รถเมล์ โต้พึ่งมีดหมอ รับเปรี้ยวขึ้นแต่ไม่คิดถ่ายหวือ

'รถเมล์' โต้พึ่งมีดหมอ โบ้ยหน้าบวม เพราะติดช็อกโกแล็ต รับเปลี่ยนลุกส์เปรี้ยวขึ้น แต่ไม่คิดถ่ายบิกินนี่ ปัด 'เดี่ยว' ห้าม อ้างไม่มีอะไรโชว์

แม้ละคร "ดั่งดวงหฤทัย" จะปิดฉากลงไปแล้ว แต่กระแสวิจารณ์ก็ยังอยู่ หนึ่งในนั้นก็คือ 'รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์' ที่กระแสดีไม่แพ้อีกคู่ อีกกระแสที่มาแรงไม่แพ้กันคือ หลายคนสงสัยว่าทำไมหน้าของรถเมล์เปลี่ยนไป ดูบวมๆอืดๆ ผิดตา "มีแต่คนถามหนูว่าหน้ากลมมาก ช่วงนั้นหนูอ้วน คือพยายามลดแล้ว แต่ลดไม่ลงค่ะ พอเวลาอ้วนแล้วจะไปออกที่หน้าก่อน ถ่ายไปเกือบจะจบเรื่องแล้วค่อยมาผอมได้"


เลยมีคนสงสัยว่าเมล์ไปทำศัลยกรรมมาหน้าเลยบวมยุบไม่ทัน

"(หัวเราะ) ไม่ๆใครจะไปทำศัลยกรรม ใครจะไปทำศัลยกรรมเพื่อที่จะไปเล่นละครเรื่องหนึ่ง สมมุติจะถ่ายจริงแล้วหน้าบวมอยู่มันก็ไม่ดีค่ะ ไม่มีใครอยากหน้าบวมหรอกค่ะ แต่ก็มีคนถามว่าเมล์ไปฉีดแก้มมาป่าว อู้ย...ถ้าไปฉีดแก้มมาหน้าบวมค้างห้อยขนาดนั้นมา คงไม่ทำหรอกค่ะ"

ซีเรียสมั้ย

"ไม่ได้ซีเรียสเรื่องทำศัลยกรรม แต่ซีเรียสเรื่องอ้วนมากกว่า นี่ก็ลดไปแล้ว 3 กิโล เพราะก่อนหน้านี้ หนูกินช็อกโกแล็ตเยอะมากน้ำหนักก็เลยขึ้นเร็ว เรียกว่า ช็อกโกแลตเป็นเหตุอย่างรุนแรงเลยค่ะ"


เห็นเปลี่ยนลุกส์เปรี้ยวขึ้นเพื่ออะไรหรือเปล่า

"บางครั้งมันจำเจ อยากลองเปลี่ยนแนวดูบ้าง"

เปรี้ยวขึ้นอย่างนี้คิดจะชิมลางถ่ายหวือดูบ้างหรือเปล่า

"อย่าเลยค่ะ ไม่มีอะไรให้โชว์ เพราะของแบบนี้หนูว่าทุกคนทำได้หมดแหล่ะ แต่จะออกมาดีหรือเปล่า หุ่นอาจจะไม่ดี ขาไม่ยาว อะไรอย่างนี้"

แสดงว่าไม่ถ่ายแน่

"คงไม่ถ่ายหรอกค่ะ เขินตัวเอง ที่ผ่านมาก็มีติดต่อมาเหมือนกัน แต่พี่ที่ดูแลก็บอกว่าเมล์ไม่น่าจะใช่ลุกส์นั้น"


ส่วนใหญ่ติดต่อมาประมาณไหน

"ชุดว่ายน้ำน่ารักๆ สดใส แต่ชีวิตจริงทุกครั้งที่ไปว่ายน้ำยังไม่เคยใส่อย่างนั้นเลย จะไปถ่ายก็คงจะแปลกๆ"

เกรงใจครอบครัว แล้วก็พี่เดี่ยว-สุริยนต์ ด้วยหรือเปล่า

"คุณแม่ แล้วก็ผู้ใหญ่ทางค่าย คงไม่อยากให้ถ่ายเหมือนกันตัวเองก็ไม่กล้า แต่ก็เซ็กส์ซี่ได้นิดหน่อยค่ะ ส่วนพี่เดี่ยวก็ไม่เคยห้ามหรือสนับสนุน แต่เค้ารู้อยู่แล้วว่าเราไม่ถ่าย อย่างฉากเลิฟซีนเค้าก็รู้ว่าเรามีลิมิตขนาดไหน ประกบปากเราไม่ทำอยู่แล้ว เพราะเมล์ว่า มุมกล้องช่วยได้ แต่พี่เดี่ยวไม่เคยก้าวก่ายเรื่องงานอยู่แล้วค่ะ"


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์