ชินเล่าเรื่องรักสุดช้ำเป็นแฟนนางเอกดังแบบลับๆ-พระเอกซุป’ตาร์ขอจีบแฟนเก่า (คลิป)

เชิญรับชมคลิปวิดีโอ
vvvv
vvv
vv
v

ชินเล่าเรื่องรักสุดช้ำเป็นแฟนนางเอกดังแบบลับๆ-พระเอกซุป’ตาร์ขอจีบแฟนเก่า (คลิป)

       ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ นักร้องหนุ่ม ชิน ชินวุฒิ อินทรคูสิน ยอมเปิดใจถึงเรื่องราวความรักของชีวิตตลอดเวลาหลายปีในวงการบันเทิง ที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อน ผ่านทางรายการ คลับฟรายเดย์โชว์ ช่อง GMM25 โดยเฉพาะเรื่องความรักที่หลายคนยังไม่เคยรู้ว่า เคยแอบคบกับนางเอกชื่อดังรายหนึ่งมาถึง 2 ปี ก่อนที่จะมาเจอแฟนสาวคนปัจจุบันอย่าง ลิลลี่ ภัณฑิลา

 รวมไปถึงเรื่องราวความรักกับแฟนเก่าที่เคยคบหากันมานานกว่า 4 ปี ซึ่งปัจจุบันนี้เป็นแฟนสาวของ พระเอกระดับซุปเปอร์สตาร์ของประเทศ และ เป็นเพื่อนสนิมกับชินมาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการบันเทิง ด้วย

ซึ่งชินเล่าว่า


"กับแฟนเก่าคบกันตอนอายุ16-17 คนนี้เป็นแดนเซอร์ครับ เพราะว่าช่วงนั้นเราก็กลับมาเจอกันในงาน รู้จักกันเพราะว่าผมสอนเค้าเต้น มันมีเป็นคอร์สที่เราสอนเค้าเต้นแล้วเค้าก็มาเรียน ซึ่งตอนนั้นเค้ายังเต้นไม่เป็นเลยครับ ผมจำได้เลยที่สยาม และผู้หญิงคนนี้เท่ดี มันดึงดูด ก็นั่นแหละครับเป็นจุดเริ่มต้น

กับแดนเซอร์ก็คบกันมา และทำงานด้วยกันด้วยครับ ก็โอเคครับ มันก็เหมือนเป็นเพื่อนกันด้วย เป็นแฟนกันด้วย ตอนที่คบกันเค้า ผมเป็นคนไม่ปิดครับเหตุผลที่เลิกกันเพราะว่า มันเหมือนถึงจุดหนึ่งที่ไม่รู้ว่าจะเรียกอิ่มตัวหรือห่างกันไปเอง เราคบกันมา 4 ปีครับ ก็ต้องมีทะเลาะบ้าง เด็กๆ ด้วย อารมณ์ด้วย ต่างคนต้องทำงานกับคนอื่นด้วย

คือมันก็จะมีแบบความเข้าใจผิดกันที่เกิดขึ้น เลยทะเลาะกัน มีหึงหวงบ้าง มันเหมือนมาถึงจุดที่ต่างคนต่างไม่ได้รู้สึกเหมือนเดิมแล้ว มันเลยทะเลาะกันง่ายขึ้น ตัดอะไรง่ายขึ้น"

เรื่องมือที่สาม?ไม่มีเลย ไม่มีเกี่ยวข้องอะไรเลย ที่เค้าไปคบกับพระเอกจริงๆเลิกกับผมไปนานแล้ว แล้วแฟนใหม่เค้าก็เป็นเพื่อนผม เพื่อนผมเค้าก็โทรมาหาผมด้วย เราก็บอกถ้ารักกันดี เป็นสิ่งที่ดี ก็ดูแลกันดีๆ นะ ที่จริงเค้าไม่ต้องโทรมาก็ได้ ผมกับเค้าเป็นเพื่อนกันมาก่อนเข้าวงการ ผู้ชายแมนๆ ก็ยกหูหากัน ซึ่งมันดีมากครับ เพราะเรารู้ก่อนที่มันจะเกิดขึ้น แต่สำหรับผมถ้ามารู้ทีหลัง ผมก็ไม่ได้โกรธนะ ผมก็เหมือนเดิม และเข้าใจด้วยว่าทำไมถึงไม่บอก ผมไม่ซีเรียสเลย

ทุกวันนี้ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีกับทุกคน ทั้งผมกับแฟนเก่า และเพื่อนผม ตอนที่ผมติดทหาร เค้าก็ส่งข้อความไปให้กำลังใจลี่ แฟนผม ซึ่งมันดีมาก ที่แฟนเก่ากับแฟนปัจจุบันรักกัน และมีปรึกษากันด้วย เค้ารู้ว่าเราเป็นเพื่อน และไม่ได้มีความรู้สึกอะไรที่ไม่ดีต่อกัน"


 จากนั้นก็มโสดอยู่เป็นปี-2ปีจนมาเจออีกคน ผมแอบปลื้มเค้ามานานมากครับ เป็นนักแสดง ผู้หญิงคนนี้มีเสน่ห์ เห็นจากทีวีจากสื่อ แต่ไม่ได้คิดอะไร ไปเจอเค้าในงานหนึ่ง แต่เหมือนมนตร์สะกดเราไม่ได้คุยกัน

จนวันหนึ่งเห็นรูปในไอจีเห็นอยู่กับพี่กอล์ฟ พิชญะ ผมโทรหาเค้าเลย ถามว่าพี่จีบเค้ามั้ย พี่เค้าก็บอกว่า ไม่ๆ งั้นผมขอไลน์ ชัดเจน แล้วให้พี่กอล์ฟไปขอไลน์ให้ พอได้มาผมก็ทักไปเลย ซึ่งก่อนหน้าก็ถามว่า มีแฟนมั้ย เค้าก็บอกว่า ไม่มี แล้วจากนั้นก็เห็นในข่าว แล้วก็จีบออกสื่อครับ ก็จีบไปเรื่อยๆ นิสัยเค้าน่ารัก เฟรนด์ลี่ เค้าเป็นผู้หญิงเก่ง อะไรมันจะตรงสเปกไปหมด ก็จีบไปเรื่อยๆ ไม่สน
"

ถือว่าเป็นแฟนมั้ย?

"ผมว่ามันอยู่ในขั้นที่เกือบมั้ง ไม่รู้จะใช้คำอะไรดี แต่เซ้นต์ก็บอกว่าเค้าชอบแหละ เค้าโอเคกับเรา สำหรับเค้ามันยากมาก เพราะอยู่ในช่วงที่เค้ากำลังมามากๆ เลย อาจจะกลัวคนไม่จิ้น

แต่สำหรับผมมันเป็นศิลปิน รู้ว่าเปิดเผยไม่ได้ ไปไหนมาไหนไม่ได้ จะชวนไปกินข้าวนี่ไม่ต้องถามเลย เพราะมันก็คงไปไม่ได้ เหมือนผมโชคร้ายมั้งครับที่เข้ามาในจังหวะนั้นพอดี มันเหนื่อยและอึดอัด ผมว่ามันพัฒนาไม่ได้ โอเค เราก็ได้รู้จักคนหนึ่ง"

เสียใจมากมั้ย?

"ก็นิดนึงครับ เพราะว่าอย่างที่ผมบอกมันเกือบแล้วไง ถ้าเป็นล่ะ ผมก็ถามมา ที่ผมรู้สึกว่ามันเจ็บเพราะรู้สึกทำไมมันต้องเป็นแบบนี้ มันน่าจะไปได้ไกลกว่านี้ พอมีคำว่า ทำไม มันวนทุกวัน มันไม่มีคำตอบครับ ก็มีน้อยใจบ้าง จนมันชา แล้วมันเข้าใจ ผมโอเค แล้วอยู่ในวงการมันก็ต้องเป็นยังไง"

ใครเอ่ยความสัมพันธ์ว่าจบเถอะ?

"เค้าครับ แล้วผมก็รู้สึกด้วย แต่เราก็พยายามหาทางออกที่ดี พอมาคิดก็ไม่ดีกว่า แล้วกลับมาเป็นเพื่อนกัน เจอที่งานก็ทักทายปกติ"

ชินเล่าเรื่องรักสุดช้ำเป็นแฟนนางเอกดังแบบลับๆ-พระเอกซุป’ตาร์ขอจีบแฟนเก่า (คลิป)

แฟนคนปัจจุบันล่ะ?
"เจอกันในกองถ่าย ถ่ายละครด้วยกัน ผมจีบเค้า ก่อนที่จะมาเจอลี่ ผมมีความสัมพันธ์กับคนนอกวงการ แล้วมันกำลังอยู่ในช่วงกำลังจะจบ เราก็เลยโอเค แล้วช่วงนั้นกำลังเริ่มถ่ายเรื่องนี้ ก็เจอกัน ครั้งแรกที่เจอก็ไม่ได้อะไร เพราะไม่ได้รู้จักกับน้อง ยังไม่ปิ๊งกันเพราะว่ายังไม่ได้คุยกัน

แต่มาปิ๊งเค้าเพราะว่าคุยกัน เค้าพูดมากกว่าผมครับ เค้าเป็นคนที่คุยเก่ง เป็นคนธรรมชาติมาก นี่เป็นสิ่งที่ทำให้ผมปิ๊งเลยนะ เป็นไงเป็นงั้น ไม่มีเฟค ไม่มีฟอร์มเลย

แล้วเราชอบแบบนี้ เพราะนี่คือการที่เค้าโชว์ว่าเค้าสบายกับเรา ธรรมชาติ ไม่ประดิษฐ์ นี่คือสิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกว่าสบายใจ เป็นตัวเองได้ อันนี้คือสิ่งที่สำคัญมากๆ ในความสัมพันธ์ ถ้าเราจะอยู่กับคนคนนี้ตลอดชีวิต เราควรสบายใจที่จะอยู่กับเค้า"

มีกระแสว่าเราเจ้าชู้? เค้ากังวลมั้ย? 

"เยอะครับ คนรอบข้างเตือนว่าชินเจ้าชู้ แต่คนรอบข้างไม่รู้จักผมเลย คือในช่วงแรกๆ เรากลัวคำว่ารักอยู่แวบหนึ่ง เรายอมรับว่าเราไม่กล้าเทใจให้เค้าเต็มที่ เพราะผมเพิ่งเลิกคุยกับคนก่อนหน้าลี่ไม่นานมาก

เรายังไม่เปิดโอกาสเลย แล้วมาเจอลี่ก่อน ก็คุยกับลี่คนเดียว เหตุผลที่ไม่กล้าเปิดกับลี่เพราะเรากลัวจะไม่เวิร์ค แต่สิ่งที่มากกว่านั้นก็กลัวเค้าจะไปมากกว่า เลยถามตัวเอง คำตอบคือใช่ เลยปล่อยตามหัวใจ เราไม่ได้กลัวเค้านะ เรากลัวความรัก เรากลัวเจ็บ"

"เหมือนเราผ่านอะไรมาเยอะ ช่วง 2 ปีที่เป็นทหารเค้ายังอยู่ แล้วให้กำลังใจเรา และไม่ใช่แค่เรานะ แต่เป็นครอบครัวเราด้วย เลยรู้สึกว่า ผู้หญิงคนนี้ให้ใจเราเต็มที่ เราก็พยายามเต็มที่ที่สุด พยายามปรับเข้าหากัน เวลาเค้าหึง เราก็โชว์ให้เค้าเห็นว่าเราไม่ได้เป็นแบบนั้น".

ชินเล่าเรื่องรักสุดช้ำเป็นแฟนนางเอกดังแบบลับๆ-พระเอกซุป’ตาร์ขอจีบแฟนเก่า (คลิป)


ชินเล่าเรื่องรักสุดช้ำเป็นแฟนนางเอกดังแบบลับๆ-พระเอกซุป’ตาร์ขอจีบแฟนเก่า (คลิป)


ชินเล่าเรื่องรักสุดช้ำเป็นแฟนนางเอกดังแบบลับๆ-พระเอกซุป’ตาร์ขอจีบแฟนเก่า (คลิป)


ชินเล่าเรื่องรักสุดช้ำเป็นแฟนนางเอกดังแบบลับๆ-พระเอกซุป’ตาร์ขอจีบแฟนเก่า (คลิป)

ชมคลิปรายการเต็มๆได้ที่ >>>>  รับชมคลิป

ขอบคุณรายการ Club Friday SHOW

ชินเล่าเรื่องรักสุดช้ำเป็นแฟนนางเอกดังแบบลับๆ-พระเอกซุป’ตาร์ขอจีบแฟนเก่า (คลิป)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1476690233
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:09 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์