม่รีบครับ อยากตั้งใจกับงานเพลงให้ดีที่สุดก่อนครับ"


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์