นุ่นรับท็อปคนพิเศษ ผ่านด่านพ่อแม่-เขินใช้แฟน

"มาตอนนี้บอกได้ว่าเขาเป็นคนพิเศษแล้วไม่ใช่เพื่อนแล้วค่ะ"

นางเอกสาว"นุ่น"ศิรพันธ์ วัฒนจินดา บอกเต็มปากถึงความสัมพันธ์กับหนุ่ม"ท็อป"พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร ที่เปิดตัวคบหากันมาพักใหญ่ แล้วสาวนุ่นก็เปิดใจอีกว่า "เราทึ่งท็อปในหลายเรื่อง เขาเป็นคนที่มีความคิดดี นุ่นเป็นคนใจร้อนมากๆ เขาจะช่วยปรับทัศนคติในการทำงานหรือทัศนคติในการใช้ชีวิตในสังคมที่ดี นุ่นเป็นคนที่ไม่ชอบเข้าสังคม แต่จะมีคนคอยเตือนสติเราก็รู้สึกดี


คบกับเขาแล้วมีคนได้คุยในหลายๆเรื่องกับเราเพิ่มขึ้น

นุ่นชอบเขาตรงนิสัย ความคิดหลายๆ อย่างรวมกัน และครอบครัวของท็อปก็น่ารัก เราได้เจอคุณพ่อคุณแม่ของเขาแล้ว เขาได้เจอพ่อแม่ของนุ่นแล้ว พ่อแม่นุ่นยังไม่มีคอมเมนต์อะไรเกี่ยวกับตัวท็อป นุ่นถึงบอกได้ว่าบอกได้แค่นี้เพราะเราอยากใช้เวลาให้เขารู้จักนุ่นมากขึ้นด้วย ไม่ใช่ว่านุ่นรู้จักเขาแค่ฝ่ายเดียว"

ก่อนหน้านี้ไม่ยอมรับว่า"ท็อป"เป็นคนพิเศษ ทำไมตอนนี้ถึงมั่นใจกล้าเปิดเผย

"เราเป็นผู้หญิงบางเรื่องบางครั้งก็ไม่ควรพูด แต่บางเรื่องถึง ณ เวลาหนึ่งก็ยังพูดได้อยู่ ณ เวลานี้ถือว่าเขาพิเศษคงไม่ใช่เพื่อนแล้วล่ะ จุดที่คิดว่าเขาเป็นคนพิเศษนุ่นว่าเวลาที่รู้จักกัน ได้รู้นิสัยกัน นุ่นรู้สึกว่าดีค่ะ

ที่ผ่านมาที่เราไม่ค่อยพูดเพราะมันยังไม่ถึงเวลาและไม่ชัดเจน

แต่ ณ วันนี้นุ่นพร้อมพูดแล้ว และที่ยังไม่เรียกว่าแฟนเพราะเขินค่ะ และอยากให้เกียรติคุณพ่อคุณแม่ อยากให้เวลาทุกคน ให้ตัวท็อปรู้จักนุ่น ให้คนที่บ้านเขารู้จักนุ่นและคนที่บ้านนุ่นรู้จักเขา พูดอะไรตอนนี้เรารู้สึกอาย ท็อปค่อนข้างให้เกียรตินุ่น เป็นสิ่งที่เขาทำมาตลอด ณ ตอนนี้นุ่นว่าเขาทำให้นุ่นเห็นถึงพูดได้ค่ะ"


เปิดตัวแล้วก็ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยขึ้น

"เมื่อก่อนไม่ค่อยมีเวลา แต่ตอนนี้มีเวลามากขึ้น สำหรับรูปแอบถ่ายจริงๆ ไม่ต้องแอบถ่ายก็ได้ เพราะแต่ละที่ที่เราไปก็เป็นที่ที่คนเยอะ นุ่นอยากใช้ชีวิตเหมือนเดิม พาร์ตหนึ่งอาชีพนักแสดง แต่อีกพาร์ตหนึ่งก็เป็นเรื่องปกติ มีคนพิเศษไปไหนด้วยกัน พูดคุยกันอยู่ในกรอบประเพณีและวัฒนธรรมของไทยที่พอดี ไม่ใช่ฝรั่งจ๋า แต่อายุของนุ่นก็ 25 ปีแล้ว โตพอที่จะมีวุฒิภาวะรู้จักใครสักคนหนึ่ง"

ที่ผ่านมาท็อปจะมีข่าวเรื่องผู้หญิงเยอะ คิดอย่างไรบ้าง

"นุ่นไม่เคยเห็นนะคะ ตั้งแต่นุ่นรู้จักกับท็อปมาปีกว่าๆ เขาก็ไม่มีเรื่องนี้ เขาทำให้เรารู้สึกไว้ใจในตัวเขาได้ สำหรับเรื่องอนาคตยังไม่ได้มอง แค่วันนี้ก็ดีแล้วขอเรียนรู้ไปเรื่อยๆ ดีกว่าค่ะ"

ท็อปมีข้อห้ามอะไรในตัวนุ่น

"คงไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ ตอนนี้ให้เวลาเขารู้จักนุ่นด้วย นุ่นมีนิสัยแปลกๆ บางเรื่องนุ่นก็มีมุมส่วนตัวเยอะๆ อยู่ ก็ให้เวลาเขาเผื่อเขารับเราไม่ได้"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์