เฮ..ดัง ดัง!! จอย-ชวนชื่น ท้องแล้ว

สำหรับนักแสดงตลกชื่อดังคนนี้ ''จอย ชวนชื่น'' (แสงดาว ทรงแสง)

เอ่ยชื่อขึ้นมา..คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเธอเป็นผู้หญิงที่มีความสามารถมากคนนึง จนเป็นที่ยอมรับว่าเธอเป็นนึงนักแสดงตลกคนนึงที่มีคนกล่าวขวัญถึงเป็นจำนวนไม่น้อย ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว ท่าทางสนุกสนาน กล้าได้กล้าเสีย สร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟน..ได้อย่างท่วมท้น

แต่น้อยคน...นักที่จะรู้กันว่าเธอแต่งงานมากว่า 20 ปีแล้ว

แต่ยังคงไม่มีทายาท และล่าสุดทำเอาเธอดีใจสุดๆ..เพราะตอนนี้กำลังตั้งครรถ์เจ้าตัวน้อย ที่รอมายาวนานกว่า 20 ปี ซึ่งสร้างความดีอกดีใจให้สามี และครอบครัว ญาติพี่น้อง ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวให้สัมภาษณ์อย่างแช่มชื่นว่า  "ตอนนี้ดีใจมาก สามีก็เหมือนกัน"


ช่วงนี้ก็ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ เพราะตอนนี้เราอายุเยอะแล้ว(38ปี)

เลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ ตอนนี้ก็ต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด บางทีเราทำงานก็ทีลืมไปเหมือนกัน เผลอ วิ่ง เผลอ กระโดด ทางทีมงานก็คอยเตือน เรื่องงานก็คงทำตอไปเรื่อยๆทำเท่าที่ไหว แต่ไม่แน่นะอาจจะทำไปถึงคลอดเลยก็ได้(หัวเราะ) โชคดีที่เราไม่แพ้มาก อาจจะมีคลื่นไส้บ้าง ..เลยไม่มีผลกับการทำงาน ตอนนี้ก็มีเรื่องเฮง เฮง เฮง ที่อาจจะต้องปรับเปลี่ยนบทสักหน่อย ยังไงก็รอติดตามชมกันค่ะ

รู้สึกอย่างไรกับ"ว่าที่คุณแม่"??

ตอนแรกเลยก็ยังไม่แน่ใจ แต่พอไปซื้อแผ่นตรวจครรถ์มาตรวจ โป๊ะ เชะ..เลยดีใจจนทำอะไรไม่ถูก..แบบพูดออกมาเป็นคำพูดไม่ได้ คือดีใจมาก(ลากเสียงยาว) สามีก็เห่อมาก..เรื่องอาหารการกิน..การผักผ่อนนี้เค้าจะดูแลเราเป็นพิเศษ บังคับให้เราทานนม ให้เราพักผ่อนเยอะๆ ตอนนี้อายุครรถ์ 7 สัปดาห์ จะทำอะไรก็ต้องระวัง เพราะยังไม่ผ่านช่วงอันตราย ตลกสาวคนดังกล่าว

ก็ขอแสดงความดีใจ..ให้กับว่าที่คุณแม่อารมณ์ดีคนใหม่ด้วยนะจ๊ะ!!!


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์