แบงค์ ธิติ รับสบายใจ หลังเปิดตัวแฟน


แบงค์ ธิติ รับสบายใจ หลังเปิดตัวแฟน

      หลังนักแสดงหนุ่ม "แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์" ได้โพสต์ภาพเปิดตัวแฟนสาวนอกวงการที่ชื่อเล่นว่า "บี" ในไอจีส่วนตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ และเมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอตัว แบงค์ในงานบวงสรวงละคร "กาลครั้งหนึ่ง รักของเรา" ที่ศาลพระพิฆเนศ ห้วยขวาง จึงสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งแบงค์เผยกับผู้สื่อข่าวอย่างอารมณ์ดีว่า                            

"จริง ๆ ผมไม่ได้ตามเรื่องฟีดแบ็กหลังเปิดตัวบีก็เลยไม่รู้ว่าเป็นอย่างไร อย่างกระแสด้านบวกที่บอกว่าเขาสวยผมก็ไม่รู้จะรู้สึกยังไง แต่ก็ดีครับ (ยิ้ม) ตอนนี้การใช้ชีวิตของผมก็ไม่ได้เกร็ง เปิดแล้วก็ทำให้เราใช้ชีวิตง่ายขึ้น ไปไหนมาไหนกับเขา คนจะได้ไม่ต้องมาถามว่าเห็นไปเที่ยวที่นั่นที่นี่แล้วพาสาวไปด้วย ตอนนี้ก็เลยโอเคมาก ๆ ซึ่งเขาก็ไม่ได้เรียกร้องให้ผมเปิดตัว แต่ผมเปิดเองด้วยการลงรูปเขาไม่ได้ออกมาประกาศว่าเขาเป็นของเราหรืออะไรนะ ซึ่งตัวบีเองพอเปิดตัวเขาก็บอกว่ามีคนมาคอมเมนต์ในไอจีเป็นภาษาอะไรก็ไม่รู้อ่านไม่ออก แต่เขาก็โอเค ไม่ได้มีกระแสลบมาถึงเขา จริง ๆ ผมก็บอกบีก่อนแล้วว่าถ้ามันมีกระแสอะไร ก็อย่าไปใส่ใจคนในโซเชียลมากนัก ซึ่งเขาเป็นคนไม่ได้คิดมากอยู่แล้วก็เลยไม่ได้สนใจอะไร เพื่อน ๆ แก๊งฮอร์โมนฯก็มีแซวบ้างว่ามีความรักสักทีนะเพราะผมก็โสดมานานแล้วด้วย                              
  
ส่วนที่คนกลัวผมมีแฟนแล้วกระแสจะลดลง ผมรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติที่วัยรุ่นจะมีความรัก ถ้าเรารักกันแบบถูกทางและพากันไปทำแต่สิ่งดีๆก็ไม่ต้องกลัวอะไร เพราะเราไม่ได้ทำผิดและผมก็ไม่ได้ซีเรียสเรื่องกระแส แฟน ๆ เองก็ยังติดตามเราอยู่ เพราะผมก็เทคแคร์แฟนคลับเหมือนเดิม ไม่ใช่มีแฟนแล้วเราไม่เทคแคร์แฟนคลับ ผมยังรักและใส่ใจเขาเหมือนเดิม ส่วนครอบครัวผมคุณแม่ก็ไม่ได้ห่วงที่ผมมีแฟน แต่ท่านก็จะบอกว่าพากันไปทำในสิ่งที่ดีนะ ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ผมเคยไปเจอครอบครัวบีมาก่อนแล้วเขาถึงมาเจอครอบครัวผม ผู้ใหญ่สองฝ่ายก็ไฟเขียว คือเราเป็นเพื่อนกันมาก่อนและมาคบกันได้ไม่ถึงปี เป็นช่วงเริ่มต้นผมเลยยังไม่กล้าพูดอะไรมากครับ".



แบงค์ ธิติ รับสบายใจ หลังเปิดตัวแฟน


แบงค์ ธิติ รับสบายใจ หลังเปิดตัวแฟน


แบงค์ ธิติ รับสบายใจ หลังเปิดตัวแฟน


แบงค์ ธิติ รับสบายใจ หลังเปิดตัวแฟน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1300789084
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:09 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์