น้องแนทฟันธง!! ทำอัลบั้มนู้ดรอบ 2

ขายดิบขายดี..เป็นเทน้ำเทท่า!!!..

สำหรับนางแบบนู้ด  “น้องแนท เกษรินทร์ ชัยเฉลิมพล” เรียกว่าตั้งแต่อัลบั้มนู้ดสุดฉาวลงวางแผงบ้านเรา ชื่อน้องแนทก็ถูกกล่าวข่านอีกครั้งอย่างหนาหู เรียกว่ากว่าที่เจ้าตัวฝ่าฝันอุปสรรคจนอัลบั๊มนู๊ดดังกล่าววางขายเล่นเอาซะเหนื่อย แถมต้องถ่ายแก้ใหม่ทั้งหมด ซึ่งเจ้าตัวต้องยอมทุ่มทุนกว่าครึ่งล้าน


ไหนจะแก้อัลบั้มนู้ดใหม่ทั้งหมดเพื่อให้ผ่านกองเซ็นเซอร์บ้านเรา

ไหนจะอัลบั้มนู้ดเล่มเก่าที่ตีพิมพ์ไปเหยียบล้านบาท แต่กลับมีปัญหากับทางทีมงานเก่า ไม่สามารถวางขายที่ไทย โชคดีที่หวานใจปริศนาของเธอเป็นนักธุรกิจหัวใส จึงติดต่อนำอัลบั้มนู๊ดดังกล่าวไปวางขายที่ต่างประเทศ แถมเสียตอบรับยังดีเกินคาด จนแวว..มาว่าเจ้าตัวอาจจะกระจายตลาดไปแทบยุโรป

ตามมาด้วยข่าวเมาส์ว่า..เธอเตรียมทำอลับั้มนู้ดชุด 2 

โดนจะทาบทาม “เอ็กซ์ ปิยะ วิมุกตายน” หนุ่มล่ำบึ้กอดีตหวานใจ “จิ๊ก เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์” ถ่ายนู้ด..ซึ่งน้องแนทก็ให้สัมภาษณ์กับเรื่องดังกล่าวว่า "ตอนแรกแนทคิดว่า ดาราคงไม่กล้าถ่ายคู่กับแนทหรอก" เพราะแนตมีชื่อเสียงที่ไม่ดี คือถ้าร่วมงานกันเค้าจะเสียชื่อเสียง

กับเอ็กซ์อยากติดต่อเค้าเหมือนกัน

ตอนแรกที่มีข่าวออกมา...แนทไม่รู้เรื่องเลย แต่ยอมรับว่าเราก็สนใจเค้ามาก คิดเลยว่าถ้าได้ถ่ายกับเค้าคงแบบสุดยอดมาก เอ็กซ์เองเค้าก็มีความเซ็กซี่..ได้ทั้งแนวเกย์และผู้หญิง แต่ใจจริงๆ แนทคิดว่าเค้าคงไม่กล้าหรอก เป็นใครก็ห่วงชื่อเสียงใช่ไหม แต่ยังไงก็จะลองติดต่อเค้าดูอีกที ไม่รู้เค้าจะว่าไง


ส่วนใหญ่แนตไม่ค่อยกล้าทาบทามดาราเพราะกลัวเค้าจะถือตัว

ตอนแรกคิดจะทาบทาม  “ลูกตาล อาริษา วิลล์” เหมือนกันนะถ้าเค้าไม่เซ็นสัญญา เคยรู้จักกันตอนที่เล่นคนเล่นของ ชอบเค้ารู้สึกว่าเค้าเซ็กซี่ดี 

งานล้นมือเชียวนะ??

ก็มีเข้ามาเรื่อยๆ ค่ะ ตอนนี้ก็มีหนังติดต่อมา แล้วที่แพลนไว้เลยก็คือจะไปโชว์ตัวที่ต่างประเทศแล้วก็กะว่าจะเอาอัลบั้มนู๊ดไปขายด้วย ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าจะยังไง ตอนนี้กำลังทำเรื่องขอเข้าประเทศอยู่

แล้วอัลบั๊มนู๊ดชุด 2 ล่ะ??

ตอนแรกก็กะว่าจะรอดู..ฟีดแบกก่อน "แต่ตอนนี้ตัดสินใจแล้วว่า..จะทำเล่ม 2 วางแผง" เลยไม่ดูกระแสแล้ว เพราะเท่าที่เห็นก็มีแววว่าจะไปได้สวย น้องแนทกล่าว 


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์