จะมีแฟนกี่คนก็เรื่องของผม...มีไรป่ะ!?

ได้ฉายา “พระเอกไม้เลื้อย” ก็เลื้อยไปเรื่อยๆ

แต่พักหลังชักเงียบเหงา ชาคริต แย้มนาม นางเอก เอ๊ย! พระเอกหนุ่ม (ฮ้า..า) จากภาพยนตร์ “คริต กะจ๋าบ้าสุดสุด (วาเลนไทน์)” ค่าย เอ็นจีอาร์ สารภาพว่า “โสดสนิท” ไม่คิดจะมีใคร...มี'ไรป่ะ? “โสดครับ ไม่มีใครเลย แต่ไม่เหงาเพราะมีงานต้องทำตลอด"


แต่ถ้าจะมีขึ้นมาก็ต้องทำให้ดีที่สุด ไม่มีใครอยากรักๆเลิกๆหรอก

ที่มีคนว่าผม เป็นผู้ชายเจ้าชู้ ผมขอเจ้าชู้ทางสายตา เห็นผู้หญิง สวยก็ต้องมอง ถ้าผมอยู่กับแฟน เจอคนหล่อก็บอกหล่อว่ะ คนสวยก็ว่าสวย ถ้าไปทำอะไรนอกกติกาค่อยมาทะเลาะกัน

รู้สึกยังไงที่คนมองเจ้าชู้ไม่เลิก?

“คนว่าเจ้าชู้ก็ดีเหมือนกัน เวลาเจอคนที่เค้าจะอยู่กับเรา ต้องเป็นคนที่เข้าใจจริงๆ เมื่อก่อนเคยมองว่า เฮ้ย! ว่าเราทำไมว่ะ แต่อย่างที่บอก เราก็จะได้คนที่เข้าใจเราจริงๆ ถ้าเกิดผมจะคบใคร ต้องเลิกกับคนนึงแล้วถึงค่อยคบอีกคน จะไม่มีไปคบลับหลัง ไม่งั้นไม่แฟร์ แต่ผมจะมีแฟนกี่คนมันเรื่องของผม ผม ทำถูกกติกา เจ้าชู้ยังไงผมก็ขอยังงี้แล้วกัน แบบทีละคนๆ ไม่มี ไปคืนเดียวกับใคร มีแฟนคือมีแฟน แต่อาจจะเปลี่ยนบ่อย ไม่รู้ แต่ว่าทีละคนแน่นอน อย่างน้อยก็มีสัจธรรมอยู่”



แม่อยากให้มีครอบครัวแล้วนี่?

“ผมอ่ะอยากมีครอบครัวอย่างที่เคย ตอบมารอบที่ 859 คือถ้าไม่เวิร์กเอาต์ ก็เป็นประสบ-การณ์ชีวิต ไม่ได้เข็ด ผมมองอย่างเข้าใจโลก แม่สอนมา”


ไม่มีผู้หญิงเข้ามาจีบเลยเหรอ?


“ผมดูไม่เป็น ทุกอย่างเกิดจากการแนะนำของคนรอบข้างแล้วคุยกัน จนพัฒนามาเป็นแฟน แต่จะให้ทำเองคงไม่ เกิดมาไม่เคยขอเบอร์ โทรศัพท์ผู้หญิงเลย เชื่อมั้ย มีคนขอก็ให้ แต่ผมขอคนอื่น ไม่เป็น แล้วก็ไม่โทร.หาใครก่อน”

ฟอร์มอ่ะดิ่?

“ป่าว มันเขิน ถ้าชอบผมก็จะไม่กล้ามากกว่า ถ้าเกิดมีผู้หญิงที่ไม่ รู้จักเลยเข้ามาในชีวิต บางที ไม่รู้สิ เค้าก็คุยเล่นมั้ง ต้องใช้เวลาซักพักที่จะรู้ อ๋อ เข้าใจ ผมอ่านใจเค้าไม่ออกหรอก เพราะเป็นคนคิดอะไรกลางๆ”



ไปดูดวงมั่งดิ่!?

“ผมไม่ ค่อยดู”

มีคนทักจะไม่สมหวังในรักบ้างป่าว?


“เออ เคยมีคนทักตั้งแต่เด็กว่าจะมีปัญหาเรื่องผู้หญิง ผู้หญิงจะเอาปัญหามาให้ ไปวัดหลวงพ่อก็ทัก ชีวิตผมเพอร์เฟกต์ ปัญหางานการไม่มี มีปัญหาเรื่องเดียวเรื่องผู้หญิง ผมบอกผมไม่ได้ยุ่ง ท่านบอกอยู่เฉยๆก็มี ดวงมันเป็นอย่างนี้”

ต้องระวังตัวมากขึ้น?


“ไม่นะ เพราะไม่มีใครเข้ามา มีเข้ามาก็คุยฮาๆ เป็นเพื่อนกันไป”


ภาพควงสาวฝรั่ง?

“อ๋อ! คนนั้นไม่มีอะไร ก็รู้ว่ามีคนถ่ายรูป คือฝรั่งอ่ะ เพื่อนกันก็เดินกอดคอได้ แต่ถามว่าจะถึงขั้นแฟนมั้ย ก็ไม่ เป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว อยู่ห่างกันคบไปไม่เกิดอยู่แล้ว ไม่ใช่จุดที่ผมจะต้องทุ่มเท ตอนนี้ก็ไม่ได้เจอแล้ว ต่างคนต่างทำงาน ไม่รู้ยังอยู่ภูเก็ตรึเปล่า”

สเปกชอบฝรั่ง?

“ชาติไหนก็ได้ ขอให้เป็นคนคนนึงที่ใช่ เราเข้าใจเค้า เค้าเข้าใจเรา อยู่ด้วยกันได้ด้วยความเข้าใจ แต่ตอนนี้โสดสนิทครับ แต่ไม่ปิดหัวใจนะ   มันยังเต้นอยู่(หัวเราะ).


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์