สงครามนางฟ้ามาแรง จุ๊บ ภัทรา กลัวโดนเขม่น

ณ เวลานี้ไม่มีใครมารู้จักละครเรื่องนี้ซะแล้ว "สงครามนางฟ้า"


ที่ตอนนี้กลายเป็นละครยอดฮิตของทางค่ายเอ๊กแซกท์ บวกกับตอนนี้ละครเรื่องนี้ก็กำลังโดนเหล่านางฟ้าตัวจริงจากแอร์สายการบินต่าง ๆออกมาคัดค้าน เนื่องจากผลงานที่เสนอออกมามีความรุนแรงมากเกินไป เกินกว่าที่เหล่าแอร์มืออาชีพจะรับได้ จึงได้มีการรวมตัวออกมาเรียกร้องกัน แต่มาถึงตอนนี้ทั้งสองฝ่ายได้ออกมาประณีประนอมกันแล้วทำให้ตอนนี้เหตุการณ์ต่าง ๆ ดำเนินไปได้ด้วยดี!!
 

ซึ่งเหล่าในละครเรื่องนี้ก็มีเหล่านักแสดงชั้นนำอย่างคับคั่ง!!

ไม่ว่าจะเป็น พระเอก ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา นางเอก บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ พระเอกร้ายลึกอย่าง ป้อง-ณวัตน์ กุลรัตนรักษ์ และนางร้ายที่แสนร้ายอย่าง เป้ย-ปานวาด เหมมณีเป็นต้น นอกจากนี้ยังมีเพื่อนนางเอกที่ต้องมาเล่นร้าย จุ๊บ-ภัทรา มั่นพิริยะกุล ที่ตอนนี้กลายเป็นที่สนใจของใครหลาย ๆ คนกันแล้ว สำหรับผลงานทางด้านการแสดงของเธอ ช่วงนี้เรื่องราวต่าง ๆ กำลังเข้มข้น บวกกับการแสดงของเธอที่มีการพัฒนามาเรื่อย ๆทำให้ใครหลาย ๆ คนอยากที่จะทำความรู้จักกับเธอ...



ซึ่งตัวสาวจุ๊บนั้นเข้าวงการการแสดงมาจากช่อง 3


ในละครเรื่อง "สาวเปิ่นเจ้าเสน่ห์" เรียกได้ว่าตอนนั้นก็ยังมีเหล่าแฟน ๆ ชื่นชอบผลงานของเธอกันบ้าง หลังจากนั้นเธอก็มีผลงานมาเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็น "หัวใจศิลา" กับทางเอ็กแซกท์  ''ลิขิตกามเทพ''  กับทางช่อง 3 ล้วนแต่เป็นที่จับตามองทั้งนั้น และตอนนี้กับผลงานละคร "สงครามนางฟ้า" บทบาทที่เธอได้รับนับว่าเป็นบทบาทที่แรงเหมือนกัน แต่เธอก็สามารถแสดงให้เห็นว่าเธอสามารถทำได้ ไม่ทำให้คนดูผิดหวังจริงๆ


และเมื่อมีผู้สื่อข่าวไปกระแซะถามว่าสาวจุ๊บจะกล้าขึ้นเครื่องบินกับเค้ามั้ย!!

สาวจุ๊บก็บอกว่า "ก็กล้าขึ้นนะค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าจะไปไหน ราคาก็แพง เอาไว้ก่อนดีกว่า" แต่สาวจุ๊บก็บอกด้วยว่าคนที่ดูละครเค้าคงแยกแยะออกคงไม่มานั่งเขม่นสาวจุ๊บอยู่หรอก ประกอบกับละครเรื่องนี้ก็ไม่ได้เสนอแต่ด้านลบอย่างเดียว คนดูต้องแยกแยะออกอยู่แล้ว สาวจุ๊บกล่าวปิดท้าย...



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์