พิม ไม่แคร์..แค่หัวใจไร้รัก

ตั้งแต่เลิกรากับพระเอกหนุ่มรูปหล่อ “กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ” ไปเมื่อหลายปีก่อน

ดูสาว ”พิม-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกรณ์” จะปิดประตูหัวใจอย่างแน่นหนา เพราะตั้งแต่นั้นเป็นต้นมายังไม่เห็นใครจะชนะใจเธอได้เสียที มีแต่"บัดดี้" สาวหล่อ ที่เห็นควงกันไปไหนต่อไหนกันบ่อยๆ เท่านั้นแหละที่เธอยอมข้างกายด้วย จนสาวพิมถูกพวกปากหอย ปากปู เมาส์กันกระฉ่อนว่า เธอเข้า"ชมรมดนตรีไทย"ไปซะแล้ว


กับเรื่องนี้เจ้าตัวก็ไม่ซีเรียส เพียงแต่ไม่อยากให้มองเธอแบบนั้น

แต่ที่ฮือฮา ทำเอาแฟน..แฟน นั่งไม่ติด ก็ตอนที่กลับมาร่วมงานกับอดีตหวานใจ กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ” ในละครเรื่อง "ทาสรักทะนง" เพราะมีข่าวว่าหลังเลิกกองทั้งคู่ ชวนกันไปไหนมาไหนกันอยู่เป็นประจำ จนใคร..ใครต่างพากันคิดว่าอีกไม่นานทั้งคู่ต้องรีเทิร์นกลับมาหากันอีกเป็นแน่

แต่หลังจากข่าวแพร่สะพัดออกไป..เจ้าตัวก็ออกมายืนกร้านว่า"ถ่านไฟเก่า"ไม่มีคุอย่างแน่นอน

และทุกวันนี้เธอกับหนุ่ม "กัปตัน" ก็เหลือไว้เป็นเพียงพี่น้องที่ดีให้กันเท่านั้น ความสนิทสนมที่เกิดขึ้นไม่มีอะไรเกินเลยอย่างแน่นอน ออกมาฟันธงเสียงแข็งขนาดนี้ ทำเอาบรรดาขาเชียร์คอตกไปตามๆ กัน ก็ยังเห็นควงไปไหนมาไหนกับ "บัดดี้" ขาประจำอยู่บ่อยๆ ตอกย้ำ..สาวชมรมดนตรีไทยอย่างนี้


เมื่อไรกันสาวพิมจะเปิดใจดูหนุ่มแท้เสียที ??

"แหม ก็ยังชอบผู้ชายอยู่เนี้ยแหละ" ปัญหาคือมันไม่มีนะซิ ไม่รู้เเหมือนกันอนาคตอาจจะอยู่ไปอย่างนี้ตลอดชีวิตก็ได้นะ ไม่แน่หรอก พิมชอบทำอะไรให้ตัวเองมีความสุข แค่ทุกวันนี้โลกก็วุ่นวายมากจนเกินไปแล้ว อะไรที่เราสุขใจก็ทำๆไปเถอะ แล้วก็พิมว่ามันไม่แฟร์ ที่มาตัดสินว่าใครเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ แค่เราอยากอยู่ในที่ที่เราสบายใจก็เท่านั้น

ถามว่าเข็ดไหม ไม่เข็ดเลยสักนิด ปิดไหม ก็ไม่ได้ปิด

แต่ก็ไม่ได้ถึงกับเปิด อาจจะมีเข้ามาบ้าง คุยกันไม่ใช่ก็ผ่านไปเป็นเพื่อนกัน แต่เดี๋ยวนี้หายไปไหนกันหมดก็ไม่รู้ ใหม่ก็ไม่มี เก่าๆ ก็หายไปกันหมด(หัวเราะ) อาจจะเป็นเพราะแรกๆ เห็นเราก็อาจจะอยากจีบ แต่พอรู้จักตัวตนที่แท้จริงเลยหนีกันหมดเลย "แมนเกินไป" เค้าเลยหนีเลย (หัวเราะ) แต่ก็ไม่เป็นไร อยู่คนเดียวได้ ไม่ได้ซีเรียส มีเพื่อน มีครอบครัว โอเคแล้ว พิมไม่รีบ..ไม่ได้ไขว่คว้า ว่าจะต้องมี เวลานั้นเวลานี้ ถ้ามาก็คงมาเองแหละ แต่ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร สาวพิมกล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์