แอนดี้ หมดสิทธิ์ รีเทิร์น แพงคว้าบุ้งดามใจ

งานนี้"หนุ่มแอนดี้"คงไม่มีโอกาศแก้ตัวเป็นแน่!!!..

สำหรับอดีตคู่รักหวานอย่าง  ''แพง'' ขวัญข้าว เศวตวิมล กับนักร้องหนุ่ม เจ้าของบทเพลง "นานแล้วนะ" อย่าง แอนดี้ เขมพิมุก ที่ล่าสุดฝ่ายหญิงเพิ่งออกมาประกาศ "รักร้าว" หลังจากที่ก่อนหน้านั้นก็มีข่าวเมาส์ออกมาเป็นระลอกว่าทั้งสอง"เลิกลา" เพราะไม่เห็นควงกันไปไหนมาไหน แถมความคืบหน้าของทั้งคู่เงียบไปเลยทีเดียว

จนในที่สุดฝ่ายหญิงก็ออกมายอมรับ ว่าลดความสัมพันธ์กับหนุ่มแอนดี้

จากแฟนมา "เป็นเพื่อนที่ดีให้กันเท่านั้น" เหตุเพราะต่างฝ่ายต่างไม่มีเวลาให้กันเหมือนแต่ก่อน โอกาสคุยกันก็น้อยลง ทำให้ความคิดถึงที่เคยมีให้กันเป็นความเคยชิน ทะเลาะกันก็ไม่มีเวลาเคลียร์ จนต่างฝ่ายต่างไม่สามรถดูแลความรักให้ดี ได้ จึงลดระดับความรักมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น เพราะไม่อยากเสียความรู้สึกที่ดีดีไป


ซึ่งตอนแรกฝ่ายหญิงเองก็เหมือนแค่จะงอน..เท่านั้น

เพราะยังแย้มกรายๆ ว่าเรื่องรีเทิร์นก็มีความเป็นไปได้ แต่ที่ไหนได้ล่าสุดต้องตกอกตกใจ เพราะเพียงเวลานานไม่นานเจ้าตัวคว้าหนุ่มใหม่มาดามใจเป็นที่เรียบร้อย.. ล่าสุดเจอเธอในงาน ''เบย์ลี่ส์ พรีเซนต์ เมท บาร์ แบงค็อก แฟชั่น ซีรีส์ ครั้งที่ 2'' ทำเอาบรรดานักข่าวถึงกับงง

จากตอนแรกดูเหมือนข่าวคราวความรักของเธอจะคลุมเคลือ

แต่งานนี้คงได้ตาสว่างกัน เพราะตอนนี้หัวใจของเธอกับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง และหนุ่มคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน นักแสดงหนุ่ม ''บุ้ง'' ณัฐชาติ ชั้นกาญจน์ แถมทั้งสองยังมีท่าทีสนิทสนมกันเป็นพิเศษ ..ไม่รู้ว่างานนี้คนที่น้ำตาเช็ดหัวเข่าคงจะเป็นหนุ่ม "แอนดี้" สุดหล่อหรือป่าว??!!


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์