นางร้ายเกร่อ 7 สี ใหม่ ปัด ดิ้นซบวิก3

'ใหม่-สุคนธวา'ปรี๊ด! ถูกซัก ชิ่งช่อง 7 ซบ วิก 3 อ้างแค่ไปหาประสบการณ์ ปัดถูกนางร้ายในช่องเขี่ยตกกระป๋อง ลั่นไม่แคร์ได้บทตัวละครด้อยกว่าคนอื่น

เป็นเพราะอยู่ช่อง 7 ตอนนี้ไม่ค่อยจะรุ่ง แถมนางร้ายในช่อง มันเยอะขึ้น ทำให้นางร้ายเซ็กซี่ 'ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร' ต้องระเห็ดออกข้ามมาอยู่วิก 3 งานนี้ประเดิมมาเล่น จำเลยรัก เป็นเรื่องแรก ฟีดแบ็กเป็นยังไงบ้าง "คือ..ไม่ได้ข้าม แล้วก็ไม่ได้ย้ายด้วย ใหม่จะรู้สึกปรี๊ดมากๆ เลยทุกครั้งที่มีคนถามว่าย้ายช่องแล้วเหรอ

ไม่ได้ปรี๊ดแบบวีนแตก แต่มันจี้ใจดำตรงที่ว่าเราไม่เคยคิดจะย้าย

ช่อง 7 มีบุญคุณกับเรานะ ที่ให้งานให้เงิน เราคงลืมบุญคุณเค้าไม่ได้หรอก ตอนแรกก็กังวลกลัวผู้ใหญ่เข้าใจผิด แต่นักข่าวก็เขียนในแง่บวกเราเลยไม่โดนวิพากษ์วิจารณ์มาก ส่วนละครของช่อง 7 ก็กำลังคุยๆ อยู่ค่ะ ทุกวันนี้ก็ยังไปช่วยงานช่อง 7 อยู่เหมือนเดิม ผู้ใหญ่ยังให้ไปช่วยอยู่เลย"


บางคนบอกว่าที่หันไปเล่นละครช่อง 3 เพราะหนีนางร้ายในช่องบางคน

"โอ๊ย! ไม่เคยหนีเลยค่ะ เราไปหนีสิ่งต่างๆ ไม่ได้ งานใครที่เค้าเยอะกว่าเราก็เป็นเรื่องของเค้า เราได้งานแบบไหนก็เป็นดวงของเรามากกว่า ไม่จำเป็นต้องหนีอยู่บนโลกนี้ด้วยตัวของตัวเอง อยู่บนโลกนี้ด้วยความมีขอบเขต"

พอไปอยู่ช่อง 3 บทที่ได้รับดูด้อยกว่าตอนอยู่ช่อง 7

"ไม่นะ คือเราอย่าไปคิดว่าถ้าไม่ใช่นางเอกพระเอกแล้วจะเป็นตัวรอง นอกจากนางเอกพระเอก ยังมีตัวละครตัวอื่นที่ทำให้ละครสนุก บทที่ใหม่เล่น ถ้าไม่มี คิดว่าละครคงจะจืดไปเยอะ ใหม่คิดว่าทำหน้าของตัวละครให้ดีที่สุดดีกว่า อย่าไปกังวลว่าจะเป็นตัวรองหรือตัวเด่น" ใหม่กล่าว


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์