เต้ย คล้องใจโคแก่เป๊ก เขมือบหญ้าอ่อน

กามเทพแผลงสอนหนุ่มหล่อ-สาวสวย ที่เพิ่งขึ้นแท่นเป็นนักแสดงดาวรุ่งหน้าใหม่ให้ถูกตาต้องใจกัน

แต่ก็อย่างว่า ความรักเป็นเพียงเรื่องง่ายๆ เช่นเดียวกับเพลงของดีเจหนุ่ม “ เป๊ก - เปรมณัช สุวรรณานนท์” ให้ตกหลุมรักเข้าอย่างจัง กับ นางเอกเอ็มวีหน้าหวาน “น้องเต้ย - จรินทร์พร จุนเกียรติ” มีดีกรีเป็นถึง มิสอุทัยทิพย์ 2007 ที่หนุ่มๆ หมายปอง

โดยมักมีคนเห็นทั้งคู่ควงกันไปไหนมาไหนอยู่บ่อยครั้ง

ไม่ว่า จะพากันไปไหว้ขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ยอดฮิตแถวสี่แยกราชเทวี อย่างล่าสุดที่เห็นกับตา หลังจาก ‘น้องเต้ย’ เสร็จสิ้นการบวงสรวงละครเรื่อง ‘อุบัติรักข้ามขอบฟ้า’ ที่ตึกแกรมมี่ในตอนเช้า ทั้งคู่ก็พากันไปเดินเล่นแถวสยามสองต่อสองกันต่อ สังเกตได้จากชุดสีขาวที่สาวเจ้าใส่ เพราะเป็นชุดเดียวกัน  


 เมื่อเวลา 20.00 น. โดยประมาณ ‘น้องเต้ย’ เข้าไปในร้าน ‘Dunkin' Donuts’

โดยมี ‘นายเป๊ก’ เป็นบอดี้การ์ดยืนหลบมุมรออยู่ตรงหน้าโรงหนังสยาม ท่าทีของสาวเจ้าดูลุกลี้ลุกลน รีบเลือกโดนัท 3 ชิ้น แล้วจ่ายแบงค์ 500 รับเงินทอน ก่อนจะเดินออกนอกร้าน โดยมีดีเจเสียงดีคนเดิมที่ยืนรออยู่นอกร้านเดินตามไป กลายเป็นที่สนใจของผู้คนระแวกนั้น

ความสัมพันธ์ที่ดูสนิทสนมเกินกว่า พี่ - น้อง น่าจะเริ่มมาจากเมื่อครั้งที่ ‘น้องเต้ย’ เป็นหนึ่งในผู้โชคดีทางบ้าน ที่ได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นกับ รายการ เวค คลับ

 ที่ ‘นายเป๊ก’ เป็นพิธีกร ซึ่ง ‘เป๊ก’ เองก็เคยเผยไต๋ว่า แอบชอบ ‘น้องเต้ย’ เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ทริปนั้นเลยทำให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า เป็นความต้องการส่วนตัวของพิธีกรเองหรือเปล่า

แต่ถึงอย่างไรก็ต้องจับตาดูทั้งคู่ว่า จะเกิดมนต์รักนักแสดงหน้าใหม่หรือไม่



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์