ยุ้ย รับ ปื้ด เป็นคนพิเศษ

ถูกจับตามองเรื่องหัวใจสีชมพูกับมือเบสหนุ่ม "ปิ๊ด บอดี้สแลม" มาได้สักพักใหญ่แต่ถึงยังไงนางเอกสาว "ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม" ก็ยังพูดได้แต่เพียงว่า "หนุ่มปิ๊ด" เป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดเท่านั้น แถมในวันที่ 18 ก.พ ที่ผ่านมาก็ได้เป็นวันเกิดของนางเอกสาวด้วย ซึ่งย่างเข้าสู่ช่วงเบญจเพสพอดิบพอดี แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่มีวี่แววลางร้ายของช่วงเบญจเพสมาก่อนเลย แต่กลับมีเรื่องดีๆ เข้ามาในชีวิตด้วยซ้ำ

ล่าสุดนางเอกสาว "ยุ้ย-จีรนันท์" ได้ไปทำบุญวันเกิดที่วัดระฆังเมื่อวันก่อน ผู้สื่อข่าวจึงได้ถามถึงเรื่องเบญจเพสในปีนี้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตของนางเอกสาวบ้าง ซึ่งทางด้านนางเอกสาวก็ได้กล่าวว่าตนเองไม่เคยเจอเรื่องร้ายๆ ในช่วงเบญจเพสเลยนะ จะมีก็แต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตมากกว่า

"ปกติยุ้ยเองก็เป็นคนที่ชอบทำบุญอยู่แล้วด้วย ถ้าว่างเมื่อไรก็จะไปทำบุญ อย่างวันนี้ก็รู้สึกดีใจนะที่ได้มาทำบุญล่วงหน้าก่อนวันเกิดเสียอีก วันเกิดปีนี้ยุ้ยก็ครบเบญจเพสพอดีเลยค่ะ ก็ไม่ได้หยุดเลยนะ มีงานเข้ามาตลอดเลย ยุ้ยเชื่อเรื่องเบญจเพสนะว่ามันมีทั้งดีและก็ไม่ดีด้วย แต่สำหรับตัวยุ้ยมีแต่สิ่งที่ดีๆ เข้ามาโดยตลอดเลยค่ะ มีงานเข้ามาเรื่อยๆ ก็ยังไม่มีใครทักอะไรเลยนะว่าจะไม่ดี ถ้าจะกลัวก็คงจะเป็นในเรื่องของอุบัติเหตุมากกว่า กลัวอย่างเดียวเลยค่ะ"

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้โยงถามถึงเรื่องหัวใจว่าเป็นยังไงบ้าง ทางด้านนางเอกสาวก็ได้กล่าวว่าปกติดี ราบรื่นเหมือนเดิม แต่ก็ยังไม่ได้มีความพิเศษอะไรมากมายสักเท่าไร

"หัวใจก็แฮปปี้ดีนะคะ มีความสุขดีค่ะ ยังราบรื่นเหมือนเดิม ไม่ได้มีความพิเศษอะไรมากมายเลยค่ะ เพียงแต่ว่าช่วงนี้ไม่ค่อยเจอกันเท่าไรนะ เพราะว่าต่างคนก็ต่างทำงานทั้งคู่ ถ้าไม่เจอกันก็จะโทรศัพท์คุยกันมากกว่าค่ะ แต่ถ้ามีเวลาว่างมาเจอกันได้บ้างก็จะมาเจอกันบ้าง แต่ก็ไม่ค่อยบ่อยสักเท่าไรนะ อย่างตอนนี้ก็ถือว่าเป็นเพื่อนสนิทกันไปก่อน เอาเป็นว่าสนิทมากๆ พิเศษแต่ยังไม่อยากใช้คำว่าแฟน"

เมื่อถามว่าหนุ่มที่ "ยุ้ย" กำลังพูดถึงอยู่นั้นเป็น "หนุ่มปิ๊ด" หรือข้าราชการหนุ่มที่คอยวนเวียนขายขนมจีบอยู่นั้น นางเอกสาว "ยุ้ย-จีรนันท์" ก็ได้ยิ้มเอียงอายก่อนที่จะตอบว่าหมายถึง "ปิ๊ด" นั่นเองเพราะตอนนี้ถือว่าเป็นคนพิเศษสำหรับตนเสียแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ตนเองเคยให้สัมภาษณ์แต่เพียงว่า "ปิ๊ด" เป็นเพื่อน แต่ตอนนี้ได้ขยับปรับเปลี่ยนฐานะขึ้นมาเป็นคนพิเศษได้ไม่กี่เดือนนี้เอง

ส่วนเรื่องคุณแม่ของนางเอกสาวที่ได้ชื่อว่าค่อนข้างหวงลูกสาวนั้นได้ว่ายังไงกับเรื่องนี้บ้าง นางเอกสาวก็ได้ชี้แจงว่าคุณแม่ของตนกับ "ปิ๊ด" ยังไม่เคยเจอกันเลย แต่แม่เค้าก็จะคอยเป็นห่วงตนเองอยู่เหมือนเดิม

"ยังไม่เคยเจอกันเลยค่ะ แต่แม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้นะ เพราะเค้ารู้ว่าเราโตแล้ว สามารถตัดสินใจเองได้ด้วย แต่เค้าก็จะยังเป็นห่วงอยู่เหมือนเดิม เค้าก็สอนว่าให้ดูกันไปนานๆ ดูกันดีๆ เพราะท่านอยากให้เราเจอคนที่ดีๆ ไม่อยากให้เป็นเหมือนอย่างท่าน แต่ปิ๊ดเค้าเป็นคนดีค่ะ ก็คงไม่มีอะไร เค้าต้องเอาชนะใจคุณแม่ได้อย่างแน่ๆ"

อย่างไรก็ตามเมื่อผู้สื่อข่าวได้ถามต่อไปว่าอย่างนี้ก็ต้องระวังตัวเวลาที่จะทำอะไร หรือเจอกันมากขึ้นหรือเปล่า ทางด้านนางเอกสาวก็ได้ชี้แจงทันทีว่าตนเองไม่กลัวอะไรเพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องเสียหาย

"ไม่นะ ยุ้ยคิดว่าเราไม่จำเป็นต้องปิดอะไรมากกว่า แล้วสิ่งที่เราทำมันก็ไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไรด้วย ปิ๊ดเค้าก็เป็นคนดีในระดับหนึ่ง คือเราได้คุยกันแล้วมันก็มีอะไรที่ตรงกัน ชอบอะไรที่มันเหมือนๆ กัน แล้วก็มีอะไรที่คล้ายกันด้วย" ยุ้ยกล่าวด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์