น้ำฝน ตอบกลับบุ๋ม สื่อสารผิดพลาด ดราม่าวันสัมภาษณ์เรื่องศรราม


น้ำฝน ตอบกลับบุ๋ม สื่อสารผิดพลาด ดราม่าวันสัมภาษณ์เรื่องศรราม

เพราะวันก่อน พิธีกรสุดแซ่บ บุ๋ม ปนัดดา เป็นผู้สัมภาษณ์ น้ำฝน ทวีพร ในรายการ เล่นใหญ่จัดใหญ่ ถึงปม ข่าวกำลังสานสัมพันธ์กับ หนุ่ม ศรราม และเป็นมือที่สามที่ทำให้ นิโคล เทริโอ กับศรรามเลิกรากัน และหลังจากนั้น สาวน้ำฝน ก็ได้ให้สัมภาษณ์สื่อไปหลังจบรายการ แต่ฟีดแบ็กกลับมาดันไม่ดีเท่าที่ควรโดนติติงว่า"พูดไม่รู้เรื่อง"จนเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมอีกครั้งว่าวันนั้นถูกเชิญไปออกรายการ ไม่ได้ถูกเชิญไปแถลงข่าว ส่วนตัวไม่ติดปัญหาในการสัมภาษณ์ แต่เพิ่งมารู้ว่าต้องตั้งโต๊ะแถลงข่าว เพราะตนเองไม่อยากให้มีการแถลงใดๆ กลัวว่าอีกฝ่ายจะเสียหาย

งานนี้คนที่งานเข้าเต็มๆก็เลยกลายเป็น สาวบุ๋มคนสัมภาษณ์แทน เล่นเอาเจ้าตัวควันออกหู!! ออกโรงชี้แจงรวดเดียวจบผ่านทาง IG แบบยาวเหยียดทันทีว่า

"เนื่องจากมีการพาดพิงรายการหลายครั้งจึงขอใช้พื้นที่ตรงนี้ในการชี้แจงนะคะ จริงอยู่ที่บุ๋มเป็นแค่พิธีกร ไม่ใช่เจ้าของรายการ แต่เมื่อทำงานร่วมกันและบุ๋มสงสารน้องทีมงานจึงขอใช้พื้นที่ตรงนี้ชี้แจ้งค่ะ ขอยืนยันว่าทีมงานมีการแจ้งน้องล่วงหน้าเรื่องของการให้สัมภาษณ์กับสื่อ เรามีการขออนุญาตน้องแล้ว ในครั้งแรกน้องมีการปฏิเสธ ทีมงานก็แจ้งยกเลิกกับนักข่าวทุกคน ในกรุ๊ปของนักข่าวบันเทิงมีข้อความยืนยันตรงนี้ได้

          แต่ภายหลังคุณแม่ของน้องมีการโทร. มาบอกว่าสามารถให้สัมภาษณ์ได้ ทางทีมงานก็เลยต้องแจ้งกับนักข่าวอีกครั้งหนึ่งว่าสามารถมารอสัมภาษณ์น้องได้หลังจากออกรายการ เนื่องจากเป็นข่าวที่เกี่ยวข้องกับซุป'ตาร์ถึงสองคน จึงไม่น่าแปลกใจที่จะมีสื่อบันเทิงมากันเยอะขนาดนั้น พอมีจำนวนมากจึงมีการวางไมค์บนโต๊ะ เพื่อความสะดวกในการทำงาน น้องอาจจะไม่ใช่คนในวงการบันเทิงที่เคยโดนสัมภาษณ์แบบนี้เลยยังไม่ทราบว่าการแถลงข่าวที่น้องอ้างถึงกับการให้สื่อสัมภาษณ์แตกต่างกันอย่างไร ?

          การแถลงข่าวคือการที่เจ้าตัวตั้งโต๊ะขึ้นมาเองและมีการชี้แจงซึ่งจะให้สื่อถามคำถามหลังจากนั้นหรือไม่ขึ้นอยู่กับเจ้าตัว แต่ในกรณีของน้องจะยืนหรือจะนั่งก็คือการให้สัมภาษณ์ค่ะไม่ใช่แถลงข่าว แต่สิ่งที่คนเข้าไปต่อว่าน้องมันขึ้นอยู่กับคำพูดของตัวน้องเองที่ให้สื่อสัมภาษณ์ เช่น มือถือหายแถวทีวีพูลแล้วแชทหลุดได้ยังไงไม่ทราบ (พี่แนะนำแจ้งความกับสื่อที่นำรูปและข้อความมาออกอากาศนะคะ หลายข้อหาเลยค่ะ ทั้งขโมยทั้งละเมิด ถ้าไม่ทราบพี่พาไปแจ้งความได้นะคะ)

          ส่วนอนาคตต่อให้น้องมีข่าวกับดาราหนุ่ม ๆ อีก พี่คงไม่กล้าสัมน้องอีกแล้วค่ะ #พี่กลัวแล้ว
ป.ล. @sornram_theappitak หนูยังรักและเคารพพี่เหมือนเดิมนะพี่ แต่หนูจำเป็นต้องชี้แจงจริง ๆ เนื่องจากน้องเค้าพาดพิงในรายการต่าง ๆ หลายครั้ง หวังว่าพี่หนุ่มและแฟนคลับของพี่หนุ่มจะเข้าใจและให้อภัยน้องนะ #รักพี่สุดหัวใจเหมือนเดิม"


ซึ่งล่าสุดด้านสาวน้ำฝน ก็ออกโรงโต้กลับ ทันทีผ่านIGเช่นกันระบุว่า

"เนื่องจากมีการโพสชี้แจงของบุคคลที่สาม และมีการพาดพิงถึง น้ำฝนและคุณแม่ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมงานที่ดูแลน้ำฝน ฝนขอใช้พื้นที่ส่วนตัวตรงนี้ชี้แจงนะคะและเนื่องจากตอนนี้ ฝนมีทีมงานดูแลหลายคนและเมื่อทำงานร่วมกัน ฝนก็สงสารคุณแม่และทีมงานน้ำฝน จึงต้องขอใช้พื้นที่นี้ชี้แจงค่ะ

เนื่องด้วยฝนรับสารและคิวงานต่างๆ จากทีมงานของฝนซึ่งมีคุณแม่รวมอยุ่ด้วย การสัมภาษณ์ล่าสุด ที่มีสื่อมวลชลมากมายไปนั้น ฝนปฏิเสธในครั้งแรกว่าไม่สะดวกและบอกไป แต่ทีมงานของฝนได้มาบอกว่าต้องสัมภาษณ์ แต่ก็ยังมีสื่อที่รออยู่ซึ่งฝนคิดว่า ไม่ใช่แบบนี้ แต่เมื่อฝนได้ถามคุณแม่และทีมงาน อย่างจริงๆแล้ว ฝนถึงรู้ว่า ทั้งฝนและทีมงานของฝน ได้เข้าใจและสื่อสารกันผิดพลาด

ซึ่งฝน ไม่ใช่ดาราดังที่เวลาเจอสื่อมากมายแล้วจะตอบได้ดีทุกอย่าง อย่างที่พี่เค้าแนะนำจริงๆค่ะ ตรงนี้ฝนขอน้อมรับไว้ปรับปรุง ซึ่งฝนไม่โทษพี่ๆสื่อนะคะ เพราะเป็นหน้าที่ของสื่อ ทุกสื่อ ต้องนำเสนอข่าว ไม่ว่าจะเป็น เดลินิวส์(ที่ฝนใช้ภาพในครั้งนี้) หรือ ทีวีพูล (ที่ถูกอ้างอิง) หรือสื่อไหนๆ ทุกสื่อ ต้องทำหน้าที่และนำเสนอข่าวอยู่แล้ว ซึ่งฝนเข้าใจแล้วค่ะว่าต้องปรับปรุงอะไร

ส่วนการแถลงข่าวที่ผ่านมา "ฝนขอให้โทษฝน ที่เข้าใจและสื่อสารคลาดเคลื่อนกับทางทีมงาน ฝนต้องขอโทษแทนทีมงานของฝนด้วย ฝนขอรับผิดไว้คนเดียวเองค่ะ"

(ส่วนที่มีพี่ๆแนะนำเรื่องการแจ้งความนั้นนู๋ขอขอบคุณพี่ๆที่แนะนำมากเลยนะคะ นู๋อยากได้ข้อมูลมากๆ สำหรับเรื่องนี้ เดี่ยวนู๋จะติดต่อไปนะคะ)

ส่วนในอนาคตก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตเถอะค่ะ

อะไรที่ผ่านมาแล้ว ฝนไม่เก็บเอาไปคิดหรอกค่ะ ฝนขอโทษในทุกๆสิ่งนะคะ ฝนขอโทษจริงๆค่ะ
ปล.#นู๋ขอโทษพี่ด้วยนะคะที่ทำให้ทีมงานของพี่ๆไม่สบายใจ #อย่ากลัวน้องเลย 
นุ๋รักและเคารพพี่เหมือนเดิมนะคะ

#มันคงเป็นการสื่อสารที่ผิดพลาดระหว่างฝนและทีมงานของฝนเองค่ะ ฝนขอให้ทุกอย่างจบที่ฝน จะโทษอะไรโทษฝนคนเดียวนะคะ ฝนขอร้องนะคะ"

น้ำฝน ตอบกลับบุ๋ม สื่อสารผิดพลาด ดราม่าวันสัมภาษณ์เรื่องศรราม


น้ำฝน ตอบกลับบุ๋ม สื่อสารผิดพลาด ดราม่าวันสัมภาษณ์เรื่องศรราม


น้ำฝน ตอบกลับบุ๋ม สื่อสารผิดพลาด ดราม่าวันสัมภาษณ์เรื่องศรราม


น้ำฝน ตอบกลับบุ๋ม สื่อสารผิดพลาด ดราม่าวันสัมภาษณ์เรื่องศรราม


น้ำฝน ตอบกลับบุ๋ม สื่อสารผิดพลาด ดราม่าวันสัมภาษณ์เรื่องศรราม


น้ำฝน ตอบกลับบุ๋ม สื่อสารผิดพลาด ดราม่าวันสัมภาษณ์เรื่องศรราม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u106588330
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:09 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์