โดมมั่นใจ พลอยไม่นอกใจข่าวเป๊ก-มาร์ทไม่ทำรักเสื่อม

"โดม" มั่นใจ "พลอย" ไม่กิ๊ก เป๊ก ย้ำสัมพันธ์ยังหวาน ฟุ้งไม่หวงฝ่ายหญิงเล่นละคร"นิมิตรมาร" ประกบ "มาร์ท-กฤษฎา" ไม่มีข่าวผีผ้าห่มรอบ 2 แน่นอน

ไม่เจอตั้งนาน มาเจอตัวอีกที ไม่รู้ว่า ความรักของหนุ่มหล่อ "โดม-ปกรณ์ ลัม" กับ สาว"พลอย-เฌอมาลย์ บุญศักดิ์" เป็นยังไงบ้าง ให้ฝ่ายชายอัพเดตให้ฟังหน่อย "ช่วงนี้ไม่ได้เจอกันเท่าไหร่ครับ เพราะว่าผมเองก็ทำอัลบัมเพลงด้วย และพลอยเองเค้าก็มีถ่ายละคร และถ่ายหนังของจีทีเอชอยู่ ใช้โทรคุยกันบ้าง ความสัมพันธ์ก็ยังเหมือนเดิม ไม่ได้ห่างไปไหน"


ภาพที่ออกมาระหว่างพลอยกับพี่เป๊กว่ายังไง

"ไม่กระเทือนความสัมพันธ์เลย คนในอินเทอร์เน็ต ว่าพลอยเยอะเหมือนกัน อยากจะขอความเห็นใจว่า โดมเองก็รู้เรื่องพลอยเค้าทั้งหมด กับพี่เป๊กเองก็สนิทกันครับ เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน ผมกับพลอยไม่ต้องคุยกันเลย เห็นภาพแว๊บแรกยังคิดเลยว่า เดี๋ยวต้องมีเรื่องแน่เลย แล้วก็มีจริงๆ

พลอยเองเค้าเป็นคนเข้มแข็งนะ

เราไม่ต้องไปโอ๋อะไรมาก เค้าอยู่ตรงนี้มานานแล้ว เราก็ปลอบเค้าไปว่าไม่ต้องไปอ่านหรอกในอินเทอร์เน็ตอ่านแต่เรื่องดีๆ พอแล้ว แต่จริงๆ ผมก็หวงพลอยนะ แต่พอดีผมรู้จักกับพี่เป็กดีมาก เค้าเป็นสุภาพบุรุษ ถามวุ้นเส้น แป้ง เมย์ ก็ได้ "

เห็นว่า พี่เป๊กก็มีโทรมาเคลียร์กับโดม

"อู๊ย! ไม่ต้องเลยพี่ ไม่ต้องมาเคลียร์ พี่เป๊กเค้ารู้ว่าโดมไม่ได้คิดอะไรเลย ผมเจอพี่เป๊กตลอด เพราะว่าไปล้างรถฟรีที่ร้านแกอยู่ตลอด (หัวเราะ) แต่กับพลอยไม่ค่อยได้เจอ เพราะเค้าติดถ่ายหนังถ่ายละครนิมิตรมาร"


เห็นว่าในเรื่องนิมิตรมารต้องมาเล่นกับมาร์ท-กฤษฏา อีกแล้ว กลัวเป็นข่าวด้วยกันอีกมั๊ย

"มาอีกแล้วเรื่องนี้ ไม่นะครับ ไม่น่ามีมั๊งครับ อาจจะมีข่าวแหละ แต่ผมไม่ตามเฝ้าพลอยที่กองหรอก"

มีคุยกับพลอยให้ระวังตัวมั๊ย

"มาร์ทเค้าเคยมาขอเบอร์โดม เพื่อขอเคลียร์ เราบอกพลอยไปว่าเราเชื่อคนของเราจบ ไม่ต้องไปคุย แต่ข่าวที่ผ่านมาแรงเหมือนกันนะ ผมเป็นคนใจเย็นนะครับ อยู่ตรงนี้มานาน อยู่ตั้งแต่เด็ก ท้ายที่สุดแล้วมันจะจริงหรือไม่จริง แต่เราเชื่อแบบไหนแล้วสบายใจก็คือความสบายใจของผมและก็พลอยนะครับ ผมมองแค่นั้นจบ ผมมองว่าถ้ายังจะรักกันอยู่ก็ไม่ต้องถามไม่ต้องอะไรเลย"

เรื่องอนาคตว่ายังไง

"เรื่องแต่งงานยังไม่มีหรอกครับ" โดมกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์