เงินมาผ้าหลุด โบกี้ ดลยา

โดนเมาธ์ทุกครั้งเวลาที่เธอมีผลงานออกมาสู่สายตา สำหรับดาราสาว “โบกี้-ดลยา โพธิพิภัทรกุล” เพราะตั้งแต่เข้าวงการมาเธอมักจะได้รับบทสาวเซ็กซี่

โชว์วับๆ แวมๆ หนุ่มๆ มองน้ำลายสอ จนถูกเมาธ์ว่าสาวโบกี้ยอมเปลืองตัวเพราะอยากดัง แต่สุดท้ายชื่อของเธอก็ไม่เปรี้ยงสมใจอยากสักที ซึ่งกับผลงานล่าสุดของเธอในหนัง “สียามา” ก็เป็นอีกครั้งที่เธอมารับบทเป็นแม่หมอสาวเซ็กซี่ โชว์เนินอกอึ๋ม และหน้าท้องแบนราบ เอวคอดกิ่ว จึงทำให้เธอถูกจับตามองอีกครั้งว่างานนี้เธอจะดังสมใจอยากหรือไม่


ซึ่งเธอเผยว่า “ในเรื่องสียามารับบทเป็นแม่หมอ มีวิชาไสยศาสตร์"

พวกมนต์ดำ เพราะคนในยุคสมัยนั้นส่วนมากเขาจะมีวิชาทางพวกนี้อยู่แล้ว ซึ่งในบทเนี้ยค่อนข้างสมใจ เพราะก่อนที่จะรับเล่นเรื่องนี้ เราก็ต้องไปเรียนรู้ ศึกษาหาข้อมูลมาเหมือนกันว่าคนที่เขาเล่นของพวกไสยศาตร์เนี่ย เขามีบุคลิกอย่างไร

ถามว่าเซ็กซี่มั๊ย ภาพที่ออกมาเสื้อผ้าที่ใส่ก็ออกแนวเซ็กซี่เหมือนกัน

ก็ไม่รู้นะว่าทำไมต้องเซ็กซี่ แต่ทางผู้กำกับเขาอยากให้เราเซ็กซี่ เราก็เออ ก็ได้ ไม่เห็นเป็นไรก็คงจะแปลกไปอีกแบบ เป็นแม่หมอที่เซ็กซี่ แต่ถ้าถามว่าจะกลับสู่วงการเซ็กซี่อีกครั้งมั๊ย ก็ไม่ได้คาดหวังอะไรหรอกค่ะ ส่วนมากคนจะมองเราเป็นแบบนั้นไปแล้ว จะติดภาพเซ็กซี่ของเราไปแล้ว ก็ดีค่ะถ้าคนจำเราได้แม้จะเป็นภาพเซ็กซี่ก็ตาม จะให้เรามาขายความหวานแหววก็คงไม่ใช่หรอก แต่โบกี้ก็อยากจะบอกว่าเราก็สามารถเล่นบทอื่นได้เหมือนกันนะไม่จำเป็นต้องเซ็กซี่อย่างเดียว


ส่วนกระแสข่าวที่ว่ายอมเปลืองตัวทุกครั้งเพราะอยากดัง

โดยส่วนตัวโบกี้ไม่สนใจข่าวพวกนี้อยู่แล้ว เพราะโดนเมาธ์ตั้งแต่เข้าวงการแล้ว เรียกได้ว่ามันชินไปซะแล้ว ใครอยากเขียนอะไรก็เขียนกันไปเถอะ คิดว่าดีซะอีกแสดงว่าสื่อยังให้ความสนใจเราอยู่เรื่องที่บอกว่า เป็นเพราะโบกี้ “อยากดังจึงต้องออกมาแก้ผ้า”

บอกได้เลยว่า ถ้าโบกี้คิดอย่างนั้นหรือทำอย่างที่บอก ก็คงดังไปนานแล้ว

เพราะที่ผ่านมาก็มีงานประเภทนี้ติดต่อเข้ามาเยอะ แล้วก็ปฏิเสธไปแยะ คือไม่มีความจำเป็นเลยที่จะต้องทำอย่างนั้น อยากให้ทุกคนมองที่ผลงาน มากกว่าเรื่องที่จะมามองว่าเรื่องไหนเราจะแก้ผ้าเล่นหนังบ้าง” โบกี้กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์