โดนด่า แก้ผ้า เรียกกระแส! เอ็กซ์ โวยเปล่าเปลือยโชว์ลำ

โดนด่า "แก้ผ้า"

          "เอ็กซ์" โต้! ถูกกิ๊กเก่าอาเสี่ยแกล้ง ปล่อยภาพหลุดเน้นเป้าสมัยวัยละอ่อน ลั่นไม่อายเพราะเป็นสิ่งที่แจกแบ่งปันให้คนอื่นดูได้ เผยถูกผู้ใหญ่ติงภาพหวือล่าสุด หัวเสียถูกมองชอบสร้างกระแส ปฏิเสธไม่ใช่การถ่ายนู้ด เพราะเปล่าโชว์เป้า หรือเน้นให้เห็นของลับเป็นลำ
 
          ก่อนหน้านี้เพิ่งจะโดนภาพคลิปคนหน้าเหมือนกำลังอึ๊บสาว จนเกือบโดนเข้าใจผิดว่าเป็นตัวจริงมาแล้ว ล่าสุดหนุ่มหุ่นล่ำ เอ็กซ์-ปิยะ โดนมือดีปล่อยภาพนุ่งสั้นโชว์เป้าสมัยวัยละอ่อนว่อนไปทั่วเน็ต จากนั้นไม่นานก็มีกระแสข่าวว่า ตัวการที่ปล่อยภาพนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นอาเสี่ยที่เป็นกิ๊กเก่าของเขานั่นเอง วันก่อนมีโอกาสเจอหน้าเจ้าตัวจึงสอบถาม เอ็กซ์รีบปฏิเสธทันที
 
          "กิ๊กเก่าที่เป็นเสี่ยอะไรกันเล่า  มันไม่ได้ผิดนะจะทำอะไรก็ทำ ผมว่าเรื่องนี้ถ้าจะขุดขึ้นมาปล่อยมันไม่ใช่สิ่งที่ผิด และไม่ใช่สิ่งน่าเกลียด แค่หน้าตาผมน่าเกลียดเท่านั้นเอง ผมไม่ได้อายอะไร เพราะคนก็พูดกันมานานแล้วกับหนังสือเล่มนี้ จนทำให้ผมนึกชื่อหนังสือได้แล้ว และรู้เรื่องแล้ว จากสิ่งที่ทำไปแล้วลืมถ้าคนที่ปล่อยคิดว่าจะทำร้ายผมได้ เขาก็คิดผิด  เพราะเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องทำร้ายเรา มันเป็นสิ่งที่แจกแบ่งปันกันดูมากกว่า (หัวเราะ)"
 
          "ถามว่านอกจากภาพเก่าจากหนังสือเล่มนี้แล้ว ได้มีถ่ายเก็บไว้อีกมั้ย ไม่บอกได้มั้ย ให้เขาไปขุดกันเอาเอง ถ้าบอกแล้วจะไปหามาปล่อยอีก (หัวเราะ) จริงๆ แล้วไม่มีหรอก ถ้าเขาสามารถหามาได้ก็ดี ขนาดหนังเอ็กซ์ยังหามาได้เลย  ผมก็ไม่รู้จะแก้ตัวยังไง"
 
        ถามต่อถึงภาพหวือหวาในนิตยสารเล่มล่าสุด เอ็กซ์-ปิยะ ทำหน้าเศร้าบอกว่า เพิ่งจะถูกผู้ใหญ่เรียกเข้าไปตักเตือน ปฏิเสธทำไปเพราะต้องการสร้างกระแส เพราะการโชว์ก้นเดี๋ยวนี้เด็กแร็พก็ทำกัน
 
          "ผมโดนผู้ใหญ่เรียกไปว่าแล้วว่า ดูให้ดีหน่อย เพราะเวลาทำไปมันไม่ได้คิดอะไร แต่พอภาพออกมาแล้วทุกคนคิดได้หลายแง่หลายง่าม (ถูกมองสร้างกระแส?) อีกแล้วเหรอ (ทำหน้าเซ็ง) จะหาว่าเราสร้างตลอดเลยใช่ป่าว จริงๆ ตอนนั้นไม่ได้คิดว่าหวือหวาเลย อย่างน้อยผมไม่ได้โชว์เป้า มันไม่ได้เห็นเป็นลำเหมือนคนที่กล้าถ่ายทั่วไป เรื่องถ่ายเห็นก้นเดี๋ยวนี้คนก็ใส่กางเกงหลุดตูดกัน เด็กแร็พก็ใส่กัน แต่ภาพทำให้มันดูงอนและเซ็กซี่โป๊เกินไปเท่านั้น" 
 
          "สำหรับผมไม่ได้เรียกว่าการถ่ายนู้ด ต้องสักประมาณอายุ 35 ขึ้นไปถึงจะกล้าถ่าย แต่พอถึงตอนนั้นคงไม่มีใครอยากดูแล้วล่ะ (ยิ้ม) ไม่หรอก...คงไม่ถ่ายหรอก เพราะพ่อแม่ก็ยังอยู่ คนรักก็ยังมี ถ้าผมจะทำตรงนั้นคงต้องให้มันออกมาเป็นศิลปะ คงไม่ออกมาในสภาพอุบาทว์ (ภาพที่ออกมาทำให้มีเกย์เข้ามาหาเยอะขึ้น?)  ก็เข้ามาหาแต่ไหนแต่ไรแล้ว นั่นน่ะแฟนคลับตัวใหญ่เลย ผมอยู่ได้ก็เพราะคนกลุ่มนี้แหละ (หัวเราะเสียงดังลั่น)"
 
          ต่อข้อซักถามถึงภาพวาบหวิวของ จิ๊ก-เนาวรัตน์ ที่มีกระแสข่าวว่าถ่ายประชดเขา รวมถึงเรื่องฝ่ายหญิงรับเงินจากเสี่ย 1 ล้านเพื่อให้แกล้งทำเป็นคบหาเพื่อกลบข่าวเกย์ สำหรับประเด็นเหล่านี้เอ็กซ์แจงว่า
 
          "ผมก็ไม่ทราบว่าเขาทำประชดผมหรือเปล่า แต่ผมอนุญาติอยากทำอะไรก็ทำ ทำแล้วสบายใจก็ทำไป จริงๆ ทางหนังสือติดต่อมาให้ผมไปถ่ายคู่กับพี่จิ๊ก แต่ผมไม่กล้าไปเพราะกลัวมีปัญหาเลยปฏิเสธดีกว่า"
 
          "ส่วนเรื่องที่เขารับเงิน 1 ล้านจากเสี่ย ผมว่าผมจ้าง 1 ล้านไปฆ่าคนที่พูดดีกว่า ผมว่ามันง่ายกว่า ไหนๆ ก็เล่นบทร้ายแล้ว ขอเลวสักทีหนึ่งก็ได้ ผมว่าไปตามหาคนพูดที่เอาข่าวมาลงมันน่าจะดีและง่ายกว่า มันเปลืองตังค์....คงไม่มีการทำแบบนั้น และพี่จิ๊กคงไม่เอาตัวมาทำแบบนั้นอยู่แล้ว (รู้สึกไงที่ยังถูกข่าวขุดคุ้ย และพี่จิ๊กยังพูดว่าไม่หยุด?) ก็เขาเป็นคนแบบนั้นอยู่แล้ว เดี๋ยวเขาก็คงเบื่อไปเอง ผมไม่อยากตอบโต้อะไร อย่าพูดมากดีกว่า ที่เขาว่าผมสับสนทางเพศ ผมไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้ แต่ถ้าเขาจะสงสัยก็ให้เขาไปหาอย่างที่เขาชอบละกัน"
 
 


 ขอบคุณภาพประกอบ: นิตยสาร REAL



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์