เชอร์รี่-หน่อย จับพู่กันวาดภาพ

รายการ 'กว่าจะเป็นดาว' ได้ติดตาม นางเอกสาวเจ้าบทบาท 'เชอร์รี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ' ไปเยี่ยมชมร้านทำเล็บแล้ว

นักแสดงสาวก็เกิดอาการคันไม้คันมืออยากวาดรูปขึ้นมา ว่าแล้วเลยชวนสาว หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์ พิธีกรสาวของรายการ ไปวาดรูปกันที่แกลอรี่ของศิลปินชื่อดัง 'ชลิต นาคพะวัน' งานนี้ 2 สาวเผยความในใจ '10 อย่างอยาก' ผ่านงานศิลปะของพวกเธอ สร้างความหนักใจให้กับพิธีกรสาว 'หน่อย' ไม่ใช่น้อย เหตุเพราะวาดรูปไม่เก่ง แถมยังคิดไม่ออกด้วยว่าจะวาดรูปอะไร ส่วน 'เชอร์รี่'เองแม้จะเคยฝึกเรียนวาดภาพมาบ้างแล้ว แต่ก็เกิดความรู้สึกเดียวกัน คือไม่รู้ว่าจะวาดอะไร


 



'พี่ชลิต' เจ้าของผลงานศิลปะแนวใหม่เลยแนะนำให้ทั้งสองเริ่มจากจดหัวข้อ 10 อย่างที่อยากลงในกระดาษ

จากนั้นจึงค่อยมาวางตำแหน่งภาพ โดยวาดสิ่งสำคัญให้มีขนาดใหญ่ที่สุด ส่วนความอยากอื่นๆ ก็ให้มีขนาดเล็กใหญ่ตามความรู้สึก
เมื่อ 2 สาวเข้าใจแล้วจึงเริ่มลงมือคิดๆๆๆ ขณะที่ 2 สาวคิดกันก็มีแอบดูกันบ้าง แอบขำในความคิดอยากของตัวเองบ้าง เมื่อจัดลำดับความคิดกันได้เรียบร้อยแล้ว ทั้งคู่ก็ลงมือวาดรูปลงกระดาษวาดภาพ ซึ่งอารมณ์ของ 2 สาวต่างกันอย่างสิ้นเชิง
 


ด้าน 'เชอร์รี่' นั้นดูเหมือนจะมุ่งมั่น ตั้งอกตั้งใจในการวาดเป็นพิเศษ

และค่อยๆ คิด ค่อยๆ วาด ส่วน 'หน่อย' นั้น ด้วยความไม่มั่นใจในฝีมือการวาดภาพอยู่แล้ว ทำให้วาดไปบ่นไปว่าไม่สวยบ้างล่ะ วาดเหมือนเด็กอนุบาลบ้างล่ะ บ้างก็หันไปเห็นเชอร์รี่วาดสวยก็แอบถอนหายใจ
จน 'เชอร์รี่' ต้องหันมาให้กำลังใจว่า 'ของพี่หน่อยก็น่ารักดีนะ ภาพออกมาดูใสๆ เขาเรียกเป็นศิลปะบริสุทธิ์' ทำให้หน่อยมีกำลังใจฮึดสู้ขึ้นมา ทั้งสองใช้เวลาในการวาดภาพประมาณ 2 ชั่วโมงจึงเสร็จ


หลังจากนั้นพี่ชลิตจึงเข้ามาดูภาพและบอกถึงความคิดความรู้สึกของเจ้าของภาพทั้งสองที่ออกมาทางภาพวาด ส่วน 2 สาวจะมีความอยากอะไรบ้างนั้น? คงต้องติดตามชม ในรายการ 'กว่าจะเป็นดาว' วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2551 เวลา 14.00-15.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์