โบ แบบอย่างผู้หญิงสู้ชีวิตความรัก

แม้ว่า มรสุมชีวิตที่เข้ามากระหน่ำ “โบ-ชญาดา มัสยวาณิช” ศรีภรรยา “ฟลุค –เกริกพล” ตอนนี้รักเริ่มจืดไปบ้างตามกาลเวลา

แต่ที่น่าสนใจ
“โบ” คนรุ่นใหม่ที่อดทน ต่อสู้กับชีวิตทุกรูปแบบอย่างกรณีที่เกิดข่าวฉาวรายวัน แต่ “คุณแม่โบ” อดทน ได้เดินหน้าสู้กับ “ความจริง”ไม่ค่อยมีผลกระทบทางจิตใจ ด้วยความที่เธอเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี  เจอข่าวแรงแค่ไหน โดนเรื่องไม่สบายใจอย่างไร จะปรึกษา”พี่แบม-จลิสตา  ลิ่วเฉลิมวงศ์”และครอบครัวคอยให้กำลังอยู่อีกทั้ง ได้กำลังใจ”น้องอชิ” สุดหล่อที่อยู่ในอ้อมอกของคุณแม่มาตลอด ให้มีความอดทนกับเรื่องที่เกิดขึ้น 

หากพูดความจริงกับชีวิต เธอไม่ได้ปกปิดสังคมอะไรมากมาย

เพราะด้วยความที่เธอกล้าที่ต่อสู้ “ความจริง” จนทำให้ความทุกข์ที่ประสบอยู่นั้น ย่อมมีทางออกนี่แหละตัวอย่างหนึ่ง ที่คนบันเทิง เวลาที่เจอปัญหาแล้ว ต่างพยายามที่สู้ปัญหาและหาทางออกให้กับชีวิตครอบครัว โดยที่เขาไม่ได้มีการปกปิด และร่วมทำงานกับสังคมอย่างมีเกียรติ ไม่ทำลายภาพพจน์และแบรนด์”ชญาดา”แต่อย่างใด


อีกทั้งยังเป็นที่ยอมรับในสังคม

อยากทาบทามเขามาร่วมงานสื่อสารแบรนด์อย่างมีคุณค่าจะเห็นว่า “ภาพคู่ครอบครัว”โบ-น้องอชิ” กลับมาขายดีอีกรอบหนึ่ง เนื่องจากว่าช่วงที่ผ่านมา “โบ”เอง ถือว่าเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง และเป็นที่รู้จักกันวงกว้าง จึงทำให้”โบ” กลายเป็นดารา ที่ยังมีงานเข้ามาไม่ขาดมือ แม้ว่า ชีวิตเธอวันนี้กลายเป็น ”คุณแม่” ลูกหนึ่งไปแล้ว  ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่า “ทุนชื่อเสียง” ของเธอที่สะสมมานานนั้น สังคมค่อนข้างที่เห็นใจและให้กำลังครอบครัวเธอตลอดมา
 
บางครั้งความรักที่เธอเจอนั้น หากมองอีกมุมหนึ่ง อาจต้องใช้เวลาที่จูนกันอีกครั้ง

การที่ทั้งสองถอยฉากออกมาคนละก้าว ย่อมทำให้เกิดความรู้สึกเกิดความคิดถึง “ ห่วงหา” แม้ว่า ต้องใช้เวลาพิสูจน์อีกระยะหนึ่งก็ตามความอดทนเท่านั้น ที่จะให้ชีวิตผ่านอุปสรรคไปได้ ซึ่งดูอย่างผู้หญิงตัวน้อย”โบ”  ที่เขาพร้อมเผชิญกับปัญหาที่หลีกเลี่ยงไม่ได้                    

แม้แต่เจ็บวันนี้ อาจมีความสุขที่ยิงใหญ่กลับมาในไม่ช้านี้ก็เป็นได้

ผู้หญิงเก่ง สวย  ตระกูลดี  และยังมีมารยาทที่ดีแบบนี้ ใครบ้างที่ไม่หลงไหลคุณแม่โบล่ะะจ๊ะ  ยกเว้นแต่เจ็บแล้วต้องจำอีกนานเท่านั้น ทำให้เธอขอปลีกตัวอยู่เดียวดาย มีความสุขกับ “น้องอชิ”ดีกว่ากันเยอะเลย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์