มะหมี่อินจัด เล่น ลองของ2

"มะหมี่" อินจัดเล่น "ลองของ 2" ทำทีมงานช็อก ลืมตัวใช้เข็มแทงตัวเอง วิ่งโร่หาหมอฉีดยากันบาดทะยักไว้ได้ทัน

กลับมาอีกครั้งใน ลองของ ภาค2 กับบทครูพนอ ที่มาพร้อมความสวยเซ็กซี่ขยี้ใจชาย จนมีแต่คนมารุมรัก ของ มะหมี่ นภคปภา นาคประสิทธิ์ ทำทีมงานถึงกับช็อก เมื่ออินบทจัดเอาเหล็กเสียบกระดาษ แท่งตัวเองจนเข้าเนื้อเลือดโชก จนต้องวิ่งเข้าโรงพยาบาลหาหมอฉีดยากันบาดทะยัก


เป็นนักแสดงที่มีความตั้งใจในการทำงานสูงมากสำหรับ

มะหมี่ ที่ทุ่มเทสุดๆกับการทำงานในภาพยนตร์ ไสยศาสตร์สยองขวัญ ในเรื่อง ลองของ 2 มะหมี่เผยลืมตายตอนทำงานแต่มากลัวทีหลัง กับฉากที่ว่านี้ซึ่งเป็นฉากที่ถ่ายย้อนอดีตไปยังภาพที่เกิดขึ้นใน ลองของภาคแรก เมื่อครั้งที่ครูพนอ อยู่ที่โรงเรียนที่ห้องพักครู กำลังลงของให้ตัวเอง ด้วยการทำสกา คือ นำเหล็กแหลมมาขูดลายอักขระเป็นการลงของบนเนื้อสดๆ

โดย มะหมี่ เปิดเผยว่า"ตอนที่ถ่ายอยู่ตอนแรกก็ระวังตัวอยู่แล้ว"

แต่ยอมรับเลยว่าพอท่องมนต์ภาษาเขมรไปเรื่อยๆหมี่ก็รู้สึกอินกับมันอย่างบอกไม่ถูก ก็เลยแทงตัวเองแรงไป โดยไม่รู้ตัว มารู้สึกตัวก็ตอนที่พี่เขามาบอกให้หยุดพอมองไปที่ขาตัวเองก็ตกใจเพราะมีเลือดไหลและที่น่ากลัวมากคือ มันไม่ใช่เหล็กใหม่ มันมีสนิมขึ้นด้วย พี่เขาก็พาไปโรงพยาบาลล้างแผลให้เสร็จแล้วก็ถ่ายต่อ


แต่พอหลังจากนั้นวันรุ่งขึ้นไปทำงานอยู่อีกกองถ่าย

ก็รู้สึกว่าเกิดอาการเส้นตึงเกร็งๆดูเหมือนจะเป็นไข้ปวดหัวก็เลยไปหาหมอฉีดยากันบาดทะยักไว้ก่อนพอไปเล่าอาการให้หมอฟัง หมอบอกว่าเป็นอาการที่อาจจะเกิดบาดทะยักได้ เกิดมาก็ครั้งนี้แหละค่ะที่ต้องไปฉีดยากันบาดทะยัก"

ซึ่งมะหมี่ แอบเปิดเผยอีกว่า

"ตอนแสดงไม่กลัวเลยค่ะเพราะอยากจะให้ภาพออกมาสมจริงแต่พอมาวันนี้คิดถึงวันนั้นแล้วน่ากลัวมากเพราะถ้าเกิดเป็นบาดทะยักขึ้นมาเห็นเขาบอกว่ามีคนเคยตายมาแล้ว มันน่ากลัวมากค่ะ"


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์