ฟลุค ออกโรงป้อง แป้ง เผยเป็นโสดแล้วจะเป็น มือที่ 3 ได้ไง

จะให้ถามซักกี่ทีถึงความสัมพันธ์กับนางเอกผิวผ่อง น้องแป้ง-อรจิรา คาสโนว่าฆ่าไม่ตาย ฟลุค-เกริกพล มัสยวานิช ก็ยืนยันว่าเป็นแค่เพื่อนร่วมงานเท่านั้น

“เป็นเพื่อนร่วมงานจริงๆครับ สนิทกันมาปีกว่าแล้ว เพราะเล่นละครด้วยกันเจอกันทุกอาทิตย์ เลยรู้สึกไม่สบายใจที่เอาน้องเค้ามาโยงเป็นมือที่สาม ผมประกาศชัดเจน โบพูดก่อนด้วยซ้ำว่าสถานภาพของเราเป็นแค่พ่อแม่น้องอชิ ผมกับโบยังร่วมกันดูแลลูก แต่ในฐานะสามีภรรยานั้นก็เพียงแค่ยังใช้นามสกุลเดียวกันอยู่เท่านั้น ในเมื่อผมยังไม่ได้คิดแต่งก็เลยไม่จำเป็นต้องรีบหย่า”


แล้วข่าวว่าแป้งขึ้นคอนโดฯล่ะว่าไง?

“มีครับ ผมชวนพี่ๆน้องๆในราตรีสโมสรทั้งบ้านพี่นุส พี่เจี๊ยบ พี่แมน ไปทำอาหารกินกัน จะเวียนไปบ้านคนโน้นคนนี้ ยังเหลือบ้านพี่แมนที่ยังไม่ได้ไป ไปนั่งกินข้าว ดูดวงกัน ค่อนข้างสนิทกันหมด”

มีท่าทีไปจีบน้องเค้ามั้ย?


“เราสนิทกันครับ”

ความเป็นไปได้ล่ะแค่ไหน?


“ที่โดนจับคู่คงมาจากในกลุ่มส่วนใหญ่แต่งงานกันหมดแล้ว เหลือผมกับแป้งยังโสด ยิ่งพอผมประกาศเป็นโสดก็โดนข่าวเลย สงสารแป้งเค้า เค้าเศร้า ผมก็ไม่เข้าใจครอบครัวผมเข้าใจยากยังไง โบก็พูดเคลียร์ ผมก็พูดเคลียร์มาก แยกกันมา 2 ปีแล้ว ไปไหนกันก็ในฐานะพ่อแม่อชิ ไม่ใช่สามีภรรยา เรื่องหย่าสำหรับผมมันก็แค่กระดาษแผ่นเดียว”


ข่าวว่าโบขอค่าหย่า 20 ล้าน?

“เราไม่เคยคุยเรื่องเงิน สำหรับผมเรื่องลูกสำคัญที่สุด”

ถ้าจะแต่งงานใหม่ล่ะ


“ก็หย่าแค่นั้น หรือเขาเจอคนใหม่อยากจะเคลียร์ตรงนี้ก็ได้ จะเมื่อไหร่ก็พร้อมหย่า ถ้าเค้าพร้อมที่จะมีใครผมไม่ว่า เค้าจะคบกับใครหรือเปล่าผมไม่รู้ แต่ไม่แปลกถ้าเค้าจะมีใคร ที่ผมประกาศว่าเราเลิกกันลงหน้า 1 ทุกฉบับก็น่าจะเพียงพอแล้วว่าผมโสด เค้าก็โสด และโสดมานานแล้ว

ดังนั้นที่มีข่าวเที่ยวเขียนว่าแป้งมือที่ 3 ผมบอกได้เลยว่าใครเข้ามาก็ตาม

ก็เป็นแค่มือที่ 2 กับมือที่ 3 น่ะมีมานานแล้ว และจบไปแล้วด้วย ผมอยากให้ทุกคนเข้าใจ ผมรู้จักแป้งแค่ปีเดียวตอนเล่นละคร แต่ว่าผมเลิกกับโบ 2 ปีแล้ว แป้งจึงไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้เลย


ยืนยันมั้ยว่าแป้งไม่ใช่คนที่เราคบอยู่

“เราเป็นเพื่อนร่วมงานกัน ต่อไปจะยิ่งเจอกันบ่อย เพราะต้องถ่ายละครด้วยกัน 5 วัน อีก 2 วันก็ไปเรียนแอ็กติ้งกับหม่อมน้อย เป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้เราต่างบริสุทธิ์ใจ”

คนในกองถ่ายนารีสโมสรยืนยันว่า ฟลุค-แป้ง คบกันนะ ฟลุคทำเสียงหึ! ก่อนตอบ

“ผมไม่เห็นข่าวนะ แต่เราสนิทกัน อยากให้เลิกพูดว่าแป้งมือที่ 3 เค้าเสียหาย”

ตอนนี้คบใครอยู่มั้ย?


“ไม่มีใครกล้าหรอก เดี๋ยวกลายเป็นมือที่ 3 โอ้ มายก็อด จะอธิบายยังไงดี เราเลิกกันมา 2 ปี เขาจะมีใครหรือไม่มีใครหรือเปล่าผมไม่รู้ แต่ถามว่าห่วงมั้ยก็ห่วง

หลายคนอยากเห็นกลับมารักกันเหมือนเดิม


“เป็นความฝันของผมเลย ผมทำหน้าที่ให้ดีที่สุด แต่เกิดเหตุการณ์พลิกผันทำให้เลิกกัน ขอไม่พูดดีกว่า (อึ้งไปแป๊บนึง!) เลิกไปแล้ว อยากกลับมานะ แต่ผมกลัวต้องเลิกกันอีกมันเจ็บ เป็นอย่างวันนี้ดีแล้วแฮปปี้ดีกว่า”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์