จูบสาธารณะ เข็ม-เจย์ รักลงกระเพาะ..หวานไม่เลือกที่

กลายเป็นคู่รัก “ข้าวใหม่ปลามัน” ไปซะแล้ว สำหรับนางแบบสาว “เข็ม-รุจิรา ช่วยเกื้อ“ กับหนุ่ม “เจ-ศุภกาญจน์ ปลอดภัย” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน

ของผู้จัดฯ “เจี๊ยบ-กาญจนาพร” ที่ตอนนี้ดูเหมือนว่าทั้งคู่กำลัง “อินเลิฟ” กันสุดๆ เลยก็ว่าได้ทั้งที่ในตอนแรกทั้งคู่ยังนิยมปากแข็งเป็น “สาก” ไม่ยอมรับง่ายๆ ว่าคบหาดูใจกันอยู่เลย แต่สุดท้ายก็ต้องมา “ตกม้าตาย” ด้วยนํ้ามือปาปารัซซี่ที่แชะภาพเอามาเป็นเป็นหลักฐานมัดตัวจน “ดิ้นไม่หลุด” ที่ล่าสุดกระโดดขี่คอจุ๊บกันกลางสาธารณะ ทำเอาคนที่เห็นต๊กกะใจกันเป็นแถว


ซึ่งในเรื่องนี้นางแบบคนดัง ได้ออกมายอมรับแบบหน้าชื่นตาบานว่า ตนไม่แคร์ที่คนจะมองไม่ดี

เพราะเป็นเพียงการแสดงออกของความรัก แต่ต้อง “ขอโทษ” หากคนไทยรับไม่ได้ในเรื่องนี้ แต่ยังยันว่าความสัมพันธ์เป็นแค่ “เพื่อน” เท่านั้น “ผู้หญิงและผู้ชายถ้ามีความรักไม่แสดงออกเข็มว่ามันคงตลก ความรักมันต้องแสดงออกอยู่แล้ว แต่จะแสดงออกอย่างไรบอกว่ารักนะมันจะเชื่อหรือเปล่า เพื่อนผู้หญิงเข็มก็กอด จุ๊บ เล่นแบบนี้กับทุกคนนะ คือทำไมทุกคนบอกว่าให้แสดงออกความรัก วันแม่ วันพ่อ วันครู ยังให้กอดท่าน จุ๊บท่าน

นี้ก็เหมือนกันเราไม่ได้เอาปืนไปยิงใส่ใคร เข็มไม่ได้ไปตบใครหรือไปกระโดดถีบใคร

สิ่งที่เราทำคือการแสดงความรู้สึกดีๆ ออกไป เพราะฉะนั้นถ้าสมมติใครรับไม่ได้ก็ไม่เป็นไร ก็ขอโทษละกันในส่วนของคนที่รับไม่ได้แต่เข็มยังยืนยันในสิ่งที่เข็มแสดงออก เข็มแสดงความรัก น่าจะดีใจมากกว่าที่คนในโลกนี้มีความรักให้กัน และแสดงออกมาไม่จำเป็นต้องเก็บ สมมติว่าวันนี้เข็มไม่แสดงออกมา และพรุ่งนี้เขาไม่อยู่แล้วเราจะนั่งเสียดายหรือเปล่า อยากให้มองตรงนี้มากกว่า แต่ต่อจากนี้ไปก็มีระวังมากขึ้น เพราะเราจะรู้แล้วว่าช่างภาพเขาอยู่ตรงไหน ต่อไปถ้าจะแสดงความรักจะแสดงความรักในที่ร่มแล้ว”


นอกจากนี้ “เข็ม” ยังให้สัมภาษณ์อีกว่า หลังจากนี้ถ้าคบใครคงต้องผูกมัดด้วยการ “แต่งงาน” ไม่อย่างนั้นจะไม่ยอมคบด้วยอย่างเด็ดขาด

“แต่เข็มยืนยันนะคะเข็มกับเจย์ไม่ใช่แฟนกันแน่นอนค่ะ เขาก็มีโอกาส เข็มก็ยังมีโอกาส เพราะเราไม่เคยพูดกันว่าเราจะเป็นแฟนกันอยู่แล้ว แต่ละคนอาจจะยังไม่พร้อม ก็ดูแลกันไปอย่างนี้ดีกว่า ถ้า ณ วันใดวันหนึ่งที่เราพร้อมเราก็จะบอกว่าคบกัน แต่ถามว่าพิเศษมั้ยกับเจย์ก็พิเศษกว่าคนอื่นแน่นอนเพราะภาพที่ออกมา”
         
ที่ยังไม่ยอมรับเจย์เป็นแฟนเพราะเขายังเด็ก 25 เอง โอกาสพัฒนาบอกไม่ได้จริงๆ เขาจีบมั้ยถามผู้ชายดีกว่า คือ ถ้าเข็มจะมีแฟนคนต่อไป

ขอร้องว่าแต่งงานกับฉันสักทีเถอะ ถ้าเธอไม่แต่งงานกับฉันจะไม่คบกับเธอเป็นแฟนดีกว่า หรือถ้าเขาไม่ขอเข็มขอเอง แบบนี้เลยจริงๆ อยากมีครอบครัวแล้ว เข็มตั้งเป้าไว้สัก 30 มันเหมือนเหนื่อยกับความรักแล้ว คือถ้าแต่งงานก็เหมือนอุ่นใจกว่าว่ามีคนของฉันจริงๆ นะ แม้ว่าจะแต่งแล้วเลิกกันก็ว่ากันไป ไหนๆ ก็แต่งงานกันแล้วก็มาทำให้มันเป็นหนึ่งเดียวดีกว่า ก็การแต่งงานน่าจะช่วยได้ตรงนี้ มันจะมีความพยายามมากกว่าถ้าเป็นแฟนกันมันไม่มีอะไรผูกมัด” เข็มกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์