โต้เลิกแฟนทอม ใหม่ เขินถูกถามเรื่องแหวน

โต้เลิกแฟนทอม "ใหม่" เขินถูกถามเรื่องแหวน

ใหม่ เจริญปุระ ยันไม่ได้เลิกกับสาวหล่อ เผยทำใจเป็นคนบันเทิง ย่อมตกเป็นข่าว อายถูกถามเรื่องแหวนเพชรนิ้วนางข้างซ้าย

ตกเป็นข่าวว่าเลิกรากับแฟน "ทอม" เนื่องจากไม่ค่อยเห็น ใหม่ เจริญปุระ พาออกงานเหมือนเมื่อก่อน ล่าสุดเจอนักร้องชื่อดังค่ายแกรมมี่ในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเทพฯ ที่ควงมากับ "มี่" หวานใจคนเดิม ถามไถ่ได้ความว่า

"เราเกิดมาเป็นนักร้องนักแสดง ก็ต้องมีข่าวอยู่แล้ว เป็นปกติ ข่าวก็สามารถพูดถึงเราได้หลายแง่มุม เราก็ต้องเข้าใจ เรื่องข่าวที่ว่าห่างกัน จริงๆ แล้ว มี่เขาไม่สบาย เป็นต่อมทอนซิล หมอก็อยากให้พักผ่อนให้มากๆ ไหนเขาจะต้องไปเรียนอีก คือเขาเรียนอยู่ที่ซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา ต้องไปๆ มาๆ ก็อาจจะทำให้ดูว่าเหมือนห่างกัน" นักร้องคนดัง กล่าวพร้อมกับย้อนถามด้วยว่า

"การที่คนเราจะเลิกกัน ต้องพบรักกันก่อนไม่ใช่เหรอ แต่นี้เรายังไม่ทันได้รักกันเลย คือน้องเขามาฝึกงานกับเราได้ระยะหนึ่ง คือที่ผ่านมา จะดูแลเรื่องการเงินให้ใหม่ แต่เขาคงคิดว่ายังไม่ค่อยคล่องกับงานตรงนี้ ไหนจะต้องไปๆ มาๆ ต้องบินไปเรียน เรื่องสุขภาพอีก ทำงานได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย ก็เลยไม่ได้ทำแล้ว ตอนนี้ก็เลยมีคนอื่นมาทำแทนแล้ว" ใหม่ กล่าวเฉไฉ

นอกจากนี้ นักร้องคนเดิม ยังบอกด้วยว่า โดยปกติแล้วไม่ค่อยมีโอกาสได้พบใครเท่าไร แม้จะไปทัวร์คอนเสิร์ตมาแล้วหลายประเทศก็ตาม

"คือก่อนเล่น ใหม่ก็จะหน้าเครียดมาก ใครเห็นก็คงไม่กล้าจีบหรอก ก็เลยไม่มีใครเข้ามาสักที แม้จะไม่ค่อยโชคดีเรื่องนี้เท่าไร แต่ใหม่ก็รู้สึกว่าตัวเองโชคดีเรื่องงาน งานเยอะจนถึงปีหน้าเดือนมิถุนายนโน่น สงสัยปีที่แล้วดวงไม่ค่อยดี มาปีนี้ เหมือนฟาดเคราะห์ มีงานเข้ามาครึกโครมมาก ยอมรับว่าแม้งานจะดี แต่บางทีการที่มีใครเคียงข้างก็เป็นเรื่องที่ดียิ่งขึ้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ทุกอย่างอยู่ที่คน 2 คน ว่าจะดูแลรักษาหัวใจกันและกันได้ดีแค่ไหน" ใหม่ เล่าเสียงสดใส และบอกด้วยว่า เมื่อก่อนเล่นคอนเสิร์ต มักจะเป็นขวัญใจชาวเกย์ แต่เดี๋ยวนี้เริ่มขยายกลุ่มมากขึ้น

"หลังจากมีข่าวกับมี่ ตอนนี้ไปเล่นคอนเสิร์ตตามผับ หันมาอีกที ก็จะเจอทอมแน่นร้านเลย จะเอาดอกไม้มาให้ ดึงไปจูบก็มี เล่นเอาใหม่เหวอไปเลย บางคนตามไปทุกที่ที่ใหม่ไป เรียกว่าตอนนี้มีแฟนเพลงทุกเพศทุกวัยเลย ก็ดี มีคนรักดีกว่าคนเกลียด" ใหม่ กล่าว

ผู้สื่อข่าวเหลือบไปเห็นแหวนที่อยู่นิ้วนางข้างซ้าย ถามว่า แหวนนี้ได้มาจากไหน เธอเกิดอาการเขินอายเล็กน้อย และตอบสั้นๆ ว่า คนรักใหม่ให้มา แล้วก็ส่งสายตาไปที่หวานใจที่อยู่ข้างๆ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์