มีรัก ไม่รักดี เจนนี่ขอบาย ตั้งหน้าลุยงาน

ไม่เหลือเคล้า..คนอกหักให้เห็นเลยแม้แต่น้อย

สำหรับนางเอกสาวชื่อดัง "เจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" หลังจากถูกอดีตแฟนหนุ่มไฮโซ "พี่บั๊ด" ที่คบกันมากว่า 7 ปีสลัดรักอย่างไม่เหลือเยื่อใย..แต่เจ้าตัวก็ดู เข้มแข็ง ไม่มีออกมาร้องห่มร้องไห้ ให้ได้เห็นน้ำตา บอกแต่ว่าเธอทำดีที่สุดแล้ว ทั้งที่กอนหน้านี้มีทั้งภาพหลุด ทั้งข่าวฉาวๆ


เกี่ยวกับอดีตแฟนหนุ่มที่ไปจิ๊จ๊ะกับสาวคนอื่น

ทั้งในและนอกวงการไม่รู้เท่าไรต่อเท่าไร แต่เจ้าตัวก็ยังอดทนก้มหน้าก้มตารักษาความสัมพันธ์เอาไว้ จนในที่สุดเมื่อไม่นาน..ที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ออกมายอมรับ ว่าความสัมพันธ์ของเธอกับ "พี่บั๊ด" ยุติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และหลังจากนั้นเพียงไม่นานเจ้าตัวก็มีข่าว "เข้าชมรมดนตรีไทย"

มีสาวหล่อ พ่อบุญทุ่ม มาดามหัวใจ แถมครั้งนี้ยังมีภาพออกมาตอกย้ำความสัมพันธ์ที่แสนจะสนิมสนมของเธอกับสาวหล่อ แต่เจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธเสียงแข็งว่า เธอกับสาวหล่อคนนั้นเป็นเพียงพี่น้องกันเท่านั้น

และถึงแม้ว่าเรื่องรัก..รัก จะดิ่งลงสักแค่ไหน

แต่ในทางตรงกันข้าม ชื่อเสียงของเธอกลับฮอตแบบเอาไม่หยุดฉุดไม่อยู งานวิ่งเข้ามารุมมาตุ้ม จนรับไม่ไหว ..เหนื่อยกายเสียขนาดนี้ สาวเจนนี่ไม่คิดจะรับใครมาดูแลหัวใจบ้างเลยหรอ?? ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์อย่างอารมณ์ดีว่า


"บอกจิงๆเลยนะ ทุกวันนี้ไม่มีเวลาคิดเรื่องอื่นเลย"

ตอนนี้เจนนี่ทำงานแทบทุกวัน แค่เวลาให้ตัวเองยังแทบไม่มี ตอนนี้งานค่อนข้างเยอะมากๆ ถามว่าเหนื่อยไหม ก็เหนื่อย แต่สนุก เจนนี่มีความสุขกับการทำงาน ตอนนี้ก็มีงานโฆษณาติดต่อเข้ามาก็ดีใจค่ะ เรื่องอื่นคงไว้ที่หลังค่ะ
 
ไม่เหงาหรอ??

ไม่เหงาหรอก บอกแล้วไง ว่าไม่มีเวลาคิดเรื่องอื่น ทำงานตลอดเลยไม่ฟุ้งซ่านมั้ง(หัวเราะ) เวลาว่างก็อาจจะมีบ้างไปหาเพื่อน อยู่บ้านกับครอบครัว ไม่เหงาหรอกค่ะ 

แล้วเมื่อไรล่ะ??


เมื่อไรนั้นเจนนี่ก็ไม่รู้เหมือนกัน ยังตอบไม่ได้ค่ะ  แต่คงไม่ใช่ตอนนี้ ยังไม่พร้อม ยังไม่คิด เรื่องนี้เลย ถ้ามาก็คงมาเองและถ้าคิดที่จะมีความรัก..จากนี้คงต้องเยอะกับเรื่องนี้ เจนนี่กล่าว..


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์