ขาโจ๋กรี๊ด เจย์โชว มาไทย



แฟนคลับนักร้องเพลงป๊อปชื่อดัง “เจย์โชว(Jay Chou)” เตรียมกรี๊ดได้เลยเพราะเดือนกุมภาพันธ์นี้ศิลปินหนุ่มจะบินลัดฟ้ามาเมืองไทย

เพื่อเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง “KungFu Dunk (กังฟูดั้ง)” ซึ่งหนุ่ม เจย์โชวเป็น 1 ในนักแสดงเรื่องดังกล่าวจะร่วมพูดคุยถึงภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวในวันที่1 ก.พ.นี้ เวลา 12.00 น. ที่สยามพารากอนโดยบริษัท โรส มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด ได้รุกตลาดภาพยนตร์อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดได้คว้าหนุ่มฮอต “เจย์โชว”ลงเล่นภาพยนตร์จีนแอ็คชั่น,  สปอร์ท,  คอมมิดี้ 
ที่พร้อมอวดโฉมในรูปแบบของกังฟูผสมกีฬาบาสเกตบอลของเจย์โชว ในภาพยนตร์เรื่อง KungFu Dunk (กังฟูดั้ง) นำแสดงโดย  เจย์โชว, ชาร์ลีน ชอย, เฉินป๋อหลิน,เจิ้งจื้อเหว่ย ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง “KungFu Dunk (กังฟูดั้ง)” พร้อมจะเข้าฉายเดือนกุมภาพันธ์ปี 2008 นี้อย่างแน่นอน พร้อมจัดเตรียมกิจกรรมโปรโมทไว้อย่างยิ่งใหญ่  แฟนคลับเจย์โชว ตัวจริง ต้องคอยติดตามรับชม


ภาพยนตร์เรื่องนี้ทางบริษัทผู้ผลิตได้ทุ่มทุนสร้างกว่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐฯ 

ซึ่งแฟนคลับเจย์โชว และคอหนังแอ็คชั่นแนวใหม่ไม่ควรพลาด อนึ่ง สำหรับ “เจย์โชว์” ถือว่าเป็นดาราขวัญใจ ”วัยรุ่น” เมืองไทยอีกคนหนึ่ง ที่ค่อนข้างมีแฟนคลับมากมาย  ซึ่งเขาเคยเดินทางมาเมืองไทยหลายครั้งแล้ว แต่ละครั้งมีแฟนๆต้อนรับกันอย่างล้นหลาม

จนกลายเป็น “ซูเปอร์สตาร์”  เอเชียอีกหนึ่ง 

ที่แฟนๆที่เคยติดตามผลงานเขามาตลอด ทั้งในการแสดง ร้องเพลง  ด้วยความที่เป็นพระเอกรูปหล่อ เชื่อว่าน่าจะเรียกกระแสนิยมผู้ชมคนไทยไปได้อีกนานยิ่งเขาได้โอกาสมาสร้างผลงานการแสดง “กังฟูดั้ง”  หนังเรื่องนี้ เชื่อว่าน่าจะเรียกเรทติ้งแฟนๆเมืองไทยที่ให้การต้อนรับเขาอีกครั้ง 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์