ย้ำรู้ชั่วดีไม่คิดเป็น มือที่สาม

ตกเป็นจำเลย “มือที่สาม” บ่อนทำลายครอบครัวสุขสันต์ของ โบ-ฟลุค ยังไม่พอ

ล่าสุดนี่มีข้อหาใหม่ว่านางเอกสาวขาวโอโม่ แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล ไปบีบให้ ฟลุค ขอหย่ากับภรรยาคนสวย โบ-ชญาดา ให้เรียบร้อย โอ้โห ตกเป็นจำเลยข้อหาฉาวโฉ่ขนาดนี้เล่นเอา แป้ง เต้น “อยากบอกว่าแป้งไม่ได้ไปเป็นมือที่สามของใคร และแป้งกับพี่ฟลุคก็เป็นเพียงเพื่อนร่วมงานเท่านั้น”


ข่าวว่ารอใบหย่าจากโบอยู่?

“แป้งไม่ทราบ ยังไม่เห็นข่าว แล้วเค้าจะหย่าหรืออะไรเป็นเรื่องของเค้าสองคน แป้งเป็นคนนอก”

มีข่าวซุบซิบด้วยว่า ระหว่างที่โบโทร.หาฟลุค แล้วมีเสียงแป้งเล็ดลอดออกมา

 
“แป้งก็งงเหมือนกันว่าทำไมถึงคิดว่าเป็นเสียงแป้งล่ะ ทำไมไม่คิดว่าเป็นเสียงสาวที่ไหนบ้าง แล้วอีกอย่างคือว่าไม่ทราบว่านักข่าวไปอยู่ในสายโทรศัพท์หรือไง แป้งไม่อยากพูดอะไรมากมาย เพราะว่ามันเป็นเรื่องของเค้า”

ซีเรียสมั้ย?

“ซีเรียสที่ว่าเราเป็นมือที่สามค่ะ”


ผลกระทบล่ะ?

“อยู่ที่คนมองเราว่า เอ๊ะ ทำไมถึงไปทำให้ครอบครัวเค้าแตกแยก จริงๆแป้งก็อยู่ของแป้งเฉยๆ เค้าจะแยกกันหรือไม่มันเป็นเรื่องของเค้าสองคน แป้งถือเป็นคนนอก

ปรึกษาฟลุคมั้ย?

“แป้งเข้าใจว่าเค้าเพิ่งประกาศเลิกกันมา ก็เลยอยากรู้หรือพยายามหาเหตุผลว่าทำไมเค้าถึงเลิกกัน คนที่ใกล้ชิดกับเค้าก็ถูกดึงเข้ามาเป็นข่าวด้วยเท่านั้นเอง”

แต่คนในกองละคร “ราตรีสโมสร” ยืนยันว่าสนิทกัน


“ที่ผ่านมาเห็นเขียนไปอย่างโน้นอย่างนี้หลายอย่าง อยากให้ยุติซะที เพราะแป้งยังมีความรู้ผิดชอบชั่วดีอยู่ แล้วแป้งคงไม่อยากทำให้ครอบครัวเค้าแตกแยก”


เห็นมีภาพแป้งกับแพท-ประกาสิทธิ์ แฟนของปู-ไปรยาไปเที่ยวกันหลุดใน hi5 ด้วย

“ยังไม่เห็นค่ะ แล้วที่บอกว่าไปสวีทหวานน่ะคงนานมากแล้วล่ะ คือแป้งสนิทกับพวกรุ่นพี่พวกนี้อยู่แล้ว ไปไหนมาไหนด้วยกันก็มีพี่ๆตั้งหลายคน ไม่ใช่กับพี่แพทคนเดียว”

ตั้งแต่มีภาพออกมา ปู-ไปรยาโทร.มาเคลียร์มั้ย?

“ไม่ค่ะ”

มีแต่ ข่าว “มือที่สาม” น่ะ

“แป้งรู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่ เลยไม่ค่อยซีเรียส แต่จะซีเรียสตรงที่เวลาเข้าไปอ่านในเน็ตจะมีคนโพสต์ว่าทำไมหน้าไม่อายยังงี้


นอกจากแป้งแล้ว โบ-ชญาดายังให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ น้ำยาปรับผ้านุ่มดาวน์นี่ ถึงประเด็นร้อนฉ่าเรื่อง โบ เรียกค่าเซ็นใบหย่าจากฟลุค 20 ล้านบาท?

“เรื่องเงิน 20 ล้านอะไรโบไม่ทราบว่าข่าวนี้มาได้ยังไง เราไม่เคยพูดกันเรื่องนี้มาก่อน โบอยากให้คนที่ปล่อยข่าวนี้คิดถึงใจโบกับลูกบ้าง ตอนนี้โบเป็นห่วงความรู้สึกของอชิมาก บางครั้งอชิเคยเก็บมาถามโบ โบก็ต้องเลี่ยงๆตอบไป”

ตอนนี้ความสัมพันธ์กับฟลุคเป็นยังไง?


“ก็ยังโทร.หากัน ไปทานข้าวกันเหมือนเดิม ส่วนหนึ่งเราพยายามทำให้อชิสบายใจและรู้สึกว่าเค้ายังมีทั้งพ่อแม่ เหมือนเดิม แล้วโบกับฟลุคต่างเข้าใจซึ่งกันและกันว่าอยู่ในระดับไหน โบยังรักและเป็นห่วงฟลุคอยู่เสมอ แต่เรามีขอบเขตให้เกียรติกัน ดังนั้นไม่เคยไปถามเรื่องข่าวหรือก้าวก่ายอะไรเค้า”

คิดจะมีความรักครั้งใหม่มั้ย?

“ตอนนี้โบไม่มีใครค่ะ และไม่คิดจะมีด้วย เพราะโบห่วงความรู้สึกอชิ ดังนั้นโบไม่ได้คิดจะมีใครใหม่ค่ะ”.



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์